ใหม่ล่าสุด! เมย์เบลลีน บาร์บี้ มาสคาร่า สนุกปิ๊ง!!!...วิ้งค์กับบาร์บี้เอฟเฟ็ค | Kaosuaylunla Diary

ใหม่ล่าสุด! เมย์เบลลีน บาร์บี้ มาสคาร่า สนุกปิ๊ง!!!...วิ้งค์กับบาร์บี้เอฟเฟ็ค


สนุกปิ๊ง!!!...วิ้งค์กับบาร์บี้เอฟเฟ็ค
ใหม่ล่าสุด! เมย์เบลลีน บาร์บี้ มาสคาร่า


ใครว่ามีดวงตาสวยโดดเด่นอย่างบาร์บี้จะต้องเป็นสาวหวานเสมอไป เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ได้เปิดตัว เมย์เบลลีน บาร์บี้  มาสคาร่า (Maybelline Barbie Mascara) มาสคาร่า 2 หัวแปรงใหม่ล่าสุด  ที่จะฉีกลุคหวานๆของสาวน้อยบาร์บี้แบบที่เคยมี  แล้วมาท้าลองให้สนุกซ่ากับดวงตากลมโตสุด วิ้งค์ กระชากใจ ด้วยการครีเอท บาร์บี้ลุคในสไตล์ของคุณเอง” ไม่ว่าจะเป็นมาดเท่ เปรี้ยวซ่า หรือว่าเซ็กซี่  ลุคไหนๆก็ทำได้ทั้งนั้น     วิธีสนุกปิ๊ง วิ้งค์กับบาร์บี้เอฟเฟ็คนั้นง่ายมากแค่เพียง 3 ขั้นตอน! สนุกแรก มาสคาร่าด้านดำปัดขนตาให้หนาเสมือนเบสขนตา สนุกสอง มาสคาร่าด้านขาวปัดขนตาให้ยาวขึ้น และสนุกสาม ปัดมาสคาร่าด้านดำซ้ำอีกครั้งให้ขนตา หนา ยาว ฟูฟ่องถึงขีดสุด




บาร์บี้เอฟเฟ็ค เทรนด์ฮอตที่ต้องตามกระแส!!...ใหม่ล่าสุดจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่จะมาเนรมิตดวงตาของสาวๆให้วิ้งค์เป็นประกาย จบปัญหาขนตาไม่ปังไปได้เลย เมย์เบลลีน บาร์บี้ มาสคาร่า (Maybelline Barbie Mascara) มาสคาร่า 2 หัวแปรง โดยหัวแปรงด้านบนมาพร้อมกับ ซอฟท์ไฟเบอร์ เทคโนโลยี เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ให้ไฟเบอร์บางเบาดุจสายไหมออกแบบมาเป็นพิเศษ รับรองว่าถูกใจสาวๆทุกคนเพราะจะช่วยเพิ่มความหนา ความยาว และความฟูฟ่อง ให้ขนตาคุณแบบสุดๆ ไม่ทำให้ขนตาตกระหว่างวัน ส่วนหัวแปรงด้านล่างคือมาสคาร่า 2 คุณสมบัติในสูตรเดียวที่เป็นได้ทั้งเบสที่ช่วยเคลือบไฟเบอร์ให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกับขนตาและช่วยเพิ่มความหนาให้ขนตาอีกด้วย ในส่วนของมาสคาร่าจะช่วยให้ขนตาฟูฟ่องได้ลุคบาร์บี้ อายส์ วิ้งค์สุดๆ


Tips : สร้างดวงตาสุดวิ้งค์แบบบาร์บี้ เอฟเฟ็คด้วยขั้นตอนง่ายและสนุกเพียง 3 ขั้นตอน!
ปัดมาสคาร่าด้วยหัวแปรงด้านล่างก่อนเพื่อเป็นเบสในการเพิ่มความหนาให้ขนตา และยังช่วยให้ซอฟท์ไฟเบอร์เกาะขนตาอีกด้วย

 
Step 1.            





 
ใช้หัวแปรงด้านบนปัดซอฟท์ไฟเบอร์ทับลงบนเบสซ้ำอีกครั้งตั้งแต่โคนจรดปลายขนตา      เพื่อเพิ่มความยาวแบบสุดๆให้ขนตา
 
Step 2.




 
ใช้หัวแปรงด้านล่างเป็นมาสคาร่าสีดำทับอีกครั้งเพื่อเคลือบซอฟท์ไฟเบอร์ให้ ประสิทธิภาพกับขนตาสุดฟูฟ่องถึงขีดสุด ช่วยให้ขนตาไม่ตกระหว่างวัน
 
Step 3.



 






เตรียมพบกับ เมย์เบลลีน บาร์บี้  มาสคาร่า (Maybelline Barbie Mascara) ที่มาสร้างกระแสบาร์บี้ เอฟเฟ็คให้สาวๆได้สนุกซ่า สร้างลุคบาร์บี้ในสไตล์คุณได้แล้ววันนี้ ด้วยราคาเพียง 349 บาท เท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ, เคาน์เตอร์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและสามารถสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.maybelline.co.th  (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่  

Fan Page Maybelline New York (Thailand)
 www.facebook.com/maybellinethailand
www.maybelline.co.th   
 Instragram ‘maybellinethailand’  

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?