รีวิวมาสก์เจ้าหญิง Farm Stay Princess 3 Step Mask | Kaosuaylunla Diary

รีวิวมาสก์เจ้าหญิง Farm Stay Princess 3 Step Mask

สารภาพเลยว่าอยากได้นางมารีวิวเพราะอยากขุดพรอพมาอวด (ฮาาา) สำหรับ Farm Stay Princess 3 Step Mask มีมาสก์มาให้เราลอง 2 สูตร โดยใช้คาแรกเตอร์ของเจ้าหญิงเอเรียล สำหรับสูตร Aqua เติมความชุ่มชื้น และคาแรกเตอร์เจ้าหญิงสโนว์ไวท์ สำหรับสูตร Whitening เพื่มความกระจ่างใส คือดี๊ดี เห็นแพคเกจก็กดส่งใบสมัครเลย ทาง Revu และแบรนด์ใจดีเลือกเราขึ้นมา เลยได้มีโอกาสมาลองรีวิวแบบเจ้าหญิงชิคๆให้ชมกันค่ะ ตามมาดูกันเล้ยยย

Farm Stay Princess 3 Step Mask
ฟาร์ม สเตย์ ปริ้นเซส 3 สเต็ป มาสก์

ชีทมาสก์ 3 ขั้นตอน นำเข้าจากเกาหลี เสริมการบำรุงครบสูตรด้วยครีม, แอมพูล และแผ่นมาสก์คาร์บอนชุ่มไปด้วยแอมพูลที่นอกจากบำรุงล้ำลึกแล้วยังมีคุณสมบัติช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าอีกด้วย
ราคาชุดละ 49 บาท
สถานที่จัดจำหน่าย Eve and Boy, Beautrium
Made in Korea

Farm Stay Princess 3 Step Aqua Mask
ฟาร์ม สเตย์ ปริ้นเซส 3 สเต็ป อควา มาสก์

ชีทมาสก์เพื่อผิวชุ่มชื่น แก้ปัญหาผิวขาดน้ำ ประกอบด้วยสารสกัดนานาชนิด
ปริมาณครีม 2 มล. / แอมพูล 2 มล. / แผ่นมาสก์ 25 มล.
เลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-5847078
ราคา 49 บาท Made in Korea

จากส่วนผสมอ่านแล้วอลังการงานสร้างมาก ตัวครีมและแอมพูลไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ระคายเคืองเลย มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นเต็มพิกัด ทั้งว่านหางจระเข้ แตงกวา แมคาเดเมีย มีวิทช์ เฮเซลช่วยปลอบประโลมผิว และส่วนประกอบจากผลไม้นานาชนิด ส่วนในตัวมาสก์มีแอลกอฮอลกับน้ำหอมเน้อ แต่น้ำหอมใส่มาน้อยมากเป็นส่วนประกอบสุดท้าย ที่พีคคือแผ่นมาสก์นางอัดสารบำรุงมาแน่นมาก ปริมาณ 25 มล. นี่เยอะเท่ากับครึ่งนึงของครีมกระปุกเลยนะคะคุณ (ปกติครีมบรรจุกัน 50 กรัม) แปลว่ามาสก์แผ่นนึง เทียบเท่าครีมบำรุงธรรมดาครึ่งกระปุกนะคะ ในราคา 49 บาทคือโอเคมากอะซิส ฮือออ ยอมล้าววว


จุดเด่นของมาสก์ชุดนี้คือวิธีการใช้แบบ 3 ขั้นตอน โดยซองนึงจะมีการตัดปรุแบ่งไว้ 3 ส่วน ก่อนมาสก์ทุกครั้งต้องอย่าลืมทำความสะอาดผิวหน้าก่อนนะ ส่วนแรกจะเป็นครีมเนื้อสีขาว มีกลิ่นหอม เนื้อเข้มข้นมาก ต้องนวดวนๆไปเรื่อยๆทั่วไปหน้าเว้นรอบดวงตากับรอบปาก นวดจนกว่าจะซึมนะแล้วค่อยฉีกซองแอมพูลมาตบหน้า เน้นตบเฉพาะจุดที่ต้องการสารบำรุงล้ำลึกหรือจะลงทั่วหน้าเลยก็ได้ ตัวแอมพูลเห็นว่าเป็นเซรั่ม/เอสเซนส์แบบใหม่จากทางเกาหลีฮะ มันซึมง่าย แต่ฉ่ำมาก มีลักษณะเป็นน้ำใสๆ ลูบไปละหน้าเงาชุ่มเชียว ตัวบรรจุภัณฑ์ออกแบบมาดีมาก ไม่จำเป็นต้องใช้กรรไกร เอามือฉีกได้เลยเพราะจะมีจุดเหลี่ยมมุมสำหรับฉีกมาให้ในทุกขั้นตอน เอ๊ออ ดี๊ดี

ส่วนแผ่นมาสก์จะมีลักษณะเป็นมาสก์กระดาษทั่วไปนี่แหละแต่สีดำ 
ชุ่มไปด้วยแอมพูลเหมือนมีเยลลี่เคลือบทั่วแผ่น 

เราสามารถเอามาสก์แนบหน้าแล้วใช้นิ้วกวาดแอมพูลที่เหลือในซองมาตบให้ทั่วตั้งแต่หน้ายันคอ หน้าอก และแขนได้เลยฮะ เย็นๆ ฉ่ำๆ มาสก์ในห้องแอร์จะฟินมากพูดเลย หน้าเย็นเชียว 5555


หลังจากทิ้งไว้ 10-15 นาที ลอกออกแล้วนวดๆให้ essence ที่เหลืออยู่ซึมลงในผิว


ผลลัพธ์ส่วนตัวพบว่าผิวดูฟู ผดเล็กๆบางจุดหายไป รูขุมขนดูสะอาดขึ้นด้วยนะ รอยด่างดำเหมือนจะช่วยบ้างนิดหน่อย เราชอบตรงที่มันเข้มข้นแต่ไม่ทำให้เกิดผดหรือสิวตามมา มีความรู้สึกว่ามันบำรุงเต็มที่มากๆ แต่แอบเสียดายตอนลอกออกเพราะเอสเซนส์เหลือติดแผ่นมาสก์เยอะมากเลย จะรีดมาใช้ต่อก็เกรงใจสุขอนามัยของหนังหน้าตัวเองเลยต้องทิ้งไปอย่างเสียดายค่ะ ฮือ...

Farm Stay Princess 3 Step Whitening Mask
ฟาร์ม สเตย์ ปริ้นเซส 3 สเต็ป ไวท์เทนนิ่ง มาสก์

ชีทมาสก์สำหรับผิวหมองคล้ำ ลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ อุดมด้วยสารสกัดนานาชนิด
ปริมาณครีม 2 มล. / แอมพูล 2 มล. / แผ่นมาสก์ 25 มล.
เลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-5846866
ราคา 49 บาท Made in Korea

นั่งเพ่งส่วนผสมจนปวดตา พบว่ามันคล้ายสูตร AQUA อยู่มากเหมือนกันนะ ยังไม่แน่ใจว่าส่วนผสมอะไรที่ต่างกัน เอาเป็นว่าแปะมาให้ดูตรงนี้เลยละกัน ไม่ไหวละ ปวดหมอง (แบบนี้ก็ได้เนอะ 555)


ขั้นตอนการใช้เหมือนกันค่ะ สีของทั้ง 3 สเตปก็เหมือนกับสูตร AQUA แต่เรารู้สึกว่าสูตรนี้มีกลิ่นรุนแรงกว่าสูตรก่อน คือหอมมาก หอมจนเวียนหัว อีกนิดจะสลบแทนนังสโนว์ไวท์ละนะ ไม่ใช่เพราะกินแอปเปิ้ลด้วย เวียนหัวน้ำหอม 55555


ระหว่างนี้ก็รอไป 10-15 นาที นั่งเล่นกะสโนว์วนไปค่ะ (ฮาาา)


ในเรื่องของผลลัพธ์ส่วนตัวเรามองว่าผิวใสขึ้นนิดนึงนะ แบบว่าควาหมองคล้ำลดลง ส่วนรอยดำจางลงแบบแทบจะสังเกตุไม่เห็น ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะเพราะในความคิดเราอะไรที่ใช้แล้วเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกมีความน่ากลัว การมาสก์ให้เห็นผลควรทำเป็นประจำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง แล้วจะเห็นผลชัดขึ้นค่ะ รวมๆในความพึงพอใจต่อ Farm Stay Princess 3 Step Mask เราให้ 9/10 เลยนะ สมเหตุสมผลเรื่องราคา แต่แอบตัดคะแนนึงตรงเวลาใช้มือมันแล้วจะฉีกซองยาก มีกลิ่นหอมชัดขัดจมูกเราไปหน่อย ใครที่แพ้สารประกอบอะไรในเครื่องสำอางมาส่องให้ดีๆก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ ตัวเราเองลองแล้ว ไม่แพ้ ไม่มีผดหรือสิวขึ้นตามมา แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์เป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ละสภาพผิวจะได้ผลลัพธ์ไม่เหมือนกันน้า


สุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านกันค่ะ ขอบคุณทาง Revu ด้วยที่มอบผลิตภัณฑ์เก๋ๆมาให้รีวิวปลดปล่อยอินเนอร์ (ฮาาา) ไว้โอกาสหน้าพบกันใหม่น้า บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: รีวิวนี้ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆในการเขียนบทความ เป็นการรับผลิตภัณฑ์มารีวิวตามข้อกำหนดของ th.revu.net ค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?