รีวิวพิซซ่าฮัทสูตรใหม่ กับไก่แบล็คเปปเปอร์ และโคเรียนการ์ลิค | Kaosuaylunla Diary

รีวิวพิซซ่าฮัทสูตรใหม่ กับไก่แบล็คเปปเปอร์ และโคเรียนการ์ลิค

ที่ Pizza Hut มีโปรใหม่มาล่อตาล่อใจ Pizza Lover กับถาดแรก 199 ถาดที่สอง 99 บาท (ขนาดกลาง) เราได้โค้ดส่วนลดมา 400 เพื่อลองขอบเชดดาร์ บาร์บีคิวกับไก่รสใหม่ แบล็คเปปเปอร์ และโคเรียนการ์ลิคโดยเฉพาะ ใครอยากได้โค้ส่วนลดบ้างตามไปเกาะแฟนเพจของ Pizza Hut ไว้ได้เลยน้า

สูตรปรับปรุงใหม่ของพิซซ่าฮัทเพื่มเครื่องเยอะขึ้น อร่อยขึ้น แต่ราคาถูกลง โดยโปรโมชั่นถาดแรก 199 ถาดที่สอง 99 จะใช้ได้ถึง 30 พฤศจิกายน 2559 แต่อยู่ภายใต้เงื่อนไขของทางร้านนะ เพราะแต่ละหน้าราคาจะไม่เท่ากัน สามารถไปเช็คด้วยตัวเองได้ง่ายๆบนเว็บ pizzahut.co.th หรือจะโทรไปสอบถาม 1150 ก็ได้ตามสะดวกเลยฮ่า


มารีวิวกันทีละส่วนก่อน ในเรื่องของขอบใหม่ ขอบเชดดาร์บาร์บีคิว เราว่าไม่ได้มีส่วนช่วยให้พิซซ่าอร่อยขึ้นแต่อย่างใด (ฮาาา) ว่ากันตรงๆเราว่ามันทำมาเพื่อให้คนไม่ทิ้งขอบน่ะ... มีรสเค็มๆกับกลิ่นเครื่องบาร์บีคิวนิดนึงให้กินแป้งส่วนขอบได้เพลินๆ สรุปคือทำมาให้อ้วนยิ่งขึ้น เอ๊ย ไม่สิ ทำมาเพื่อให้เรากินได้หมดไม่ต้องเหลือต่างหาก!!


อันน้องไก่รสใหม่ เราเทใจให้แบล็คเปปเปอร์ค่ะ หอมพริกไทย เข้มข้นกำลังดีไม่เผ็ดมาก ส่วนรสโคเรียนการ์ลิคบอกตรงๆว่าหวานไป๊!!! ตัวไก่เป็นแบบย่างนะ ไม่ใช่ทอด ในเรื่องของราคาเราว่าตอนนี้ทำมาโอเคมาก 12 ชิ้น แค่ 159 บาท แถมยังสามารถเลือกได้ 2 รสด้วยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นรสเดียว คือคุ้มอะ


หลายๆคนสงสัยว่าพอได้โค้ดมาแล้วจะต้องทำยังไงต่อ คือเวลาได้โค้ดส่วนลดมาเนี่ย เราทำรายการได้ทางเดียวคือออนไลน์ผ่านเว็บ pizzahut.co.th เท่านั้นนะคะ ไม่สามารถโทรสั่งหรือกินที่ร้านได้ และการทำรายการในเว็บ ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก แต่ถ้าเราเป็นสมาชิกอยู่แล้วจะทำให้การสั่งครั้งต่อๆไปง่ายขึ้น แถมยังได้รับ Newsletter จากทางพิซซ่าฮัทโดยตรงเรื่อยๆด้วยนะจะได้ไม่พลาดโปรใหม่ๆ


เวลาทำรายการผ่านเว็บเราสามารถเลือกหน้าได้ตามใจชอบ มีรายละเอียดพร้อม แถมเลือกขอบได้ด้วยนะ ใครชอบแบบไหนก็จัดไปค่ะ ส่วนตัวเคยชอบขอบชีส แต่ยิ่งกินยิ่งอ้วน(ฮาา) ปัจจุบันชอบบางกรอบ แต่ครั้งนี้ให้มาลองขอบใหม่เชดดาร์ชีส เลยเป็นแบบหนานุ่มนะ


ในส่วนของไก่ใครอยากลองรสใหม่สามารถลองได้พร้อมกันสองรสเลย ราคาเบาๆด้วย ส่วนใครเป็นแฟนคลับไก่นิวออลีนส์หรือบอร์บีคิวก็ยังสามารถสั่งซื้อได้น้า


ก่อนกด Check Out ใครมีโค้ดก็กรอกรับส่วนลดกันตรงขั้นตอนนี้ได้เลย


ระบุวิธีการชำระเงินที่สะดวก จะเงินสด หรือบัตรเครดิตก็ได้ ใครมีแต้มสะสมบัตรของขวัญแทนเงินสดก็สามารถเลือกได้ด้วยเหมือนกัน จากนั้นกดปุ่ม "ทำการสั่งซื้อ" จะมีหน้าคอนเฟิร์มพร้อมอีเมล์วิ่งมาแจ้งรายละเอียดการจัดส่ง สมัยก่อนจะอยู่ที่ 30 นาที แต่เดี๋ยวนี้ 45 นาทีแล้วนะ เผื่อท้องกันไว้ด้วย เดี๋ยวจะท้องกิ่วถ้าหิวๆแล้วมากดสั่งอาจจะไม่ทันใจเท่าเดินไปทานที่ร้านเนอะ


รวมๆเราว่าพิซซ่าถูกลงนะ ไม่รู้สึกแพงเหมือนเมื่อก่อน อันนี้คือพิซซ่า 12 ชิ้น ในราคาไม่ถึง 400 ไก่อีก 12 ชิ้นในราคาไม่ถึง 200 กินกัน 4-5 คนอิ่มสบายๆเลยค่ะ มื้อไหนยังคิดไม่ออกว่าจะสั่งอะไรดีก็ลองกดเข้าเว็บ Pizza Hut ดูน้า วันนี้ไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ บ๊ายบาย

Disclaimer: รีวิวนี้ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆในการเขียนบทความ เป็นการรับผลิตภัณฑ์มารีวิวตามข้อกำหนดของ th.revu.net ค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?