#GarnierMicellarWater เคลนซิ่งเช็ดเดียวจบ สะอาดครบทั้งหน้า จาก การ์นิเย่ | Kaosuaylunla Diary

#GarnierMicellarWater เคลนซิ่งเช็ดเดียวจบ สะอาดครบทั้งหน้า จาก การ์นิเย่



สารภาพว่าอยากลองเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเพราะเห็นคนอื่นพูดถึงในทางชื่นชมเยอะมากๆ กับผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางตัวใหม่จากการ์นิเย่ Garnier Micellar Water (การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์)
วันนี้ในที่สุดก็มีโอกาสได้พิสูจน์กันสักทีว่าของเค้าดีจริงอย่างที่ร่ำลือมั๊ยน้า? ตามมาชมรีวิวไปพร้อมๆกันได้เลยค่ะ


สิ่งที่ทำให้ Garnier Micellar Water เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการเช็ดทำความสะอาดผิว เครื่องสำอาง คือ


  • เช็ดเมคอัพได้หมดจด ทำงานคล้ายกับแม่เหล็ก ที่ดูดเอาเมคอัพออกจากผิว เสร็จสรรพในขั้นตอนเดียว ไม่ต้องถู ๆ ขัด ๆ ลูบ ๆ ให้ระคายเคืองผิวหน้า
  • สะอาด 100% ในขั้นตอนเดียว
  • อ่อนโยน ไม่ต้องขัด ถู ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของปัญหาผิว
  • ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • ไม่อุดตันรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ส่งผลให้ผิวดูสุขภาพดี
  • เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลจาก CLEO ในด้านผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางปี 2016

วันนี้เรามาทดลอง Garnier Micellar Water (การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์) สูตรสีชมพูกันค่ะ 

ขวดนึงได้ปริมาณเยอะถึง 400ml แบรนด์เคลมจุดแข็งด้านปริมาณมาเลยว่าใช้ได้มากถึง 200 ครั้งนะจ๊ะขวดนี้ หาซื้อได้ทั่วไปในราคาขวดละ 249 บาท ออนไลน์สามารถซื้อกับเว็บ Lazada ได้เลย

คุณสมบัติของสูตรสีชมพู:

  • เป็นสูตร All-in-one สำผัสเดียวจบ เพื่อผิวสะอาดหมดจด สุขภาพดี
  • เนื้อสัมผัสแบบน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมคงความชุ่มชื้น
  • สำหรับผิวธรรมดา รวมไปถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย
  • ใช้ไมเซล่า เทคโนโลยี ดุจแม่เหล็ก ดูดเมคอัพหมดทั้งหน้า ไม่ต้องถู
มาดูซิว่าจะเช็ดเดียวจบ สะอาดครบทั้งหน้า ดูดเครื่องสำอางกันน้ำ ดุจแม่เหล็ก ไม่ต้องถู จริงอ้ะป่าว?

ตอนแรกคือหน้าเต็มมาก มีอายไลน์เนอร์ Water Proof อยู่ด้วย แล้วก็เอามาลองแค่บริเวณตาก่อนค่ะ น่าจะเห็นชัดสุด คือเทลงในสำลีให้ชุ่มพอประมาณแล้วแปะไว้ ประมาณ10-15 วินาทีเอง แล้วก็ "ลูบ" เบาๆหันแผ่นสำลีขึ้นมาดู อ้าวเฮ้ยยย ไปหมดเลย!! สามารถทำความสะอาดเมคอัพ รวมถึงเมคอัพกันน้ำได้หมดจด โดยไม่ต้องถู เหลือนิดเดียวแค่บริเวณที่ชิดโคนขนตา ซึ่งเอาออกได้ง่ายๆด้วยตัดต้อนบัดชุบเคลนซิ่งแล้วลูบๆค่ะ ออกง่ายมาก

สะพรึง ดีสมคำร่ำลือจริงๆ จากนั้นเราก็เอาแผ่นเดิมนี่แหละ ลองเช็ดครึ่งหน้าดู ผลลัพธ์คือ หมดค่ะ ไปหมดจริงๆในแผ่นเดียว ลองเช็ดไปเรื่อยๆจนกว่าจะเอาคุชชั่นตัวคุมมันที่ติดทนที่สุดในกรุออก พบว่าใช้ไป 6 แผ่นเท่านั้น คือถ้าไม่ได้ใช้ลองพื้นดูทรงแล้ว 3-4 แผ่นก็น่าจะหมดแล้วอะ ปรบมืออ!!!

จากประสบการ์ณส่วนตัวพบว่าเราไม่ต้องออกแรงถูมันก็ออกจริงๆนะ คือแปะทิ้งไว้นิดนึงละลูบเบาๆเอง รู้สึกหน้าสะอาด สดชื่น ไม่แสบ ไม่คัน อันนี้ให้ผ่าน เพราะบางแบรนด์ลงตาละแสบจนร้องจ๊ากก็เคยมาแล้ว คือโปะละต้องล้างเลย เช็ดต่อไม่ได้ แต่การ์นิเย่ตัวนี้ไม่มีปัญหาค่ะ เรื่องราคา/ปริมาณ/ประสิทธิภาพกับความคุ้มค่า ได้ใจเราไปเต็มๆเลย ผิวบอบบางอย่างรอบดวงตาหรือริมฝีปากก็ใช้ได้หมด ไม่มีกลิ่นน้ำหอมระคายจมูกด้วย ปรบมือให้กับแบรนด์ที่คิดค้นผลิตภัณฑ์ดีๆออกมาให้พวกเราได้ใช้กัน แถมยังได้รับรางวัลด้านผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางปี 2016 จากนิตยสาร CLEO อีกด้วยค่ะ

ตอนนี้สำหรับในไทยเห็นมีวางขายอยู่ 2 สูตรนะคะนอกจากสีชมพูก็มีสีฟ้าซึ่งเหมาะกับคนผิวมัน-มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ทั้งนี้นี่เป็นประสบการณ์ส่วนตัว สำหรับเพื่อนๆที่อยากหามาลองก็อย่าลืมทดสอบหลังท้องแขนหรือหลังใบหูก่อนใช้กันด้วยน้า ถ้าชอบบทความนี้ฝากแชร์จะเป็นกำลังใจให้คนเขียนมากๆเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มาอ่านกับทางแบรนด์การ์นิเย่ที่เป็นสปอนเซอร์ให้บทความนี้ด้วยนะคะ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย

Disclaimer: This is sponsored post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?