แชร์ความรู้เรื่องแชมพูครีมนวด แนะนำ Revive เพื่อลดปัญหาผมร่วง | Kaosuaylunla Diary

แชร์ความรู้เรื่องแชมพูครีมนวด แนะนำ Revive เพื่อลดปัญหาผมร่วง

รู้หรือไม่? 

การเลือกแชมพูกับครีมนวดให้ถูกวิธีสามารถช่วยลดปัญหาผมร่วง ผมบาง อันเป็นสัญญาณแรกเริ่มของสภาวะ "หัวล้าน" คือถ้าไปถึงขั้นโล่งเตียนเกลี้ยงเกลาใสแหน๋วอันนี้น่าจะเยียวยายาก แต่ถ้ายังอยู่ในสภาวะเริ่มต้นเราสามารถแก้ปัญหาได้ง่ายๆเพียงเลือกใช้แชมพูกับครีมนวดที่ปราศจากส่วนผสมของ

SLS : ( Sodium Lauryl Sulfate)

สารลดแรงตึงผิว พบมากในผงซักฟอก บางยี่ห้อนำมาใส่ในแชมพูเพื่อช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างบนหนังศีรษะ แต่จะทำให้หนังศีรษะแห้ง คัน รังแคเยอะ ส่งผลให้รากผมอ่อนแอ ในคนผมสั้นอาจจะไม่เห็นอะไรมาก แต่ถ้าผมยาวสภาพเส้นผมจะชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ร่วงเยอะ อีกสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงคือ 

Silicone - ซิลิโคน

ในซาลอนหลายๆแห่งใช้ซิลิโคนหมักผมเพราะจะทำให้ผมนุ่มสลวยเงางาม ทิ้งตัวดี ไม่ชี้ฟู แต่เจ้าซิลิโคนเหล่านี้ถึงแม้ล้างออกไปแล้วก็จะยังคงมีบางส่วนเกาะอยู่บนเส้นผม ทำให้ยิ่งผมยาว ก็ต้องการรากผมที่แข็งแรงมากๆ ถ้าเกิดรากผมไม่แข็งแรง เส้นผมที่ถูกซิลิโคนเกาะเหล่านี้ก็พร้อมจะหลุดร่วงได้ทุกเมื่อ โดยผลิตภัณฑ์ที่มีซิลิโคนอยู่มากมักจะเป็นครีมนวดที่โฆษณาว่าใช้แล้วผมลื่น ผมนุ่มทิ้งตัวสลวย ลองพลิกหลังขวดดูดีๆนะคะว่าเค้าใช้ส่วนผสมจากอะไรมาทำให้ผมนุ่ม ถ้าเป็นซิลิโคนแล้วล่ะก็ ระวังน้า ถ้ารากผมไม่แข็งแรงผมจะร่วงเยอะค่ะ (โดยเฉพาะสาวๆที่ชอบผมลื่นๆนี่ยิ่งต้องระวัง)

แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ Revive


ถัดจากเซรั่มบำรุงหนังศีรษะเพื่อผู้ที่มีปัญหาผมหลุดร่วงมาถึงคิวแชมพูและคอนดิชันเนอร์เพื่อทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง หลุดร่วงง่าย กับ REVIVE - ENERGIZING SCALP & HAIR SHAMPOO และ REVIVE - ENERGIZING SCALP & HAIR CONDITIONER

REVIVE - ENERGIZING SCALP & HAIR SHAMPOO
รีไวฟ์ - เอ็นเนอไจซิ่ง สกั๊ลฟ แอนด์ แฮร์ แชมพู

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม มีสารสองตัวได้รับรางวัลสารนวัตกรรมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ บำรุงหนังศีรษะ และราก ไปถึงแก่นผม ได้แก่
AnaGain(อนาเกน)สกัดมาจากต้นอ่อนถั่วลันเตาบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง เป็นอาหารรากผมทำให้เส้นผมมีชีวิตอยู่ได้นาน
Redensyl(รีเดนซิล)บำรุงรากผมโดยตรง กระตุ้นให้ stem cell ที่รากผมสร้างผมใหม่ 
สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์ สายพันธุ์สเตอร์เจียนที่มักอาศัยในแถบทะเลแคสเปียนเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ 
Biotin Plus(ไบโอตินพลัส)เป็นส่วนประกอบของแก่นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรงจากรากจรดปลาย 
สารสกัดจากโสม กระตุ้นการไหลเวียนเลือดบนหนังศีรษะ เพิ่มการนำอาหารมาเลี้ยงเส้นผม 
Hya-Mino complex(ไฮย่ามิโน คอมเพล็กซ์) เป็นไฮย่าโมเลกุลเล็กผสมใหญ่ที่ช่วยล๊อคความชุ่มชื้นให้กับผมและหนังศีรษะ

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5883174
ปริมาณสุทธิ 200 มล. ราคา 890 บาท
สั่งซื้อคลิก Shop1781.Com ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.revivehealthyhair.com

วิธีใช้
เทแชมพูลงบนฝ่ามือพอประมาณแล้วถูจนเกิดฟองก่อนฟอกทำความสะอาดผม 1 ครั้ง รอบแรกฟองจะไม่ค่อยเยอะเพราะเป็นการชำระสิ่งสกปรกออกไป เพื่อความสะอาดล้ำลึกควรสระอีกครั้ง รอบนี้ในปริมาณแชมพูที่เท่ากันจะทำให้เกิดฟองได้มากกว่ารอบแรก ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วตามด้วยคอนดิชันเนอร์ต่อไป

REVIVE - ENERGIZING SCALP & HAIR CONDITIONER
รีไวฟ์ - เอ็นเนอไจซิ่ง สกั๊ลฟ แอนด์ แฮร์ คอนดิชั่นเนอร์

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะชนิดล้างออกมีสารสองตัวได้รับรางวัลสารนวัตกรรมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ บำรุงหนังศรีษะ รากผม ไปถึงแก่นผม ได้แก่
AnaGain(อนาเกน)สกัดมาจากต้นอ่อนถั่วลันเตาบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง เป็นอาหารรากผมทำให้เส้นผมมีชีวิตอยู่ได้นาน
Redensyl(รีเดนซิล)บำรุงรากผมโดยตรง กระตุ้นให้ stem cell ที่รากผมสร้างผมใหม่
สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์ สายพันธุ์สเตอร์เจียนที่มักอาศัยในแถบทะเลแคสเปียนเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ
Biotin Plus(ไบโอตินพลัส)เป็นส่วนประกอบของแก่นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรงจากรากจรดปลาย
สารสกัดจากโสม กระตุ้นการไหลเวียนเลือดบนหนังศีรษะ เพิ่มการนำอาหารมาเลี้ยงเส้นผม
น้ำมันอาแกน จากโมรอคโคให้สารโอเมก้า 3,6,9 ที่ช่วยทำให้หนังศีรษะชุ่มชื้นและเส้นผมเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5881740
ปริมาณสุทธิ 150 มล. ราคา 790 บาท
สั่งซื้อคลิก Shop1781.Com ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.revivehealthyhair.com

วิธีใช้
หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม เทครีมนวดลงบนฝ่ามือแล้วลูบไล้ให้ทั่วโคนจรดปลาย ใช้ปลายนิ้วนวดวนบริเวณหนังศีรษะเบาๆเป็นการกระตุ้นโลหิต ทิ้งไว้ 1-2 นาทีให้สารบำรุงซึมแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

สระ-นวด วันเว้นวันสำหรับผมยาวกลางหลังใช้ได้ประมาณ 1 เดือน - เดือนครึ่ง

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ผลิตภัณฑ์ชุดนี้

ตัวแชมพูไม่ได้มีฟองฟ่อดแบบแชมพูตามเซเว่น ครีมนวดเนื้อไม่หนา ไม่ได้ลื่นปรื๊ด แรกๆไม่ค่อยชินเพราะว่าปกติเราจะชอบความรู้สึกนุ่มๆลื่นๆที่ล้างแล้วเป่าแห้งผมจะดูทิ้งตัวเงาๆ แต่อันนี้แรกๆผมจะดูหยาบ แต่จริงๆมันไม่หยาบนะ มันคือสภาพธรรมชาติของผมที่ปราศจากซิลิโคนเคลือบ กลิ่นน้ำหอมในนี้มีกลิ่นคล้ายๆซาลอนทำผม แแต่เป็นกลิ่นบางๆ ไม่แสบจมูก ถูกจริตเราพอสมควร มันเป็นกลิ่นแมนๆนะ ไม่ได้หอมหวานแบบแชมพูผู้หญิงทั่วๆไป ใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ผมจะนุ่มธรรมชาติ ไม่ได้ลูบแล้วลื่นปรื๊ดแบบในโฆษณา ถามว่าสำหรับเรามันช่วยได้เรื่องผมร่วงมั๊ยอันนี้บอกเลยว่าตอบยาก เราไปยืดผมมา ผมผ่านเคมีเสียมากพอสมควร ปกติไม่มีปัญหาผมบางอยู่แล้วด้วย ที่รู้สึกได้เลยคือหนังศีรษะมีสมดุลขึ้น หัวไม่มันง่าย แต่เวลาไม่สระผมแปปๆรังแคก็มา ตัวเราโคตรขี้เกียจสระผมอะ ขอสารภาพกันตรงนี้ (ฮา) เรื่องราคาถ้าซื้อเดี่ยวมองว่าราคาสูงนะ ประมาณเค้าเตอร์แบรนด์ดังๆแบบอาเวด้าได้เลย แต่ถ้ามีโปรโมชั่นซื้อเป็นชุดจะคุ้มกว่า ที่ทางแบรนด์ออกตัวนี้มาเพื่อให้ใช้ควบคู่กับเซรั่ม คือถ้าไปกระตุ้นลูกผมใหม่ๆขึ้นมาแล้วยังใช้แชมพูครีมนวดแบบที่ทำร้ายหนังหัวก็คงไม่ค่อยจะได้ผลสักเท่าไหร่ แนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงผมบางให้หามาลองกันค่ะ พิจารณาเป็นอีกทางเลือกละกันเนาะ 

อ่านรีวิวเซรั่ม Revive ที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยให้ผมงอกใหม่ได้จริง คลิกอ่านที่นี่

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านนะคะ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย

Disclaimer: This article based on Product Sponsored and information from Revive Healthy Hair Thailand. All opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?