คอนเซปท์ใหม่จากแบรนด์ Biotherm ใช้ชีวิตให้เต็มที่ #LIVEMORE | Kaosuaylunla Diary

คอนเซปท์ใหม่จากแบรนด์ Biotherm ใช้ชีวิตให้เต็มที่ #LIVEMORE

ไบโอเธิร์มเผยอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ภายใต้แนวคิด
“#LiveMore”
 สะท้อนภาพลักษณ์การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ 


ไบโอเธิร์ม (Biotherm) 

ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงผิว สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยการจัดกิจกรรมแนวอินเตอร์แอคทีฟภายใต้แนวคิด “#LiveMore” เพื่อเปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ภายใต้แคมเปญ “Live to the full, or Nothing” โดยมี เบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา “ไลฟ์สไตล์ มิวส์” คนล่าสุดของไบโอเธิร์ม

รับหน้าที่นำแขกผู้มีเกียรติซึ่งประกอบไปด้วยผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดในโลกออนไลน์ บิวตี้บล็อกเกอร์ ฟิตเนสบล็อกเกอร์ และเหล่าเซเลบริตี้ผู้มีใจรักในการออกกำลังกายและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่กว่า 150 ท่าน ร่วมสนุกกับกิจกรรมการออกกำลังกายแบบ New Moves - ฟิตเนสสตูดิโอรูปแบบใหม่ ที่สร้างสรรค์ท่าออกกำลังกายขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้ 

แนวคิด “Live to the Full or Nothing”


#LIVEMORE  สะท้อนรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เอาจริงเอาจังของผู้หญิงยุคใหม่ในปัจจุบัน ผู้หญิงที่ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าและไม่ชอบทำอะไรครึ่งๆ กลางๆ อย่างไรก็ดี การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ของพวกเธออาจเกินขีดจำกัดของผิวไปบ้าง ดังนั้นไบโอเธิร์มจึงสำรวจแหล่งน้ำทั่วโลก เพื่อค้นหาวิธีที่จะทำให้ผิวของผู้หญิงแข็งแรงขึ้นและแลดูอ่อนกว่าวัย เพราะไบโอเธิร์มเชื่อว่าไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและพลังชีวิตจากสายน้ำจะช่วยให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีและแลดูสวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ ไบโอเธิร์มส่งเสริมคุณค่าและให้ความสำคัญกับ “ความงามจากภายใน” มากกว่าภาพลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียวเสมอมา กว่า 60 ปีแล้วที่ความเชี่ยวชาญด้านการดูแลบำรุงผิวของผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์มได้พิสูจน์ให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าว่าผิวสวยสุขภาพดีที่แท้จริงนั้นเกิดจากรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ดีต่อสุขภาพร่างกายโดยองค์รวม ควบคู่ไปกับการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เชี่ยวชาญ แนวคิด “#LiveMore” เป็นการตีความจากแนวคิดดั้งเดิมของแบรนด์ในแง่มุมที่ละเอียดลึกซึ้งขึ้น ไบโอเธิร์มปรารถนาให้มนุษย์ทุกคนสามารถดำเนินชีวิตไปตามความคาดหวังของตนและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงอันจะนำมาซึ่งสุขภาพที่แข็งแรงและภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนกว่าวัย

ไบโอเธิร์มรังสรรค์บรรยากาศภายในงานชวนให้นึกถึงยิมที่คึกคัก มีชีวิตชีวา และเต็มไปด้วยสีสัน แขกผู้มีเกียรติได้รับการเชื้อเชิญให้ร่วมสนุกกับกิจกรรมในโซนต่างๆ ซึ่งนำโดยสกินโค้ช (Skin Coach) – ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามแบบองค์รวมของไบโอเธิร์ม กิจกรรมทั้ง 3 โซนประกอบด้วย โซน#morehealth โซน#morefit และโซน#morebeauty อันเป็นตัวแทนขององค์ประกอบหลัก 3 ประการสู่การมีผิวสวยสุขภาพดี

ในโซน #morehealth ไบโอเธิร์มเสิร์ฟน้ำผลไม้คั้นสดตามสั่ง 3 สูตรที่สร้างสรรค์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพื่อผิวพรรณที่สดชื่น กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ ในโซน #morefit แขกผู้มีเกียรติสามารถเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพเซลฟี่หรือถ่ายภาพคู่กับอุปกรณ์ออกกำลังกายและล็อกเกอร์จาก New Moves และในโซนสุดท้าย #morebeauty แขกผู้มีเกียรติจะได้รับบริการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวด้วยเครื่อง Blue Smart อันทันสมัย พร้อมรับคำแนะนำในการบำรุงผิวที่เหมาะสมเพื่อคุณภาพโดยรวมของผิวที่ดีขึ้น

ในโอกาสนี้ นางเซเรนา วูน-ฮาฟรี่ลัค (Ms. Serena Woon-Havryluk) ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติขึ้นกล่าวเปิดงานและให้การต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ โดยมี นางเจนนี่ ชาน ผู้จัดการแบรนด์ไบเธิร์ม เป็นผู้นำเสนอเรื่องราวของอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชายด้วยการเปิดตัว “เดวิด เบ็คแฮม” (David Beckham) หนุ่มนักกีฬาชื่อดังระดับโลกให้เป็นทูต #LiveMore คนล่าสุด โดยก่อนหน้านี้ทางไบโอเธิร์มได้ประกาศแต่งตั้ง “แคนดิซ สวอนเนพูล” (Candice Swanepoel) นางแบบชื่อดังระดับแถวหน้าเป็นทูตแห่งความงามเพื่อนำเสนอไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด #LiveMore ให้กับผู้หญิงทั่วโลก ร่วมกับทูตแคมเปญ #LiveMore ท่านอื่นๆ อาทิ คริสตี้ เทอลิงตัน เบิร์น (Christy Turlington Burns), เอ็ดดี้ เป็ง (Eddie Peng), โค้ชโยคะชื่อดัง อแมนดา บิส์ค (Amanda Bisk) และนักกีฬาระดับโลกอย่าง ลูก้า ดอตโต้ (Luca Dotto), โยริ ซูน (Youri Zoon) และ ฟร็องซัวส์ กาบารต์ (François Gabart)”

นางเจนนี่ ชาน ผู้จัดการแบรนด์ไบเธิร์ม กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจาการเปิดเผยอัตลักษณ์ล่าสุดภายใต้แนวคิด #LiveMore ของแบรนด์แล้ว ในงานนี้ไบโอเธิร์มยังถือโอกาสฉลองวาระครบรอบ 2 ปีของ Life Plankton™ Essence ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของแบรนด์ในไทยตลอด 2 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย Life Plankton™ ทรงประสิทธิภาพในการจัดการกับรอยแดง ความแห้งตึง และความเสียหายของผิว วันแล้ววันเล่า ผิวพลิกฟื้นคืนสภาพจากความเสียหายอันเนื่องมาจากปัจจัยคุกคามในเมืองใหญ่ที่ต้องเผชิญอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ผิวรู้สึกผ่อนคลายและแข็งแรงขึ้น แลดูชุ่มชื่นและกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

หลังการเปิดเผยอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่สะท้อนภาพลักษณ์การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่แล้ว เบเบ้และเทรนเนอร์จาก New Moves นำแขกผู้มีเกียรติกว่า 150 ชีวิต ร่วมสร้างปรากฏการณ์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่นี้ไปพร้อมๆ กัน เพื่อสอดรับกับแนวคิด “#LiveMore” ในรูปแบบอินเตอร์แอคถีฟ และร่วมกันเผาผลาญพลังงานรวมหลายแคลอรี่เลยทีเดียว!

ท้ายงานทางผู้เขียนได้รับผลิตภัณฑ์จำนวนหนึ่งรวมไปถึงตัวชูโรงอย่าง Life Plankton™ Essence ด้วย

เป็นครั้งแรกเลยที่จะได้ลองผลิตภัณฑ์ของไบโอเธิร์ม เดี๋ยวมีรีวิวตามมาให้ชมอย่างแน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอขอบคุณทาง Biotherm Thailand ที่ให้เกียรติเชิญมาในครั้งนี้ค่ะ


Disclaimer: I did not purchased products, all given from launching event , the article based on official press release with no budget involves.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?