เมื่อ NYX Thailand พาไป Meet&Greet Lily Maymac | Kaosuaylunla Diary

เมื่อ NYX Thailand พาไป Meet&Greet Lily Maymac

ลิลี่เมย์แหมคคคคคคคคคคคคคคคคคค!!!!
(กรี๊ดอยู่ คือติ่งนาง โอ๊ยย ผญอะไรโพสแต่ละรูปอินเนอร์กระจาย)

อนึ่งงานโดนแคนเซิลไปเนื่องจากเหตุการณ์ความสูญเสียครั้งใหญ่ของประเทศไทยในวันที่ 13 ตุลาคม 2559 ทว่าเนื่องจากลิลี่มาแล้วอะนะ ทางแบรนด์ NYX Thailand เลยย้ายงานไปจัดเป็นแบบ Exclusive ในห้องของโรงแรมโซฟิเทลโซ ย่านสีลมแทนการจัดงานแกรนด์ๆอย่างที่โฆษณาเอาไว้ตอนแรก

Life goes on นะยูว เราแต่งชุดดำไปงานมีทกันค่ะ แล้วก็งดลงสื่อทุกชนิดเพื่อเป็นการไว้อาลัยอย่างน้อยหนึ่งอาทิตย์ วันนี้ทางทีมงานได้ส่งภาพที่ตากล้องถ่ายไว้ให้ เราเลยหยิบมาเขียนบล็อกเล่าให้ฟังกันค่ะว่าตัวจริงของลิลี่ เมย์แมค เค้าเป็นคนยังไงน้า?

Cute, Kindhearted and Relate-able
#TheRealLilyMaymac

ตัวจริงไม่เหมือนหน้าปกเลยค่ะคู๊นนน ที่เราเห็นเธอบนอินสตาแกรมดูชิคๆ หยิ่งๆ มีความเซ็กซ์บอมบ์ทุกท่วงท่า มาเจอตัวจริงกลายเป็นเพื่อนสาวตัวจิ๋วที่น่ารักมาก ยิ้มเก่ง ตื่นเต้นง่าย เค้าขอโทษแฟนๆตลอดเลยว่าเค้าไม่เหมือนในรูปนะ เค้ากลัวแฟนๆผิดหวัง เค้าไม่ได้สูงยาวเข่าดี ไม่ได้ดูฝรั่งจ๋า แล้วเค้าก็ขอบคุณทุกคนมากๆที่คอยสนับสนุนเค้าทำให้เค้ามีทุกวันนี้ เพราะงั้น
Cute น่ารัก
Kindhearted จิตใจดี
Relate-able เข้าถึงได้ง่าย
เป็นสามคำนิยามที่เรามีให้ลิลี่ค่ะ อ๊อยยยย //หลงแรง


แฟนๆที่ไปมีทวันนั้นจะได้รับของขวัญเป็น NYX Soft Matte Lip Cream Gift Set เบอร์ 07-08 ซึ่งลิลี่ให้เองกับมือทุกคนเลยค่ะ พออยู่รวมๆกันนางก็ดูเอเชียนะ คือสาวปินส์อะแหละ สวยแบบเปีย มิสยูนิเวอร์ส พอถ่ายรูปเองเลยดูอินเตอร์เบอร์นั้น จบงานนี้เราแอบเจอลิลี่ในลิฟท์ คือพรุ่งนี้แปดโมงก็บินกลับเลย ตกใจ มีความมาเพื่องานมีทโดยเฉพาะจริงๆ ไม่ได้อยู่เที่ยวยาวๆ เราบอกลิลี่ว่าคราวหน้าถ้าไม่รู้จะไปไหนทวิตมานะ แล้วลิลี่ก็รีทวิ+ฟอโล่วเรากลับค่ะ กรี๊ดด หวีดด ดีใจ <3


มาถึงงานอวดของขวัญที่ทาง NYX Thailand จัดไว้ให้ 

เราเอาภาพสวอทช์มาฝากกันค่ะ


ถ้าพูดถึงความหลากหลายและฟังชั่นการใช้งานถ้าใครอยากซื้อแนะนำชุด 07 ที่มีสี SEOUL, MILAN แล้วก็ PRAGUE เรียกได้ว่ามีครบหมดทั้งสีเปรี้ยวปรี๊ด สีสุภาพ และสีหวานใสกรุ๊งกริ๊ง เบื้องต้นในเรื่องของแปรงทำมาโอเคเลยค่ะ เป็นแบบหัวตัดแบนๆขนๆ แนบริมฝีปาก สีเกาะแปรงแน่นดี เนื้อสีเป็นครีมแน่นๆ เอามาเกลี่ยให้ทั่วริมฝีปาก พิกเม้นชัด แต่สีไม่ได้แน่นมาก ต้องทาสองรอบถึงจะกลบสีปากมิด 


สีที่พอทาในชีวิตประจำวันได้ช่วงนี้เราเชียร์ NYX Soft Matte Lip Cream เบอร์ 25-BUDAPEST เป็นชมพูอมน้ำตาลตุ่นๆ ดูแพง ดูสุภาพ รองพื้นด้วยลิปมันก่อนชั้นนึงจะทาได้ลื่นขึ้น ใช้เวลาหลายนาทีอยู่กว่าจะเซทตัว เวลากินน้ำกินข้าวมีหลุดเล็กน้อย เติมระหว่างวันได้ ไม่ crack ไม่ลอกเป็นแผ่นๆ ไว้ถ้ามีโอกาสใช้งานจริงครบทุกสีจะกลับมารีวิวให้อ่านกันนะคะ


สุดท้ายขอขอบคุณทางแบรนด์ NYX ประเทศไทยที่ให้เราได้มีโอกาสกระทบไหล่กับ Online Influencer แนวหน้าอย่าง Lily Maymac ใครสนใจอัพเดทข่าวจากทางแบรนด์เผื่อครั้งหน้าจะพาลิลี่มาอีกไปติดตามแบรนด์ได้ที่เพจ NYX Professional Makeup Thailand เลยค่า

ถ้าชอบบทความนี้ช่วยแชร์จะเป็นกำลังใจให้คนเขียนมากๆเลยน้า
ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ ^^

2 ความคิดเห็น:

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?