ชี้เป้า 10 ผลิตภัณฑ์ THE BEST จากงาน Matsumoto Kiyoshi Awards 2017 | Kaosuaylunla Diary

ชี้เป้า 10 ผลิตภัณฑ์ THE BEST จากงาน Matsumoto Kiyoshi Awards 2017

เพิ่งจบไปสดๆร้อนๆกับงานประกาศรางวัลให้กับแบรนด์คุณภาพที่วางขายอยู่ในร้าน Matsumoto Kiyoshi (หรือที่เรียกติดปากว่า มัตสึคิโยะ) Drugstore โลโก้สีเหลืองน้ำเงินคุ้นตา เข้ามาเปิดตัวในไทยเมื่อปลายปี 2558 และในปีนี้ 2560 ได้จัดงาน Matsumoto Kiyoshi Awards ขึ้นเป็นปีแรก เพื่อเฟ้นหาที่สุดแห่ง 10 ผลิตภัณฑ์ความงามอันเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าผู้ใช้จริงว่า "ดีที่สุด" จะมีอะไรบ้าง ตามมาส่องกันได้เลย

ผลประกาศรางวัล Matsumoto Kiyoshi Awards 2017
มีผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ดังนี้


Best Skin Lotion 

Dr.Ci : Labo VC100 Essence Lotion 

ปริมาณ 150 มล. ราคา 2180 บาท
โลชั่นบำรุงผิว อันดับ 1 ของญี่ปุ่นที่ฮิตมากๆ พัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังชาวญี่ปุ่น และยังติดอันดับ Top3 ของรางวัล @cosme ของญี่ป่นอีกด้วย จุดเด่นคือ เป็นมาส์กที่อยู่ในรูปแบบ Essence Lotion หรือที่เรียกอีกอย่างว่าน้ำตบ โดยมีวิตามินซีเข้มข้นเป็นส่วนผสมหลัก ช่วยให้ผิวขาวใส ลดจุดด่างดำ ผสมผสานกับคอลลาเจนและไฮยารูรอนเอซิด ที่มีสรรพคุณในเรื่องของ anti-aging จะช่วยปกกันการเกิดริ้วรอย ร่องลึก และรูขุมขนตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้อย่างต่อเนือง


Best Moisture Cream


Curel INTENSIVE MOISTURE CARE

ปริมาณ 40 กรัม ราคา 1,000 บาท
ครีมเวชสำอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย พร้อมเป็นเกราะป้องกันให้ผิวดูแข็งแรงสุขภาพดี อ่อนโยนและไม่ผสมน้ำหอม บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้อยากมีประสิทธิภาพ


Best Facial Mask


Moritaya Tofu Mask

ปริมาณ 120 กรัม ราคา 690 บาท
เนื้อมาส์กหน้านุ่ม ที่มีนมถั่วเหลืองเป็นส่วนผสม ช่วยเติมความชุ่มชื่น ความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมให้การบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผลลัพธ์ผิวแลดูกระชับ ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน และดูอ่อนวัย

Best Eyeliner


D.UP Silky Liquid Eyeliner

ราคา 550 บาท
อายไลเนอร์ หัวแปรงเรียวเล็กเพียงขนาดเพียง 0.1 มม เขียนลื่น เขียนง่าย แต่งดวงตาได้หลายลุค ให้เส้นสวยคม สามารถเขียนขอบตาตั้งแต่หัวตาไปยังหางตาได้ในครั้งเดียวโดยที่เส้นไม่ขาดและไม่เกิดการสะดุด ให้สีสม่ำเสมอ สามารถเขียนได้ทั้งแบบบางธรรมชาติ หรือแบบหนาขอบตาคมเฉี่ยว ติดทนนานตลอดทั้งวัน กันน้ำกันเหงื่อดีเยี่ยม มาพร้อมกับสีดำสนิท ไม่ต้องทาซ้ำ

Best Mascara


Kiss Me Heroine Make
Volume & Curl Super Waterproof Mascara

ราคา 480 บาท
มาสคาร่าสีดำ เพิ่มความยาวขนตา และเพิ่มความงอนเป็นพิเศษให้ขนตา ทำให้ตาดูกลมโต ดำ เงางาม ดวงตาดูหวานเหมือนเจ้าหญิง พร้อมทั้งสูตร Super Waterproof กันได้ทั้งน้ำและเหงื่อ ติดทนแต่ทว่าล้างออกได้ง่ายด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์

Best Base Makeup


Maikohan BB Cream01 SPF35 PA Light Beige

ปริมาณ 25 กรัม ราคา 640 บาท
เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ได้อยากได้ผิวหน้าที่มีความเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมที่มีอนูเม็ดสีที่กลืนไปกับผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะแหนะ พร้อมปรับสีผิวให้ขาวใสเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมหลายประการในหลอดเดียว Beauty liquid, ครีมบำรุงผิว, Makeup base และ Foundation ทาแล้วไม่จำเป็นต้องลงแป้งซ้ำ เพราะเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นแป้งได้ภายใน 3 วินาที ช่วยปกปิดรูขุมขน, คุมมัน, และสารกันแดด SPF35 PA+++ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกซากุระ มี 2สูตร คือ 01 Light Beige สีกระจ่างใส และ 02 Natural Beige สีธรรมชาติ และที่สำคัญติดอันดับ 2 ในลิสต์ของ @COSME อีกด้วย

Best Cleansing


maNara Hot Cleansing Gel

ปริมาณ 200 กรัม ราคา 1880 บาท
คลีนซิ่งเจลเนื้ออุ่น ทำความสะอาดรูขุมขนได้ล้ำลึก ทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน และบำรุงไปด้วยในตัว ด้วยส่วนผสมที่ให้การบำรุง จะเข้าไปทำความสะอาดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน และออยล์จากธรรมชาติจะช่วยขจัดความมันส่วนเกินให้หมดไป รวมถึงเจลเนื้ออุ่นที่จะช่วยเปิดรูขุมขน ทำให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ปราศจากสารที่ทำร้ายผิว ไม่เพียงแต่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด แต่ยังให้การบำรุงผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน

Best Sunscreen


Mizumi UV Water Serum SPF50+ PA++++

ปริมาณ 40 กรัม ราคา 890 บาท
ครีมกันแดดสูตรน้ำ ที่ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% ปกป้องยูวีสูงสุด ด้วย SPF50 ป้องกันผิวดูร่วงโรยก่อนวัยจากแดด และยังคงความอ่อนโยนดุจน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ว่าจะมีผิวแพ้ง่ายหรือผิวมันก็สามารถใช้ได้


Best Body care


Mama Labo Milky Body Lotion

ปริมาณ 350 กรัม ราคา 790 บาท
โลชั่นบำรุงผิวน้ำนม สูตรบางเบาอ่อนโยนต่อผิว ให้ความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่ทิ้งคราบและความเหนอะหนะให้แก่ผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ปราศจากสารที่เป็นอันตรายทุกชนิดทำให้สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่


Best Hair Care


Samourai Woman Champagne Rose Shampoo

ปริมาณ 550 มล. ราคา 650 บาท
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Chardonnay moist หรือสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ถึง 2 ชนิด ช่วยซ่อมแซมเส้นผมแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้น เรียบตรง และเงางาม ไม่พันกัน พร้อมกลิ่นหอมจากผลไม้และดอกไม้สกัด
โดยงานการประกาศผลรางวัลเพื่อเฟ้นหาที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ความงามมากคุณภาพ Matsumoto Kiyoshi Awards 2017 ในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นปีนี้เป็นปีแรก ณ เซนทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว นำโดย คุณยูจิน มุราคามิ General Manager, Business Development ผู้แทนคุณฮิโรอากิ โคซาว่า CEO บริษัท เซ็นทรัล และ มัทสึโมโตะ คิโยชิ

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากแขกสังคมคนดัง บล็อกเกอร์กูรูความงาม และสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง หากต้องการติดตามข่าวสารของมัตสึคิโยะเพิ่มเติม สามารถตามได้ที่เพจ : MatsuKiyo

ในลิสต์ THE BEST 10 ชิ้นนี้มีหลายตัวที่ได้มาทดลอง ไว้มีโอกาสจะมารีวิวให้ฟังกันนะคะ ใครอยู่ใกล้ๆเซ็นทรัลลาดพร้าวช่วงนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ให้แวะเข้าไปเดินชมบูธต่างๆในบริเวณงานได้เลย
มีทั้งลดแลกแจกแถม และมีผลิตภัณฑ์ทดลองแบบซองๆให้คนที่สนใจได้ทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อด้วยนะ 

ใครใช้ตัวไหนแล้วชอบยังไงอย่าลืมแวะมาเม้ามอยให้ฟังกันบ้างล่ะ วันนี้ลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบาย ^^
Disclaimer: This is PR article.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?