รีวิว Kiss & Blush Duo Stick เบอร์ 06 From Prude to Nude #ชีวิตทาสการตลาด | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Kiss & Blush Duo Stick เบอร์ 06 From Prude to Nude #ชีวิตทาสการตลาด

มีความวอแวกับสิ่งนี้มาตั้งแต่ตอนเห็น Ads วิดีโอดุ๊กดิ๊ก บอกเลยว่าเป็นบล็อกรีวิวฉบับ #ทาสการตลาด อย่างแท้จริง คนอะไรแพ้ทางงานโฆษณาแบบนี้... บ้าที่สุด!!!

Yves Saint Laurent
Kiss & Blush Duo Stick 

ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ Baby Doll Kiss & Blush Duo Stick เบอร์ 06 From Prude to Nude
ปริมาณ 5 กรัม ราคา 1800 บาท ซื้อที่เค้าเตอร์ลด 10% เหลือ 1620 บาท
Made in Canada เปิดแล้วใช้ได้ 24 เดือน
เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเลกชั่น Spring & I ของ YSL ที่เน้นสีสันของท้องถนน ให้ริมฝีปากและพวงแก้มดูมีชีวิตชีวา สามารถพลิกแพลงได้ไม่รู้จบ ให้สัมผัสนุ่มลื่น จากเนื้อบาล์มลื่นๆเปลี่ยนเป็นเนื้อแมทเนียนนุ่ม 


เลือกสีนี้เพราะถูกจริตกับน้ำตาลชมพูตุ่นๆมากก มันดูละมุนและสามารถพลิกแพลงใช้ได้หลายแบบเช่น คอนทัวร์สีน้ำตาล บลัช/ลิป ชมพู หรือจะลองเอามาทาตาด้วยก็พอไหว


สวอทช์บนแขนทั้งหมดนี้คือ Kiss & Blush Duo Stick เบอร์ 06 From Prude to Nude แท่งเดียวนะจ๊ะ น้ำตาลเป็นแบบออกติดเหลือง เอเชียใช้ได้ดูไม่หลอก ส่วนชมพูเหมาะกับแก้มมากกว่าปาก ถ้าจะปังต้องหน้าแน่นๆสายฝอฟรืออาหมวยขาวจั๊วน่าจะรอด พอผสมกันดูนัวๆละมุนๆอย่างบอกไม่ถูก กลิ่นมีความฟลอรัลฟรุตตี้ได้กลิ่นอายวัยรุ่นมากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เป็นกลิ่นน้ำหอมแบบไฮโซ


ชอบตรงใช้ง่าย พกง่าย ปาดปรื๊ดๆจบ เรื่องความติดทนเราว่ามันยังไม่ค่อยทนเท่าไหร่ ต้องพกไปเติมระหว่างวัน แต่มันก็เหมาะให้เติมเรื่อยๆอะนะ ลองใช้กับปากไม่ได้ทำให้ปากแห้ง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกชุ่มชื้นอะไรขนาดนั้นเป็นบาล์มลื่นๆที่กลายเป็นเนื้อเกือบๆแป้ง มีความตกร่องให้เห็น ไม่ได้เคลือบปากหมดแบบลิปสติกทั่วๆไป ถ้าเลือกแท่งนี้เรื่องแก้มกะตาอะจบได้แต่ควรแต่งปากเพิ่ม


วิธีใช้ข้างกล่องบอกว่าสามารถใช้ได้มากกว่า 4 แบบหลักๆคือ:

  1. ใช้ทาลิปแบบออมเบร
  2. ทาลิปแบบปากบนกับปากล่างคนละสี
  3. ทาแก้มแบบสองสีแน่นๆไล่กัน
  4. หรือเลือกทาแก้มแบบสีเดี่ยวๆ
แพคเกจออกแบบมาเป็นพลาสติดสีแดงสตรอว์เบอร์รี่สดใส ฝาสีทองพิมพ์โลโก้ YSL เปิดแบบดึงฝาออกแล้วให้ใช้แบบหมุนๆ ขนาดเล็กพอดีมือ สามารถพกใส่กระเป๋าเสื้อ/กางเกงก็ยังได้ 

สามารถวางตั้งบนโต๊ะได้ไม่กลิ้งไปไหน เช็คเบอร์ได้ที่กล่องแต่ไม่มีชื่อสีพิมพ์ไว้ ต้องหาข้อมูลเอาจากเพจ YSL Beaute Thailand นะจ๊ะ รวมๆสิ่งนี้ไม่น่าจะแพง แต่พอเป็น YSL ดันแพง (ฮาาา) ชั้นตกเป็นทาสการตลาดเพราะโฆษณาล้วนๆเลยเอาจริง แต่ถามว่าแฮปปี้มั๊ยบอกเลยว่ามาก มันเป็นสิ่งของที่เรารู้สึกมีความสุขเวลาหยิบออกมาเติมระหว่างวันอะ อารมณ์ว่าเพื่อนสาวต้องสะกิดทัก ต้องขอดูแน่ๆ 
ข้อเสียที่นึกออกของ YSL Kiss & Blush Duo Stick เราว่ามันดูไม่แพง ไม่สมราคาเมื่อเทียบกับคอลเลกชั่นที่ผ่านๆมา วัสดุพลาสติกกับสีดูไม่แพงอะ ถ้าไม่เห็นโลโก้ YSL ก็จะนึกว่า Lola หรือ Etude ดูไม่ค่อย Signature เหมือนพวกลิปสติกแล้วก็ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ ดีต่อใจเรา แต่ยังไม่แนะนำให้สอยตามค่ะ (ฮาา)
หวังว่าบล็อกนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆที่มองหารีวิวอยู่บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ
พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: This is 100% consumer review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?