วิดีโอยูทูปบล็อกประเทศไทย มุดไปดูยังไงดีน้า? | Kaosuaylunla Diary

วิดีโอยูทูปบล็อกประเทศไทย มุดไปดูยังไงดีน้า?

เอ... ยังไงดีน้าา ถ้าแชร์วิธีออกไปแล้วแอคเค้าเราจะบินมั๊ยน้า... นี่เหมือนเสียสละชีวิตมาแชร์วิธีมุดไปดูคลิปในยูทูปที่เวลาเราคลิกไปดูแล้วมันขึ้นว่า "The uploader has not made this video available in your country" เว่ากันซื่อๆคือมันบล็อกไม่ให้ประเทศไทยเข้าไปดูนั่นเองเด้อค่า

ต้นเหตุที่ทำให้เราอยากมุดไปดูคลิป Saturday Night Life คือพ่อหนุ่ม "คริส ไพน์" เค้ามาร้องเพลงล้อ "ตัวเอง" ฟีลประมาณว่านางโดนคนจำสลับกับคริสอื่นๆบ่อยมาก ไม่ว่าจะคริส อีแวน, คริส แฮมส์เวิร์ธ, คริส แพรท ส่วนตัวเค้าเนี่ย ชื่อคริส ไพน์ นะเหวยยยย มีคลิปสั้นๆที่น่าจะจิ้มดูได้เลยจากทวิตเตอร์ แต่ก็ยังไม่เต็มเพลงอยู่ดี ด้วยความชอบนาง ชั้นเลยไปหาวิธีมุดดูคลิปมาจนได้ 5555
เราเลยไปหาวิธี "มุด" เพื่อดูคลิปเต็มๆ ซึ่งลองโดยใช้โทรศัพท์มือถือไอโฟน Browser ซาฟารี ธรรมดาๆ ไม่ได้ใช้แอพอะไรเพิ่มเติม แต่มีคนบอกว่าวิธีนี้มันสามารถใช้กับแอนดรอยด์ หรือ Desktop คอมพิวเตอร์ธรรมดาๆก็ได้ วิธีนั้นคือ การ ก็อปลิงค์ URL คลิปมา แล้วพิมตัวหนังสือ "ss" ลงหน้าคำว่า "youtube"


ภาพตัวอย่างคือมุดในไอโฟนนะฮะ มันจะเด้งจากเว็บยูทูปไปเว็บหน้าตาแบบในรูป ทีนี้ก็จิ้มปุ่มดาวน์โหลด ก็จะสามารถดูคลิปได้แล้วววว เฮ้ยยย ดี๊ดีย์ 

เนี่ยแหละ ลองแล้วเลยเอามาเล่าให้ฟัง ใครลองที่ไหนใช้ได้ไม่ได้ยังไงมาคอมเม้นเล่าให้ฟังกันได้นะ ที่กล้าเสี่ยงบล็อกปลิวมาพิมนี่ไม่ใช่อะไร ไว้เป็นโน้ตให้ตัวเองเผื่อวันหลังลืมวิธีมุดไปดูคลิปที่เค้าห้ามประเทศไทยดูจะได้นึกออกว่าต้องทำยังไง หวังว่าทริกนี้จะมีประโยชน์นะฮะ ไปละ บ๊ายบายยย ^^


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?