รีวิว KLOSS ลิปเกาหลีแบบ Box Set (Swatches+Review) | Kaosuaylunla Diary

รีวิว KLOSS ลิปเกาหลีแบบ Box Set (Swatches+Review)

สำหรับรีวิวผลิตภัณฑ์ Kloss Supreme Matte Liquid Lip ลิปสติกเนื้อแมท แบรนด์ KLOSS เครื่องสำอางน้องใหม่นำเข้าจากเกาหลีตอนนี้วางขายที่ร้าน COSMOBEATUE (คอสโมโบเต้) หรือจะซื้อออนไลน์ก็ได้นะ ใครกำลังมองหาลิปเซทคุ้มๆ มาส่องรีวิวนี้กันก่อนได้เลยจ้า

KlOSS Supreme Matte Liquid Lip Box Set

KLOSS Supreme Matte Liquid Lip (คลอส สุพรีม แมท ลิขวิด ลิป)
ลิปสติกเนื้อแมท เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม สีเรียบเนียนสม่ำเสมอด้วยอณูเม็ดสีเข้ม ติดทนนานตลอดวัน สร้างสีสันสดใสเด่นชัดถึงขีดสุด มาพร้อมเทคโนโลยี Soft Touch ผิวสัมผัสแบบกำมะหยี่เนื้อนุ่มลื่น ให้ความรู้สึกบางเบา ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่นยาวนานด้วยส่วนผสมจาก Rose Hip Oil และ Argan Oil มี 5 เฉดสี Red Kiss , Rosy Kiss , Pink Kiss , Princess Kiss , Naked Kiss สร้างลุคสวยสไตล์สาวเกาหลีตามแบบฉบับของคุณ
ปริมาณสุทธิ แท่งละ 6 กรัม ราคาปกติ 500 บาท โปรโมชั่นขายอยู่ชิ้นละ 290 บาท (ยกเว้นสีโฮโลแกรม)
แบบ Box Set เหมือนในภาพ กล่องละ 1,390 บาท มี 5 สี + 1 สีพิเศษ

ส่วนผสม (Ingredient) :
Isododecance,Kaolin,Trimethylsiloxysilicate,Dimethicone,Synthetic Fluorphlogopite,Titanium Dioxide, Ploybutene,Petrolatum,Kaolin,Disteardimoium Hetorite,Sythetic Beeswax,Silica Dimethyl Silylate,Argania Spinosa Kernel Oil,Rosa Canina Fruit Oil,Propylene Carbonate,Glyceryl Behenate/Eicosadioate, Dehydroacetic Acid, Fragrance


จากที่ลองเอามาปาดดูพบว่าเนื้อสีพิกเมนต์แน่นมาก ชัดมาก เนื้อลิขวิดมีความเหลว ไม่เหรียวหนืด คือแตะนิดๆเม้มๆ รอให้เซทตัวจะแห้งสบายปาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆแนวฟลอรัลฟรุตตี้ บางยี่ห้อจะแห้ง แตกตกร่อง แต่ยี่ห้อ KLOSS คือไม่เลย ปาดแล้วลื่นปรื๊ดด ใช้ในชีวิตจริงจะมีหลุดบ้างนิดๆหน่อยๆเวลาทานน้ำทานอาหาร แต่ยังคงมีสีเกาะอยู่ที่ปากชัด ไม่น่าเกลียด จริงๆพกพาง่ายนะ เติมได้ไม่มีปัญหา (แต่ยังไม่เคยเติม เลยไม่แน่ใจเรื่อง texture เท่าไหร่ ใครลองแล้วมาบอกกันมั่งเน้อ)


ลุคที่ได้จากการใช้เซท KLOSS Supreme Matte Liquid Lip นี้บอกเลยว่าดูครบมาก มีทั้งสีตุ่นๆโทนสุภาพ สีเท่ๆ เฟียซๆ เปรี้ยวๆ โอ๊ยมาครบหมดดด ที่สำคัญคือดูเวิร์คทุกสี ไม่มีสีไหนทาแล้วลอย หรือทาแล้วไม่กล้าออกจากบ้าน ไม่ได้อวยเพราะได้มาฟรีนะ แต่ลองแล้วมันได้จริงๆ อะเดี๋ยวพาไปดูแต่ละลุคแบบชัดๆกันค่ะ

KLOSS Supreme Matte Liquid Lip #NAKED KISS


KLOSS สี #NAKED KISS ก็จะนู้ดๆ เปลือยๆบางคนอาจจะกลัวว่านู้ดแล้วป่วย แต่อันนี้ไม่เลยนะ มันดูเท่ๆ ให้ลุคธรรมชาติแบบน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ทาไปมีตติ้ง หรือทริปฮิปเตอร์ชิคๆ สีนี้เอาอยู่

KLOSS Supreme Matte Liquid Lip #PRINCESS KISS


สีนี้คือเดอะเบสสสสส แบบว่า หวานนะแต่ไม่หวานเจี๊ยบ ยังคงดูละมุนๆ สมชื่อจุมพิตจากเจ้าหญิง #PRINCESS KISS อยู่กับลุคไหนก็เอาอยู่จริงๆ แต่งไปเดท ไปหาแม่แฟน ไปกินข้าวกับเพื่อน สีนี้รอดทุกงานชัวร์ ฟันธง! นี่คือสีที่ใช้บ่อยสุดแบบพกติดกระเป๋า ไปกินชาบูก็เอาอยู่อะ ยอมแล้วววว

KLOSS Supreme Matte Liquid Lip #ROSY KISS


ถ้ามีมอบรางวัล Photogenic หรือสีที่ทาแล้วขึ้นกล้อง นี่จะยกให้ #ROSY KISS แบบไม่ลังเล คือเป็นชมพูกลีบกุหลาบตุ่นๆแบบเข้มๆ ทาแล้วเด่นนะ ให้ลุคชิคๆ หวานแบบเท่ๆ จะแต่งให้หวานจ๋าก็ได้อะ เป็นอีกสีที่แนะนำ แต่สารภาพว่าก็ยังหยิบมาใช้ไม่บ่อยเท่าสีที่แล้ว

KLOSS Supreme Matte Liquid Lip #PINK KISS


คุยกันตรงๆแบบไม่อวย นี่ว่าต้องมีใครเข้าใจอะไรผิดตอนตั้งชื่อสี(ฮาาา) #PINK KISS ออกมาเป็นชมพูเฉดอมส้มค่ะ เออ งง ไม่ใช่ว่าไม่สวยนะ สีนี้คือสายเกาน่าจะเลิฟเลยแหละ ทาแล้วสดใสไบรท์สุดๆ ขนาดนี่เป็นคนผิวโทนเหลืองที่ทาสีส้มไม่ค่อยรอด ทาแล้วมักจะลอย หาเฉดเข้ากับหน้ายากมาก แต่เซอร์ไพร์สมากที่สีในเซทนี้ทาได้หมด ไม่มีสีไหนพังเลย ถ้าจะพังก็พังแค่ชื่อสีอะ เรียกสีนี้พิงค์มันทะแม่งๆยังไงไม่รู้สิ...

KLOSS Supreme Matte Liquid Lip #RED KISS


สำหรับใครที่เลิฟสีแดง อารมณ์ว่าปากไม่แดงม่มีแรงเดิน ขอให้เลือก #RED KISS ว้ติดกระเป๋าค่ะ มีความแดงแบบ แด๊งแดงงง ไม่รู้จะเรียก True blue red ได้รึเปล่า แต่มันแดงแบบไม่น่าจะอมสีอะไรเลยนะ คือนึดไม่ออกว่าจะบรรยายแดงนี้ยังไงดี แต่เป็นแดงสด ไม่แดงก่ำ ไม่แดงช้ำ มันแดงสดมากกก เด่นมากกก ทาแล้วเห็นระยะ 100 เมตรอะใครอยากเด่นต้องสีนี้เลย ปังๆๆ

KLOSS Supreme Matte Liquid Lip #HOLOGRAM


สีนี้เป็นกลอสวาวๆใสๆเหลือบๆโฮโลแกรม ในขณะที่สีอื่นๆจะออกแมท แต่อันนี้เป็นกลอสเลยจย้าา เวลาทาก็จะรู้สึกเย็นๆปาก แต่ไม่ใช่แสบๆหรือยิบๆนะ มันเย็นๆเหมือนกินน้ำเย็นอะ สดชื่นแปลกใหม่ดี แน่นอนทาแล้วจะหนึบๆ แต่เอฟเฟกต์ที่ได้คือปากดูฟู อวบอิ่ม ทาเดี่ยวๆก็เป็นกลอสใส ถ้าทาทับสีลิปเดิมก็จะได้อีกสไตล์เลย
สวอทช์บนแขนให้ดูความต่างของแบบแมทกับแบบทาทับด้วยโฮโลแกรม

ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน COSMOBEAUTE ทุกสาขาหรือสั่งออนไลน์ก็ได้น้า หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆที่สนใจแบรนด์นี้ไม่มากก็น้อย ใครสงสัยว่าใช้ดีไม่ดียังไง สุดท้ายต้องลองเองนะถึงจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นนั้นเหมาะกับเรารึเปล่า รีวิวนี้เป็นเพียงประสบการณ์ส่วนบุคคลเท่านั้นค่ะ ^^



Disclaimer:
This content is product sponsored. All opinion here belongs to me 100%
ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ได้รับมาพร้อมค่าผลิตผลงาน
แต่ไม่ได้มีการปรับแก้ไขให้แบรนด์แต่อย่างใดค่ะ
ความคิดเห็นในบล็อกนี้เป็นของผู้เขียน 100% 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?