รีวิวรองเท้า Disney Collection and Vans รุ่น Classic Slip-On | Kaosuaylunla Diary

รีวิวรองเท้า Disney Collection and Vans รุ่น Classic Slip-On

รีวิวรองเท้า Disney Collection and Vans รุ่น Classic Slip-On เป็นครั้งแรกกับการซื้อ VANS มาลองใส่ ซึ่งตอนแรกจะซื้อผ่านเว็บ Zalora (ราคา 3,100 บาท) แต่ของหมดไวมากก เลยต้องระเห็จไปพึ่งร้านพรีออเดอร์ ได้มาในราคา 2,900 บาท จากร้าน @sweetmustaches ในอินสตาแกรม ซึ่งรับพรีจาก เกาหลี-เยอรมัน ในระยะเวลา 10-20 วัน ส่งฟรีลงทะเบียนค่ะ
 

Disney and Vans Product (ชื่อสินค้า):

DISNEY SLIP-ON

Color (ชื่อสี):

BELLE/TRUE WHITE

สาเหตุที่เลือกรุ่นนี้:
กำลังมองหารองเท้าแบบ Slip-On มาแทนคอนเวิสคู่เก่าที่ใส่จนเยินมากแล้ว
จังหวะประจวบเหมาะกับที่ทาง VANS ปล่อยคอลเลกชั่น Disney Princess ออกมา แต่รุ่นนึงจะมีลายเดียว ในรุ่น Slip-On เป็นลายเจ้าหญิงเบลล์ พื้นยางสีขาว ซึ่งเรามองว่ามันก็โอเคนะ สวยดี เลยสอยมาค่ะ


ภายในกล่องจะบรรจุรองเท้า 1 คู่ มีกระดาษห่อพิมพ์ลายรวมมิตรตัวละครดิสนีย์ แต่ไม่มีกระดาษยัดในรองเท้าแบบปกติที่เห็นเอาไว้จัดทรงผ้าใบทั่วๆไป แต่รองเท้าก็ไม่ได้เสียทรงนะ กล่องค่อนข้างแข็งแรง แถมลายมันก็น่ารักมากด้วยโอ๊ยกรี๊ด


เราชอบความจริงใจของร้านพรีนี้อีกอย่างตรงที่ไม่มีการเซนเซอร์ป้ายราคา แบบเคยมะ ซื้อพรีออเดอร์มาละโดนเอาปากกามาขีดๆเอาราคาป้ายออก หรือบางทีก็ดึงสติ๊กเกอร์ราคาออก อันนี้ราคาบนป้ายก็มาครบ ที่เกาหลีราคา 69000 วอน ตกเป็นไทยก็สองพันนิดๆ เราว่าราคาโอเค สมเหตุสมผลดี



เอาพื้นรองเท้ากับรายละเอียดมาให้ดูกัน เรื่องส้น เราลองใส่มา 2-3 วันรู้สึกว่ามันกัด... สังเกตุดูดีๆก็ถึงได้เข้าใจ มันหุ้ม "หนัง" ที่คิดเอาเองว่าถ้าใส่ไปซักพักหนังมันจะนิ่มขึ้น และไม่กัดอีกในอนาคต (หวังว่าจะเป็นอย่างที่คิดนะ) แต่ตอนนี้คือใส่ถุงเท้ากับแปะพลาสเตอร์กันกัดไว้ก่อนเลยฮะ ใส่ Slip-On แล้วโดนกัดมันไม่โอเครเลยนะเธอว์ บ้าที่สุดดด!


แต่!! มันมีความดีงามวิกสามพระรามสี่อยู่!! มันสวยมากกก ใส่แล้วแลดูวินเท๊จวินเทจ และด้วยความที่ส้นหนา เวลาเดินบนทางขรุขระก้อนหินเยอะๆมันไม่เจ็บเท้าาาาาา //กรี๊ด เหมาะสำหรับสายสมบุกสมบันอย่างเรามาก ทางเดินแถวบ้านแอบกันดาร ถนนไม่เรียบ เวลาใส่คอนเวิสจะแอบเจ็บเท้าช่วงหลังๆที่ส้นมันเริ่มสึกไปแล้ว ซึ่งดูทรงจากความหนาของส้น  VANS น่าจะอย่างน้อย 5 ปีกว่าส้นจะบาง... (มันจะมีวันที่ส้นบางลงมั๊ยยังสงสัยอยู่นะ ทำส้นหนา Extreme จริมๆ...)

สำหรับผลิตภัณฑ์อื่นๆในคอลเลกชั่นนี้ไม่ได้มีแค่รองเท้านะเออ
จะบอกว่าแอบเล็งเสื้อผ้ากับกระเป๋าอยู่ด้วยเหมือนกัน แต่คงสอยไม่ทันแล้ว...

นี่ก็เป็นรีวิวคร่าวๆที่ยังไม่ได้ผ่านการใช้งานโชกโชนนะ
ไว้มีความคืบหน้ายังไง โอกาสหน้าจะเอาแต่ละยี่ห้อมาเทียบให้ดูกันอย่างแน่นอน

ปล.ปัจจุบันในเว็บของเมการุ่นนี้ Sold Out ทุกไซส์แล้วนะจุ๊ >_<


Disclaimer: This is 100% consumer review




0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?