Sailor Moon X IT'S DEMO 2nd Collabs: Accessories Review | Kaosuaylunla Diary

Sailor Moon X IT'S DEMO 2nd Collabs: Accessories Review

เมื่อ 21 กรกฎาที่ผ่านมา ณ ร้าน IT'S DEMO ทุกสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น ลงของในคอลเลกชั่นใหม่ Sailor Moon X IT'S DEMO ครั้งที่ 2 ที่มีดีไซน์เป็นลายเซเลอร์มูน โดยในรอบนี้งาน Artwork ของดีไซน์ทั้งหมดเน้นไปที่เจ้าหญิงเซเรนิตี้ กับสมอลเลดี้(อุซางิน้อย) ประกอบกับเป็นจังหวะดีที่จะมีรุ่นพี่กลับมาไทย (รุ่นพี่ไปเรียนอยู่ญี่ปุ่น) แต่จังหวะไม่ดีของกระเป๋าตังค์ เลยสอยมารีวิวให้ชมกันได้เพียง 2 ชิ้นเท่านั้น

Sailor Moon X IT'S DEMO 2nd Collabs: 

Accessories Review

ประกอบไปด้วย:
- เจลล้างมือลายเจ้าหญิงเซเรนิตี้(สีฟ้า) ราคา 600 เยน (ไม่รวมภาษี)
- ผ้าคาดผมสีขาว ปักลายกุญแจมิติสีทอง ราคา 1500 เยน (ไม่รวมภาษี)

สามารถหาอ่านรายละเอียดสินค้าอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่: www.sailormoonthailand.com

สิ่งที่กรี๊ดในซีรีส์นี้นอกจากความมุ้งมิ้ง มันคือดีไซน์ฟรุ้งฟริ้งยันถุงพลาสติก(ที่ใช้เป็นพื้นหลังในภาพ) แต่ในเรื่องของคุณภาพสินค้าแอบกลางๆ อย่างเจลล้างมือนึกว่าจะมีกลิ่นหอมแบบ Bath&Body Work ก็ปรากฎว่าตัวที่ได้มาแทบไม่มีกลิ่นค่ะ ตอนทาสัมผัสได้ว่ามีแต่แอลกอฮอล์... แต่พอแห้งแล้วมีกลิ่นหอมอ่อนๆ บางๆ ตีเป็นราคาไทยตัวเจลล้างมือก็เกือบๆ 200 บาท + ค่าหิ้วให้คุณพี่ชิ้นละ 50 สรุปชิ้นนี้ซื้อมาเพราะแพคเกจจิ้งล้วนๆค่ะ(ฮา)


Pika Pika Hang Gel - เนื่องจากของเซเลอร์มูนตอนนี้คนถือลิขสิทธิ์ในการผลิตสินค้าต่างๆคือค่าย "BANDAI" เวลาได้ของมาก็จะมีสติ๊กเกอร์แมวทองเพื่อบอกว่านี่เป็นของแท้จากญี่ปุ่นนะตัวเธอ ตัวขวดเจลสามารุถถอดออกมาจากเคสซิลิโคนได้ ลายเซเรนิตี้จะเป็นสีฟ้าอ่อนๆ เวลาใช้ก็เป็นวิธีหมนๆ เป็นแบบฝาเกลียวพลาสติก ข้างๆทั้งสองด้านมีลายคทามูนสติ๊ก กับกุญแจกาลเวลาประดับพลอยสีชมพู-เพชรมุ้งมิ้ง มีสายสำหรับปรับให้เป็นพวงกุญแจเอาไว้คล้องกับกระเป๋าทั่วๆไปได้ด้วยค่ะ

ลองเอามาคล้องกระเป๋าลูน่าให้ดู จริงๆถ้าเป็นกระเป๋าอาร์เทมิสอาจจะเข้ากันกว่านี้ อิอิ

ผ้าคาดผม - มีขายสองสี สำหรับสีชมพู พื้นเป็นลายเข็มกลัดแปลงร่าง จะปักเป็นลาย Crisis Compact แต่เลือกซื้อสีขาวมา พื้นเป็นคิวตี้มูนร้อด กับกุญแจกาลเวลา ส่วนที่ปักจะเป็นลายกุญแจกาลเวลาสีทองแทน ส่วนตัวรู้สึกว่าผ้าแอบบาง แล้วก็ไม่นุ่มเท่าที่ตาเห็น คือกะว่ามันต้องนุ่มมากกก แอบผิดหวัง มันคือผ้าขนหนูธรรมดา(ฮา) ไม่แน่ใจว่าจะกล้าใส่ไปเดินข้างนอกมั๊ย แต่โดยฟังชั่นการใช้งานเหมาะใช้เป็บผมเวลาอาบน้ำ-แต่งหน้า มากๆค่ะ

วันนี้มีมาฝากกันเท่านี้ ถ้ามีอย่างอื่นเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ชมกันน้า
ใครสนใจตัวไหน ไม่รู้จะซื้อยังไง หลังไมค์มาคุยกันในเพจได้ค่ะ 
ยินดีตอบทุกคำถามเลย ^^


Disclaimer: This is my consumer review.
Others may encounter different experiences.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?