รีวิว ACNE MASK จาก BK Mask | Kaosuaylunla Diary

รีวิว ACNE MASK จาก BK Mask


ตอนไม่เป็นสิวก็ไม่สนใจหรอก แต่วันไหนสิวบุกขึ้นมาไอเท็มไหนที่เคลมว่าช่วยรักษาสิว ช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง หายไว ก็จะไปขุดค้นหามาใช้ ซึ่งโชคดีมากๆที่มี ACNE MASK จากแบรนด์ BK Mask อยู่ในกรุของขุ่นแม่ เป็นยังไงตามมาดูกันเลย

รีวิว ACNE MASK จาก BK Mask


ตอนแรกที่แกะห่อพัสดุออกมาเจอกล่องไม้ตอนแรกงงๆ เอ๊ะ มันคืออะไร พอเปิดมาด้านในเท่านั้นแหละ


คือกรี๊ดมาก เนื่องจากแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ใหม่ที่ไม่ได้ Mass มากอย่าง NIVEA ตกใจกับการออกแบบต่างๆ ทำไมแพคเกจจิ้งมันเก๋ไก๋ขนาดนี้ ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ทำได้ดีในการส่งผลิตภัณฑ์มาโปรโมทนะคะ ดูลงทุน ดูน่าทำรีวิว ถ่ายรูปออกมาก็ดูสวยงาม อยากให้แบรนด์อื่นๆที่คิดจะโปรโมทสินค้าทำแบบนี้เยอะๆ รับรองได้ใจจากนักรีวิวไปเต็มๆค่ะ


ผลิตภัณฑ์ ACNE MASK จากแบรนด์ BK Mask จัดจำหน่ายโดย Bangkok Health Group (BHG) ราคาขายอยู่ในเว็บไซต์ที่หลอดละ 359 บาท ปริมาณสุทธิ 30 กรัม หลอดนึงใช้ได้ประมาณ 3-5 ครั้งหากใช้ทั่วทั้งหน้า

“ใหม่ BK+ ACNE MASK พร้อมคุณค่าจากสารสกัดจากส่วนใบของต้นที ทรี, สารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก, ต้นหลิว, Marine Salt, Green Tea, Menthol, ใบบัวบก และไลโปโซมแอนแคปนาโนวิตามิน ผสานพลังช่วยลดคราบมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวพร้อมทั้งช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ เปล่งประกาย” 

วิธีใช้: พอกมาสก์ทิ้งไว้โดยเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วจึงเช็ดออก หลังจากนั้นจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด


เนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นอย่างสูงส่งอภิมหาอลังการมากๆๆๆๆ (ดูเว่อร์มะ 5555) บีบตอนแรกแนะนำให้เคาะๆจนเนื้อมาส์กลงมากองอยู่ปลายหลอด จะทำให้บีบง่ายขึ้น แรกๆอาจจะต้องไล่ลมกันสักนิด หลังจากนั้นพอไล่เนื้อครีมมาก็จะใช้ง่ายขึ้นในครั้งต่อๆไปค่ะ เนื้อมาส์กแอบมีความคล้ายยาสีฟันอยู่เหมือนกัน แต่เนื้อเข้มข้นหนากว่ายาสีฟันมาก บางคนอาจรู้สึกว่าทำไมมันช่างเกลี่ยยากเหลือเกินกว่าจะปาดได้ทั่วหน้า เพราะว่าส่วนผสมเค้าเข้มข้นมากๆจริงๆ ไม่ผสมน้ำหอม แอลกอฮอลล์ กลิ่นที่ได้จะเป็นกลิ่นชาเขียวอ่อนๆจากธรรมชาติ แถมความรู้สึกเย็นๆก็มาจากเมนทอลที่ไม่ได้ทำให้แสบหน้า แต่จะเป็นความรู้สึกเย็นแบบสดชื่นๆค่ะ


อันนี้ทดสอบกับหน้าคุณสามีด้วยความที่สิวของคุณแม่ที่ขึ้นเม็ดเดียวข้างจมูกดันแตกโผละไปก่อน(ฮา) สำหรับคุณสามีนางมีปัญหาสิวเรื้อรัง รักษายังไงก็ไม่หายจนนางถอดใจ เลิกหาหมอ แนะนำให้ไปรักษาตอนนี้ยังไงก็ไม่ยอมลงทุนใดๆ เราเลยลองจับนางมามาส์กดูค่ะ ส่วนการรักษาหากนางไม่ยอมรับ ก็คงต้องรอให้หมดฮอร์โมนสิวไปเองตอนอายุ 60(เอางั้นเลยนะ...)


ภาพหลังจากทดลองใช้แล้วครั้งแรกผลลัพธ์คือสิวที่กำลังจะสุกมันหลุดออกไปดื้อๆ โดยที่ไม่รู้สึกเจ็บหรือแสบผิวแต่อย่างใด ความมันบนผิวหน้าลดลง สามีเล่าว่าหน้ารู้สึกนุ่มๆลื่นๆด้วย แต่ไม่ได้ช่วยให้หน้าหายมันถาวรทั้งวันนะคะ แค่หลังมาส์กหน้าจะรู้สึกนุ่มไม่มีความมันหลงเหลือบนใบหน้า และต่อมาลองใช้จนหมดหลอด ได้ผลลัพธ์ตามนี้ค่ะ


ภาพสุดท้ายถ่ายตอนเช้านะคะ แสงเลยไม่เหมือนภาพอื่นๆที่ถ่ายตอนกลางคืน (เริ่มเหนื่อยกับการเอาลูกนอน เลยไม่ได้มีเวลามาสก์กลางคืน 555) จะเห็นได้ชัดว่าครั้งสุดท้ายสิวที่บวมเริ่มยุบลง แผลแห้งสมานตัวเร็วขึ้น ผิวหน้าที่กร้านๆรูขุมขนกว้างดูเนียนละเอียดขึ้น ไม่พูดเรื่องความขาวใสละกันนะเพราะแสงมันผิดกัน จริงๆก็ผิวเท่าเดิมค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าขาวขึ้น แต่รู้สึกผิวหน้าดีขึ้น

เรียกว่า before-after หลังทดลองใช้มา 2 สัปดาห์ช่วยได้ชัดในเรื่องผิวกร้าน ลดความอักเสบของสิว สมานแผล และลดสิวบวมลง 

อีกอย่างที่ชอบในมาสก์ตัวนี้คือเนื้อสัมผัสหลังมาส์กแห้งค่ะ พอเอานิ้วลูบดูจะรู้สึกได้เลย

เนื้อมาส์กมีความยืดหยุ่นสูงมากก ลูบไปแล้วเนื้อลื่น เนียน มันไม่หลุดติดมือออกมาเป็นผงๆเหมือนมาส์กโคลนแบบอื่นๆที่เคยใช้ ที่พอแห้งแล้วจะแตกเป็นสะเก็ดๆ(ฟีลแบบดินสอพอง) ตัวนี้คือเกาะผิวแน่น เข้าใจเลยว่าทำไมต้องเช็ดออกก่อนล้างหน้า เพราะจะช่วยให้มาส์กหลุดออกง่ายขึ้น ด้วยความนึกสนใจเราเลยลองเองบ้าง


กลายเป็นกิจกรรมฮาเฮไปซะงั้น 55555 ตัวเราใช้เฉพาะเวลาหลังลอกสิวเสี้ยน ใช้มาสก์เฉพาะจุดที่บริเวณจมูก ไม่ลงทั้งหน้าเพราะมันเปลือง(ฮา) เอามาสก์ไปแช่ตู้เย็นก่อนจะช่วยให้รูขุมขนกระชับยิ่งขึ้นด้วยนะ ใครที่อยากลอกสิวเสี้ยนแล้วกำลังหาตัวช่วยกระชับรูขุมขนแนะนำให้ซื้อหลอดนี้ติดไว้ รับรองไม่ผิดหวัง ใช้ในทั้งในยามสิวบุกกับในยามต้องการความกระชับบนจมูก 2 อิน 1 กันไปเลยค่า เวรี่คุ้มมม


ผลลัพธ์ของเราที่พอกแต่บริเวณจมูก แอบมีรอยแดงจากแผลสิวที่เพิ่งระเบิดสดๆร้อนๆ มาส์กไปครั้งแรก ไม่รู้สึกแสบแผลแต่อย่างใด ใครที่มีแผลเป็นจากสิวสามารถใช้ได้สบายมาก ที่ทดลองให้แล้วนะ(อิอิ) รอยแดงอันนี้ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย แถมรูขุมขนดูเล็กลง ผิวที่จมูกลูบๆไปแล้วเนียนๆลื่นๆ คือฟินสุดๆไปเลย


สรุปแล้วเป็นอีก 1 ไอเท็มที่คุ้มค่ากับการลงทุนตัวนึงเลยนะ นี่ใช้จนหมดหลอดละ คิดว่าจะหามาใช้อีกแน่นอน รอมีทุนทรัพย์ก่อน (อิอิ) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงก็ใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ดี จะแต้มเฉพาะจุด หรือจะมาส์กทั้งหน้าก็ได้ ชอบตรงคุณสมบัติที่นอกจากจะช่วยเรื่องสิวแล้วยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าดูใส ไม่มัน

หากเพื่อนๆสนใจข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม
สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ http://bangkokhealthgroup.com/ ได้เลยค่า


Disclaimer: This is a sponsored post; all opinion here based on my experiences.
Others may  encounter different outcome depends on each individual facts. 
Please visit BK Mask Official Fanpage for more information and update

6 ความคิดเห็น:

  1. เราก็ใช้น๊า ใช้ดีจนขายเองสนใจติดต่อได้จ้า

    สนใจสอบถาม/สั่งซื้อ ได้หลายช่องทางที่ >>>>
    >> http://line.me/ti/p/@vrz3151n
    >> https://web.facebook.com/messages/bkmaskshop/
    >> วางขาย ณ ร้านขายยาภายในสถานี BTS หมอชิต (Family Pharmacy)

    ตอบลบ
  2. สนใจสอบถามได้น่ะค่ะ
    ตัวเเทนจำหน่ายของบริษัทค่า
    line ID : bukbletomtam
    โทร 0882011321

    ตอบลบ
  3. ใช้ดีมากค่ะ สิวอักเสบยุบเร็ว หน้าไม่มันด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ02:58

    มาคข้ามคืน ได้มั้ยคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่น่ารอดน้า พอแห้งแล้วควรล้างออกเลยค่ะ ข้ามคืนระวังหมอนเลอะ หน้าเหี่ยวเพราะมันจะตึงทั้งคืนเน้อ

      ลบ
  5. พกนางติดกระเป๋าตลอดเลยค่าาาา
    สิวอักเสบ สิวผด ที่หน้าลดลงตอนนี้หน้าดีขึ้นเยอะเลยค่ะ ขอบคุณผลิตถัณฑ์ดีๆที่ทำออกมาให้หน้าปลวกอย่างหนูกลายเป็นหน้าใสนะคะ

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?