รีวิว CHI สปาสุดหรูกับโปรโมชั่นเด็ดรับซัมเมอร์ | Kaosuaylunla Diary

รีวิว CHI สปาสุดหรูกับโปรโมชั่นเด็ดรับซัมเมอร์

CHI (อ่านว่า ชี่) เป็นชื่อของ "สปา" ที่ตั้งอยู่ในโรงแรม SHANGRI-LA ( แชงกรี-ลา ) วันนี้พามารู้จักกับโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์ที่ฉีกทุกรูปแบบของสปาในโรงแรมด้วยราคาที่ไม่แพง ในสปาที่มีขนาดห้องบริการ "ใหญ่ที่สุด" ในกรุงเทพฯ รายละเอียดเป็นยังไงตามมาอ่านกันได้เลย

ชี่ แชงกรี-ลาสปา


สถานที่ตั้ง: ชั้น 3 ตึกกรุงเทพวิง โรงแรมแชงกรี-ลา (ฝั่งเดียวกับโรบินสันบางรัก)
การเดินทาง: ถ้ามาโดยรถไฟฟ้าสามารถลง BTS สะพานตากสิน สามารถเดินมาได้เลย

เวลารับบริการ: l0.00-17.00น. (โทรจองล่วงหน้า)
ระยะเวลาโปรโมชั่น: วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2560
นัดหมายเพื่อจองรายการนวดได้ที่ ชี่ โทร 0 2236 7777 ต่อ 6071-6072
อีเมล chi.bangkok@shangri-la.com เว็บไซต์ http://www.shangri-la.com

"Summer Chilling"


โปรโมชั่นเด็ดรับฤดูร้อนที่ได้รับเชิญให้มาทดลองวันนี้ชื่อว่า "ซัมเมอร์ ชิลลิ่ง" เป็นการขัดผิว 60 นาที ในราคาพิเศษที่รวมทุกอย่างแล้วตบมาเป็นเลขกลมๆ 1,200 บาท ใช่ค่ะ หนึ่งพันสองร้อย!!! คือนาทีละยี่สิบบาทอะเธอว์ ในโรงแรมแชงกรี-ลา อย่าลืมว่ามีความหรูมากกก


ตามธรรมเนียมเวลาเค้าเชิญสื่อมาทดลองใช้บริการ ก็จะมีการพูดคุยถึงที่มาของสปาแล้วก็แนะนำจุดเด่นของโปรแกรมที่จะมานำเสนอเพื่อให้ลองแล้วไปโปรโมทให้ต่อได้ถูก งานนี้ไม่มีจ้างนะฮะ ชอบเลยทำให้ด้วยใจ คืออารมณ์เด็กเด๋อๆไม่เคยสัมผัสความหรูหรามาก่อนอะคู้นนน มันเห่อไง อยากจะเก็บมาเล่าให้ฟังทุกเม็ด(ฮาา)


สถานที่บริการเค้าเคลมเลยว่าเป็นสปาที่มีห้องให้บริการขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร เข้ามาใช้บริการปุ๊บจะมีเครื่องดื่มต้อนรับ


เปลี่ยนไปใส่ผ้าคลุมของทางโรงแรมที่เป็นขนแคชเมียร์นุ่มๆ ราคาขายอยู่ที่ตัวละเจ็ดพันเบาๆอะค่าาา

 (ซื้อไปกระเป๋าเบาแน่เลยแวร๊ยย 555) 

และมีการล้างเท้าให้ก่อนขึ้นเตียงนวดด้วยนะ มีน้ำมันหอมมาให้เลือกหยดด้วยว่าชอบกลิ่นไหน ละเอียดกันสุดๆ

ตอนขึ้นเตียงไปแล้วไม่ได้ถ่ายเก็บไว้ พอดีว่าไปคนเดียว ขั้นตอนก็เริ่มจากการเปลื้องผ้าค่ะ ใส่แค่กางเกงในกระดาษแบบใช้แล้วทิ้ง คว่ำหน้าลง เค้ามีผ้าห่มคลุมให้นะไม่ต้องกลัวโป๊ ในการขัดตัววันนี้จะมีเทคนิคการใช้ "แปรงแห้ง" ก่อนลงสครับ ซึ่งขนแปรงเนี่ยเป็นขนอ่อนแคคตัส(พืชตระกูลตะบองเพชร) สั่งอิมพอร์ตมาใช้ในสปานี้โดยเฉพาะ มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลัดเซลล์ผิว แถมยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดและระบบน้ำเหลืองในร่างกาย จบขั้นตอนแปรงแห้งนี้ก่อนถึงจะลงสครับเกล็ดน้ำตาลกลิ่นมะพร้าวที่เป็นทรีตเมนต์หลักของเราในวันนี้ต่อไป


พิเศษ!!!! ใครหลงมาอ่านบล็อกพี่วันนี้คือโชคดีค่ะ มีแถมฟรี!! บริการนวดคอและไหล่อีก 30 นาที (รวม 90 นาที ในราคาพันสองอะแกร๊) แค่แจ้งว่า "อ่านรีวิวมาจากบล็อกข้าวสวยลั้นลา" ตอนโทรจองโปรโมชั่นซัมเมอร์ชิลลิ่ง เพื่อรับสิทธฺ์นี้เพิ่มไปเลย ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เก๋ป้ะล่ะ หุหุ

ลักษณะพิเศษและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางสปาภูมิใจนำเสนอ:

  • ห้องสปาสวีทพร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และมีทางเชื่อมต่อไปยังสระว่ายน้ำอันสงบเงียบเป็นส่วนตัวที่กรุงเทพวิง
  • สปาสวีท 6 ห้อง ออกแบบสำหรับให้บริการแขก 2 ท่าน ภายในเนื้อที่ 80 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด “สปาที่ให้คุณมากกว่าความเป็นสปา” พร้อมสรรพด้วยบริการอบไอน้ำและอาบน้ำฝักบัว เลาน์จเพื่อผ่อนคลาย ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องน้ำและพื้นที่ใช้สอยเอนกประสงค์ภายในห้อง
  • สปาสวีท 4 ห้อง ออกแบบสำหรับให้บริการแขก 1 ท่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นส่วนตัว
  • สปาบูติก จำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมเพื่อการนวดผ่อนคลายนานาชนิด
  • อ่างแช่ตัวและจากกุซซี่ภายสปาสวีท 
รายการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ อื่นๆ อาทิ:
ชี่บาลานซ์ (CHI Balance) นวดหินร้อน (CHI Hot Stones Massage) นวดบำบัดคู่หยินหยาง (Yin Yang Harmonising Massage) รีเฟรชชิ่งวอเตอร์ริชวล (Refreshing Water Ritual) และเมนูเซนส์ออฟเพลส (Sense of Place) รายการนวดที่ใช้วัตถุดิบภายในท้องถิ่น ได้แก่ จัสมินไรซ์บอดี้โกลว์ (Jasmine Rice Body Glow) และนวดลูกประคบ (Thai Herbal Compress)

ใครแวะไปโดนมาแล้วอย่าลืมมาเล่าให้ฟังบ้างนะว่าเป็นยังไงบ้าง ยังไงนี่ก็เป็นประสบการณ์จากฝั่งสื่อที่ถูกเชิญ ลูกค้าตัวจริงมีฟีดแบคยังไงแวะมาคอมเม้นทิ้งไว้ในนี้กันได้นะคะ จะได้เป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆคนอื่นๆที่มาอ่านรีวิว วันนี้ลาไปก่อน พบกันใหม่ บล็อกหน้า บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: I did not get paid or pay for the service,
some information provided by the sponsor but all opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?