ลอง L’Oreal Revitalift Filler[HA] จากงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด "อ้อม พิยดา" | Kaosuaylunla Diary

ลอง L’Oreal Revitalift Filler[HA] จากงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด "อ้อม พิยดา"

เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Revitalift จากแบรนด์ลอรีอัล ปารีส (L’Oreal Paris) แบรนด์ความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในกลุ่มต่อต้านริ้วรอยอันดับ 1 ของโลก ภายใต้ชื่องาน

“ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์…กู้วิกฤตผิวฝ่อให้ฟู ดูอ่อนเยาว์ราวกับฉีดฟิลเลอร์” 

(ภาพจาก official fanpage ของทางลอรีอัล)

เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ (L’Oreal Revitalift Filler)” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด “อ้อม พิยดา อัครเศรณี” ซึ่งภายในงานมีการจัดแสดงงานศิลปะ Installment ให้ความรู้เรื่องภาวะ "ผิวฝ่อตัว" หรือ Volume Loss ที่เป็นสาเหตุหลักทำให้ผิวดูมีปัญหาริ้วรอยแห่งวัย


จากการสาธิตนี้ทำให้เราเข้าใจได้เลยว่าการแก้ไขด้วย Botox หรือ Filler นั้นเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ เพราะต้นเหตุของภาวะผิวฝ่อพูดง่ายๆคือผิวขาดความชุ่มชื้นนั่นเอง


จากการศึกษาการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าผู้หญิงอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 35 ปีจนค้นพบว่าสาเหตุของผิวฝ่อจากการขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื้น ที่ทำให้วิกฤติความแก่กว่าวัยเกิดขึ้นนั้น เกิดจากการที่ผิวของเราสูญเสีย ไฮยาลูรอนิด เอซิด (HA) สารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวตามธรรมชาติ ลดลงอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยอัตราการลดลงนั้นจะยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณหลังผ่านอายุ 30 ปี ซึ่งทำให้ผิวฝ่อตัว ทางหนึ่งที่จะคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้คือต้องเติมเต็ม HA ให้กับผิวเพื่อให้ผิวดูเอิบอิ่ม จากการค้นคว้านี้ ลอรีอัลจึงได้ทำการพัฒนา รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ ที่อุดมไปด้วย HA อนุภาคขนาดเล็ก เข้มข้นถึง 10x** ช่วยเติมร่องริ้วรอยลึกให้ตื่นขึ้น ยกผิวที่หย่อนคล้อยให้ดูกระชับขึ้น ดันผิวฝ่อ^ให้กลับมาเอิบอิ่ม ผลลัพธ์คือริ้วรอยลึกลดเลือน ผิวหย่อนคล้อยกกลับมากระชับ ผิวดูฟูเอิบอิ่มจนใครก็ทักว่าหน้าดูอ่อนเยาว์ สำหรับบรรจุภัณฑ์ของ รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ ก็ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษในรูปของหลอดสูญญากาศที่เก็บความบริสุทธิ์ของ HA และสามารถควบคุมปริมาณการใช้ได้อย่างแม่นยำ เพื่อจัดการปัญหาผิวฝ่อ^อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ยิ่งรู้ปัญหาเร็วเท่าไร ยิ่งจัดการปัญหาวิกฤตผิวแก่กว่าวัยได้เร็วเท่านั้น ควรสังเกตสัญญาณที่บ่งบอกว่าผิวคุณกำลังเผชิญปัญหาผิวฝ่อ^ ได้แก่
1) บริเวณรอยย่นบริเวณหน้าผาก 2) เบ้าตา/ใต้ตา 3) ริ้วรอยบริเวณริมฝีปาก


"ที่ผ่านมาเราเชื่อกันว่าความแก่ของผู้หญิงมาจากริ้วรอยและความหย่อนคล้อย แต่ ลอรีอัล ปารีส ค้นพบว่าผิวฝ่อตัว หรือ Volume Loss นั้นเป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดวิกฤตผิวแก่กว่าวัย ซึ่งปัญหาผิวฝ่อตัว เกิดจากการที่ผิวของเราสูญเสีย ไฮยาลูรอนิด เอซิด (HA) สารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวตามธรรมชาติ เมื่อสูญเสีย HA ไปทำให้ผิวเกิดริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และขาดความเอิบอิ่ม จากการค้นพบข้อเท็จจริงนี้ ลอรีอัลจึงได้ทำการพัฒนา รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ ที่อุดมไปด้วย HA อนุภาคขนาดเล็ก เข้มข้นถึง 10x ที่จะช่วยเติมร่องริ้วรอยลึกให้ตื้นขึ้น ยกผิวที่หย่อนคล้อยให้ดูกระชับขึ้น ดันผิวฝ่อให้กลับมาเอิบอิ่มดุจการฉีดฟิลเลอร์โดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่จะปฏิวัติวงการความงามของผู้หญิง ด้วยการนำเอาฟิลเลอร์มาอยู่ในรูปแบบของการทาแค่ทาทุกวันก็สามารถแก้ปัญหาผิวแก่กว่าวัยอย่างได้ผล ช่วยให้ผิวสาวๆทุกคนดูฟูเอิบอิ่มได้แล้ววันนี้ค่ะ”


ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ ครีม ราคา 949 บาท

ตัวที่ได้มาทดลอง เราเอามาใช้ทั้งกลางวันและกลางคืน ตัว texture มีความลื่นมาก แน่นมาก ไม่เหลวเป็นน้ำ มีกลิ่นน้ำหอมแบบเอกลักษณ์ของทางลอรีอัล ซึมไวพอประมาณ ให้ฟินิชหลังทาแบบละมุนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ (ถ้าเหงื่อไม่ออก) หลังใช้ไปสักพักรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น แต่ในเรื่องของภาวะผิวฝ่อเราว่าตัวเรายังไม่เจอปัญหานี้นะ เลยบอกไม่ได้ว่ามันช่วยกู้หน้าได้จริงมั๊ย แต่ลองแล้วไม่แพ้ ไม่มีสิวอุดตัน (สภาพผิวเราไม่ค่อยแพ้อะไร ไม่ค่อยเป็นสิวอยู่แล้วค่ะ)


ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ เอสเซนส์ ราคา 999 บาท

เราชอบแพคเกจจิ้งดีไซน์ของตัวนี้มาก มันเก๋ดี ดูเหมือนหลอดฉีดยา แต่ไม่ค่อยปลื้มการใช้งานเท่าไหร่เวลาใช้คือกดตรงปลายหลอด เนื้อเอสเซนส์จะออกมา (ประมาณเมล็ดถั่วเขียว) ซึ่งน้อยเกินไป (สำหรับเรา) ต้องบีบประมาณ 3-5 ที กว่าจะพอทาได้ทั่วทั้งหน้าและลำคอ แอบหงุดหงิดเบาๆ บางทีก็ไม่ได้อยากจะออกแรงเยอะขนาดนั้นในการทาสกินแคร์ กลิ่นไปกันได้ดีกับครีม แต่ตัวนี้มีความเหลวหว่า เป็น texture แบบน้ำกว่าตัวครีม ซึมไวประมาณนึงแต่ถ้าวันไหนอากาศร้อนจะรู้สึกซึมช้า (เป็นปกติของอากาศบ้านเรา 555)  ส่วนตัวนะ มองว่าแอบแพง ขาดบาทเดียวจะพันละ แต่ถ้าคนมีปัญหาผิวฝ่อถ้าใช้แล้วดีขึ้นก็คุ้มที่จะลงทุน ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับปัญหาผิวของแต่ละคนนะ ตัวเราเองไม่มีปัญหานี้เลยมองว่ายังไม่ตอบโจทย์กับเราเท่าไหร่ค่ะ

รวมๆเราว่าชุดนี้จะเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวฝ่อ ต้องการฟื้นฟูสภาพผิว เน้นเรื่องริ้วรอยแห่งวัย เพราะถ้าไม่ได้มีปัญหาผิวอะไรมากเรามองว่ายังมีตัวอื่นที่น่าลงทุนกว่า ในราคาที่สบายกระเป๋ากว่านี้ค่ะ

รีวิวนี้เขียนหลังจากได้รับสินค้าจากภายในงานมาทดลอง ไม่ได้มีการจ้างเขียนใดๆ ยังไงเรื่องของสกินแคร์ก็เป็นเรื่องส่วนบุคคล ควรเลือกเพื่อให้ตอบโจทย์ผิวและกำลังซื้อของตัวเองให้มากที่สุดค่ะ

Disclaimer: This is my personal experience with New L'Oréal Paris Revitalift Filler. 
 I did not purchased this item but I didn't get paid to create this blog neither.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?