รีวิวแปรงม้วนผมไฟฟ้า CREATE ION® ฉบับมือใหม่หัดแต่งทรงผม | Kaosuaylunla Diary

รีวิวแปรงม้วนผมไฟฟ้า CREATE ION® ฉบับมือใหม่หัดแต่งทรงผม

รีวิว CREATE ION® อันนี้ได้มาจากการลงทะเบียนกับทาง Beauty Hunter ไปเพื่อเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดี ที่ได้รับผลิตภัณฑ์ไดร์เป่าผม หรือแปรงม้วนผมแกนร้อนมารีวิวเพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่! นี่ติดเป็นคนสุดท้ายด้วยนะ ตอนจะประกาศผลคือนั่งลุ้นซะหัวใจแทบวายเลยเธอ (ฮาาา)


ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาทดลองคือ:
CREATE ION®  Roll Brush Iron (ครีเอท ไออ้อน โรล บรัช ไออ้อน)
แปรงม้วนผมแกนร้อน หรือแปรงม้วนผมไฟฟ้านั่นเอง


เกี่ยวกับ CREATE ION® 

ครีเอท ไออ้อน เป็นแบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ด้วยยอดขายติดอับดับสูงสุดติดต่อกันหลายปี อีกทั้งยังเป็นบริษัทผู้มีความเช่ียวชาญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมโดยเฉพาะ ทำให้ร้านทำผมชั้นนำในประเทศญี่ปุ่นและผู้หญิงญี่ปุ่นเลือกใช้ครีเอทไอออน  

กว่า 30 ปีด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามที่มีประสิทธิภาพ โดยยึดหลักการออกแบบผลิตภัณฑ์อิงกับธรรมชาติ ทำให้บริษัทฯ กลายเป็นผู้นำด้าน Natural ION technology สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง ให้ผลลัพท์อย่างที่ไม่เคยได้มาก่อน คุณภาพที่แตกต่างนั่นเอง ทำให้แบรนด์ ครีเอทไอออนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั้งในประเทศและต่างประเทศ​ 

นอกจากในประเทศญี่ปุ่นแล้ว บริษัทฯ ยังเป็นโรงงานผู้ผลิตภัณฑ์และส่งออกผลิตภัณฑ์ความงาม ไปยังหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี อเมริกา ยุโรป

CREATE ION®  Roll Brush Iron 1 กล่อง ราคา 4,290 ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ดังนี้:

- Roll Brush Iron แปรงม้วนผมไฟฟ้า หรือ แปรงม้วนผมแกนร้อน 1 ชิ้น มาในซองพลาสติก
- Perfect Clip กิ๊บหนีบผมที่มาพร้อมยางซิลิโคนเพื่อป้องกันผมเป็นรอยเวลาหนีบ 2 ชิ้น
- คู่มือการใช้งานพร้อมใบรับประกันสินค้าภาษาไทย 1 เล่ม

Note:
สินค้าสามารถส่งซ่อมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากเกิดการชำรุดในกรณีที่ลูกค้าได้ใช้งานอย่างถูกวิธีตามข้อปฏิบัติที่เขียนไว้ ระยะเวลาที่รับประกันคือ 1 ปีหลังจากวันที่ซื้อค่ะ

จุดเด่นของสินค้า:

1. ให้ลอนผมสวย ชุ่มชื่น สุขภาพดี:
แกนเซรามิกเคลือบด้วย ION ลิขสิทธิ์เฉพาะของ CREATE ION ที่ไม่เสียดสีกับผม พร้อมช่วยกักความชุ่มชื่นในผมได้มากกว่าที่ม้วนผมทั่วไปถึง 2.5 เท่า ทำให้ได้ผมลอนสวยลื่นชุ่มชื่น เงางาม สุขภาพดี 

2. ม้วนง่าย ไม่ร้อนมือ:
ตัวแปรง ทำจากหมุดไนลอนที่ผ่านการออกแบบตำแหน่งการจัดวางและระยะห่างให้หวีง่าย เรียบลื่น ไม่ร้อนมือ ใช้มือประคองในการจัดแต่งทรงผมได้ง่าย ๆ ทั้งม้วนลอนปลายเพิ่มวอลลุ่มด้านบน หรือทำหน้าม้า แต่ควรระวังส่วนไปป์ที่เป็นสีเทาทึบจะร้อนมาก

3. ร้อนเร็ว ประหยัดเวลา:
ด้วยแผ่นร้อนเซรามิกแบบคู่ ทำให้แกนร้อนเร็ว จัดแต่งทรงผมได้อย่างรวดเร็วอยู่ทรงนาน และสามารถปรับระดับความร้อนได้ตามสภาพของผมซึ่งเป็นความร้อนที่ถูกออกแบบมาพอเหมาะกับ การแต่งทรงและไม่ทำให้ผมเสีย เหมาะกับวันอันรีบเร่ง

ฟังก์ชั่นการใช้งาน:
ครั้งแรกเปิดประมาณ 30 วินาทีให้เครื่องร้อน ไฟจะกระพริบๆ แปลว่าเครื่องทำงานปกติ ไฟนี้จะนิ่งเมื่ออุณหภูมิได้ที่แล้ว ซึ่งมีด้วยกัน 2 เลเวล 160 องศาเซลเซียสแนะนำสำหรับคนที่สภาพผมค่อนข้างเสีย ในขณะที่คนผมสุขภาพดีสามารถใช้ได้ถึง 180 องศาเซลเซียสโดยไม่ทำให้ผมเสียเพิ่มค่ะ



ข้อควรระมัดระวัง:
*เมื่อใช้เครื่องเป็นเวลานานส่วนแปรง (หมุด) และส่วนอื่นๆรอบๆไปป์จะร้อนขึ้นด้วยเช่นกัน
*การแช่เครื่องที่ผมเป็นเวลานานเกิน 5 วินาทีอาจทำให้ผมเสียได้


ภาพการม้วนปลายผมที่ค่อนข้างน่าพอใจ ^_^

แต่!! หากไม่ระมัดระวัง ม้วนจากปลายไปจนถึงโคนผมอาจเกิดเหตุการณ์นี้ได้ค่ะ...
ภาพผมพันกันจดติดหนึบอยู่ที่แปรง ไม่สามารถม้วนออกมาได้

ถ้าผมพันกัน โปรดปิดสวิตช์ไปที่ off ถอดปลั๊กออก แล้วให้เพื่อนช่วยแงะผมออกมาค่ะ มันสามารถแงะออกมาได้ ไม่มีการผมไหม้ละลายติดไปกับแปรง เพราะฉะนั้นใจเย็นๆ ค่อยๆหยิบออกนะคะ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจหั่นผมออกซะล่ะ นี่ผ่านจุดนั้นมาแล้ว มันไม่เป็นไรนะ นิดหน่อยเอ๊งงงง (เสียงสูงมาก 555)



สรุปผลการใช้งาน:
CREATE ION®  Roll Brush Iron ตอบโจทย์สำหรับคนที่สับสนมึนงงกับการไดร์ม้วน และการใช้แกนไฟฟ้าทั่วๆไปอย่างแท้จริงค่ะ นี่ยังจำความรู้สึกตอนหูโดนแกนลวก ผมไหม้ และความลำบากของแกนม้วนเดิมๆได้ดี พอมาลองตัวนี้ เหย มันสบายมากกก ไม่ต้องกลัวจะโดนแกนลวกอีกต่อไป เอามือจับได้ ตอนม้วนหน้าม้าคือแนบหน้าผากได้เลย ไม่ร้อน (เดี๋ยวลงวิดีโอตอนม้วนหน้าม้าให้ดูด้วย อิอิ) เจ้าแปรงม้วนผมแกนร้อนตัวนี้ใช้ง่ายจนเราพยายามจะทำทรงยากๆ (แล้วก็แอบพังแบบรูปก่อน 555) ซึ่งถ้ามีโอกาสได้ศึกษาเทคนิคทั้งหมดจะเอามาทำฮาวทูให้ชมกันนะคะ นี่เป็นแค่ 2 ส่วนเด่นที่แปรงนี้สามารถทำได้ เลยเอามาลองแล้วเล่าสู่กันฟังก่อน ถ้าจะให้พูดถึงข้อเสีย ที่นึกออกแค่อย่างเดียวตอนนี้คือ "ราคา" ที่ค่อนข้างสูงเลยเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆในท้องตลาด แต่ก็แลกมาด้วยความ safety ในมาตรฐานระดับญี่ปุ่น ดีตรงถ้าเราใช้ไปไม่ถึงปีตามคำแนะนำแล้วจู่ๆมันเสีย ก็ยังสามารถส่งซ่อมได้ฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยนะ

จริงๆอยากได้ไดร์ของนางมากกกก ถ้ามีโอกาสจะไปไขว่คว้าหามาใช้ให้ได้อย่างแน่นอน ได้ไปลองที่บูทมาแล้วติดใจในความแรง แถมปรับระดับได้ หัวสวิงได้ มีลมร้อน-เย็น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผมมากกว่าไดร์อื่นๆในท้องตลาดมากถึง 2.5 เท่า แต่ราคา 4,290 สำหรับเราก็แอบสูงไปนะ (สะเทือนใจ กระซิกๆ)

สนใจรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมคลิกไปที่:
http://www.createionthailand.com/

ฝากเพื่อนๆที่แวะเวียนเข้ามาอ่านตามไป Subscribe ช่อง Youtube/c/kaosuaylunla กันไว้นะคะ เดี๋ยวจะอัพเดทว่าผมทรงนี้ได้แต่ใดมา จะตัดหน้าม้ากันให้ดูพร้อมจัดทรงด้วย CREATE ION®  Roll Brush Iron กันสดๆ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานกันด้วยน้า ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่าน หวังว่าจะได้รับประโยชน์กลับไปบ้างไม่มากก็น้อยค่ะ ^^



Disclaimer: This is my personal experience through Create Ion Thailand reviewer contest host by Beauty Hunter (Thailand). I did not purchased this item but I didn't get paid to create this blog neither.


1 ความคิดเห็น:

  1. ซื้อกันสะนั่นนน ช่วงนี้ ที่ topvalue เป็นช่วงโปรโมชั่นค่ะ ท่านไหนที่สนใจ ที่จะซื้อแปรงม้วนผมไฟฟ้า ลองเข้าไปดูได้ค่ะ เผื่อคุณจะสนใจ
    http://www.topvalue.com/product-42940.html

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?