รีวิวเครื่องดื่มบำรุงน้ำนม Mommy Juicy | Kaosuaylunla Diary

รีวิวเครื่องดื่มบำรุงน้ำนม Mommy Juicy

ในที่สุดลูกสาวก็เข้าสู่ช่วงเริ่มหัดทานอาหารแล้วค่า!!! หลังจากทานนมแม่เพียวๆมานาน ล้มลุกคลุกคลานเจอภาวะนมหดบ้าง นมเป็นไตบ้าง แม่ออกไปนอกบ้านนมสต๊อกมีไม่พอบ้าง... ชีวิตมันเศร้า เกิดเป็นลูกแม่ต้องอดทนนะลูกจ๋า วันนี้เลยได้ฤกษ์งามยามดี มารีวิวตัวช่วยดีๆที่ใช้กู้น้ำนมในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมานี้กันค่ะ


รีวิวเครื่องดื่มบำรุงน้ำนม Mommy Juicy 


เครื่องดื่มน้ำหัวปลีกล้วยผสมน้ำอินทผลัม ตรา มอมมี่ จูซซี่ ขวดปริมาณ 250มล. ราคา 98 บาท ทานวันละ 2-3 ขวด ช่วยบำรุงน้ำนม มีส่วนผสมของหัวปลีกล้วย, อินทผลัม และ ยอบ้าน

  • ปลีกล้วย ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนม อีกทั้งมีสารที่ช่วยควบคุม การทำงานทางด้านอารมณ์ของสมองให้ทำงาน ได้อย่างสมดุล
  • อินทผลัม หนึ่งผลไม้ชั้นดี ที่คุณแม่ให้นมบุตรควรรับประทาน เพื่อช่วยกระตุ้นน้ำนม มีสารอาหารมากมายที่เป็นประโยชน์ที่ควรจะได้รับ
  • ยอบ้าน ควบคุมการเจริญเติบโต และความเสื่อม ของร่างกายได้ ช่วยบำรุงมดลูก และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต หน้าอกกระชับแน่นเต่งตึง


รีวิวการซื้อให้อีกนิดนึง คือประทับใจแอดมินมาก ให้ข้อมูลดี ตอบไว เวลามาซื้อซ้ำเค้าจะมีข้อมูลที่อยู่เราเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องส่งไปอีกรอบ แถมจัดส่งไวมากๆ บางทีโอนกลางคืน รุ่งขึ้นมาส่งของเลย บางครั้งก็มีโปรโมชั่นลดเอยแถมเอยเซอร์ไพร์สสุด การจัดส่งก็เหมือนเค้าใช้ขนส่งของตัวเองเลยเป็นพนักงานที่เคยจำเส้นทางมาบ้านเราได้ ก็จะไม่ต้องบอกทางซ้ำๆให้วุ่นวายแบบเวลาใช้ขนส่งเอกชนเจ้าอื่นๆ พูดเลยว่าซื้อจริงโอนจริงมาหลายรอบแล้ว ประทับใจจริงงง เทียบกับอีกยี่ห้อเราประทับใจกับรสชาติของ Mommy Juicy แล้วก็ส่วนผสมทางนี้มากกว่า (อีกเจ้าผสมมะนาวรสจะไม่ค่อยถูกปากเราเท่าไหร่)



ใครที่สนใจทดลองซื้อทานแบบขวดได้ที่ TOPS, กูร์เมต์มาร์เก็ต จะอยู่โซนนม UHT ใกล้ๆกับพวกนมแอนมัม แอนลีน ลองไปส่องหาดูกันได้ กับอีกที่คือมีขายใน Lemon Farm ทุกสาขา จะอยู่ในตู้เครื่องดื่มกับชั้นบรรจุสินค้าแถวๆนั้น



หรือสอบถามแหล่งซื้ออื่นๆ พร้อมกับสั่งซื้อออนไลน์แบบยกลังได้ที่เพจ Mommy Juicy น้ำหัวปลี ผสม อินทผลัม ดื่มง่าย บำรุงน้ำนม ใครอยากซื้อแบบถูกต้องรอโปรโมชั่นร่วมกับอีเว้นอย่าง Baby Best Buy ที่เค้าจะไปออกบูธ ก็จะมีโปรออนไลน์เด็ดๆแถมหนักๆกับลดราคามาให้ซื้อกันได้ตลอดปีค่ะ

จากประสบการณ์ส่วนตัวถ้าอยากให้เห็นผลเร็วต้องโด้ปวันละ 3 ขวดหลังอาหาร นมจะซึมแบบเห็นได้ชัดเลย อะเมซซิ่งมากๆ แถมปกติเราปั๊มนมก่อนนอนได้ประมาณ 2 ออนซ์ ถ้าโด้ปติดกันอาทิตย์นึง แล้วไม่มีภาวะเครียดใดๆ วันนั้นจะปั๊มได้มากถึง 5 ออนซ์เลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่เวิร์กมากๆสำหรับคุณแม่ที่เจอภาวะนมแม่หด ไม่พอทาน ทุกวันนี้เราทานวันละ 2 ขวดสลับกับน้ำขิงทำเองขวดนึงทุกวัน ก็ช่วยให้มีนมพอจนลูกเข้าสู่วัยทานอาหารเสริมมาได้แล้ว



หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับคนที่กำลังสนใจเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมอยู่บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ
ไว้พบกันใหม่บล็อกหน้า บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: I paid for the product and review with 100% honest opinion. 

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ04:58

    However, you'll find actual cash on-line tables that settle for stakes underneath a dollar. If you’re operating on a smaller bankroll, half in} on-line will 바카라사이트 provide you with|provides you with} a lot more bang for the buck. Every state that has legalized the activity now has a number of} websites out there, every hoping for your action… and keen to pay for it.

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?