กู้หน้าหมองด้วยเครื่องสำอางขนาดทดลองจาก Mshoppingthailand | Kaosuaylunla Diary

กู้หน้าหมองด้วยเครื่องสำอางขนาดทดลองจาก Mshoppingthailand

มีใครชอบเปลือยหน้าสดมาทำงานบ้าง? 
เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่บางทีสดไปก็ดูป่วย ยิ่งช่วงนี้แดดแรงบางวันก็กลายเป็นหมองและมัน ดูเหมือนอยู่บ้าน ไม่ควรเสนอหน้ามาออฟฟิศ(ฮาา) หลายๆครั้งการซื้อเครื่องสำอางแบบไปเดินช้อปจัดเต็มตามเคาน์เตอร์ เราต้องเจอกับสายตา BA ที่บางทีแลดูไม่ค่อยเต็มใจบริการ หรือไปหาซื้อตาม Drugstore ก็หาของที่ต้องการไม่เจอ การช้อปออนไลน์สำหรับเราถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สะดวกและสบายใจ หลังจากมีประสบการณ์มาหลายเว็บไซต์ วันนี้เราขอนำเสนอบริการจาก Mshopping พร้อมรีวิวเครื่องสำอางขนาดทดลอง ราคาเบาๆเอามาช่วยกู้หน้าหมองยามที่ต้องการตัวช่วยเล็กๆกันค่ะ ตามมาชมกันได้เลย

เครื่องสำอางขนาดทดลองที่ช้อปในครั้งนี้ 3 ชิ้น

  1. ลิปบาล์ม VASELINE LIP THERAPY 7 G (ได้ 2 ชิ้น)
  2. ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิว Sulwhasoo Fisrt Care Serum ขนาด 8 ml.
  3. SHISEIDO SELFIT 1,100 (แป้งอัดแข็ง) เบอร์ 10 ขนาด 13 g.  
ทั้ง 3 ชิ้นจัดว่าเป็นของใช้ยอดฮิตที่เห็นคนใช้กันเยอะมาก โดยในแต่ละช่วงนั้นทาง Mshoppingthailand เค้าก็จะมีโปรโมชั่น ลดราคา หรือแถม แตกต่างกันไป ช่วงที่เราได้ใช้บริการจะได้เป็น 1แถม 1 ในส่วนของลิปบาล์มวาสลีน แล้วก็ได้แถมผลิตภัณฑ์ทิชชู่เปียกทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น นำเข้าจากเกาหลี FEMIRIDE ( แบบ 1ซอง) แถมฟรี
รวมทั้งหมดจ่ายไป 894 บาท จัดส่งฟรี (เมื่อถึงยอด 500 บาทขึ้นไป) เรียกว่าได้ครบทั้งเมคอัพสกินแคร์ในราคาเบา ๆ ไม่ถึงพันกับหลายแบรนด์เลย เพราะปกติเวลารีบ ๆ ออกจากบ้านมาในเวลาจำกัดเลยไม่ค่อยได้แต่งหน้าออกจากบ้าน การมีเครื่องสำอางขนาดทดลองติดออฟฟิศไว้ก็ไม่เสียหายนะ โดยเราเลือกแป้งชิเซโด้ SELFIT ตัวนี้มาเพราะมีคุณสมบัติคุมมันกับมีสารช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดเป็น SPF20 และ PA++
เนื้อแป้งผสมรองพื้นมาเลเวลนึง ใช้นิ้วจิ้มรู้สึกได้ว่าแป้งแอบแข็งๆ ดีตรงมันไม่เป็นฝุ่นฟุ้งๆกระจายๆแต่จะได้อารมณ์เหมือนโบกรองพื้นลวกๆแบบจบในขั้นตอนเดียว (รองพื้น+คุมมัน+กันแดด) 

เห็นได้ชัดเลยว่าข้างที่ทาผิวหน้าดูไบรท์ขึ้น แล้วก็ไม่เทา ไม่ลอย ความมันลดลง ขนาดตลับแป้งเล็กกำลังดีเหมาะพกพาใส่กระเป๋าถือ มีพัฟกับกระจกให้มาในตัว แต่คุณภาพพัฟไม่ได้เลิศอะไรมากนะ แค่พอใช้ได้เฉยๆ ใครที่อยากได้งานละมุนๆดูเป็นธรรมชาติอาจจะต้องใช้แปรงปัดแป้งเอาค่ะ 


งานริมฝีปากถ้าอยากพักจากการทาลิปสติก วาสลีนลิปบาล์มรุ่น Rosy Lips จะมีสีชมพูอ่อนๆ หอมกลิ่นกุหลาบเบาๆ ทำให้ดูเป็นสีปากระเรื่อๆสุขภาพดี เจ้ากระปุกนี้มีความอเนกประสงค์ตรงนำไปใช้อย่างอื่นได้เหมือนปิโตรเลียมเจลลีเป๊ะๆ ไม่ว่าจะเอาไว้แก้ผิวแห้ง แตก ผดผื่นคัน รองเท้ากัน แต้มให้น้ำหอมติดทนขึ้น หรือเป็น primer เวลาลงเมคอัพเฉพาะจุดก็สามารถปรับใช้ได้ตามเหมาะสมเลย

ในส่วนของโซลวาซู Fist Care Serum ขอยกยอดไปรีวิวสกินแคร์รอบหน้าเลยดีกว่า เพราะเบื้องต้นใช้ไม่กี่วันไม่ค่อยเห็นความต่างของผิวมากนัก แต่กลิ่นโสมชัดเจนมาก สมกับเป็นสกินแคร์แดนโสม เราว่าการช้อปเครื่องสำอางไซส์ทดลองที่ Mshopping เหมาะมากสำหรับคนที่เล็งเคาน์เตอร์แบรนด์ไว้แต่ไม่แน่ใจว่าแพ้รึเปล่า สามารถสั่งซื้อขนาดทดลองมาให้ดูก่อนได้ แล้วคุ้มมากๆเวลามีโปรโมชั่นลดหรือแถม วิธีการใช้งานเว็บนี้ไม่ยุ่งยากด้วย สามารถเข้าทำรายการผ่านมือถือได้แบบไม่ติดขัดเลยค่ะ

โดยรวมความประทับใจแรกที่ทำให้ Mshoppingthailand แตกต่างจากเจ้าอื่นๆคือในเรื่องของ "การบริการลูกค้า" พนักงานของ Mshoppingthailand โทรมาแจ้งเราทันทีหลังทำรายการว่าของที่เราต้องการนั้นหมด แล้วมีการทำยอดให้เราใหม่ทันทีภายในเวลาไม่ถึงสิบนาที และเราสามารถเลือกชำระเงินได้หลายทาง 

ไม่ว่าจะหักจากบัตรหรือโอนเงิน หรือจ่ายเคาน์เตอร์เซอร์วิส สามารถแจ้งชำระเงินผ่านทางไลน์ เฟสบุค หรือคอลเซ็นเตอร์ก็ได้ แล้วพนักงานทุกคนไม่มาถามข้อมูลลูกค้า หรือทวนข้อมูลลูกค้าซ้ำให้ยุ่งยาก เค้าสามารถดึงข้อมูลของเราในระบบขึ้นมาทำรายการให้ได้เลยทันที เรียกได้ว่าสะดวกครบทุกความต้องการจริงๆค่ะ

ใครสนใจติดตามโปรโมชั่นของทาง Mshoppingthailand แนะนำให้ไปติดตามไว้ทั้งเฟสบุคแฟนเพจและไลน์เลยนะคะ นอกจากโปรดีๆเค้ามีกิจกรรมแจกของฟรีหลายรายการ บางอย่างเป็นเค้าเตอร์แบรนด์ดังด้วยนะ ความประทับใจจากการใช้บริการ Mshoppingthailand ครั้งแรก เราให้สามผ่านเลยค่ะ

หวังว่าบล็อกนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนที่เข้ามาอ่านบ้างไม่มากก็น้อย ไว้พบกันใหม่อีกครั้งบทความหน้า วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายค่า ^^

Disclaimer: This is sponsored post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?