รีวิวรองเท้าฮัลโลวีน แบรนด์ RANDA จากญี่ปุ่น | Kaosuaylunla Diary

รีวิวรองเท้าฮัลโลวีน แบรนด์ RANDA จากญี่ปุ่น

กรี๊ดไปนาน กับ รองเท้าแบรนด์ RANDA คอลเลคชั่น HALLOWEEN 2015 ขุ่นแม่พรีออเดอร์ไว้ แต่มาไม่ทันฮัลโลวีนเพราะผลิตเงินไม่ทัน (ฮา) สุดท้ายก็ได้ใช้จนพรุนและพร้อมจะมารีวิวให้ชมกันแล้ววันนี้ค่ะ!


Halloween/Jack-o'-Lantern/AB4691/Y1

เว็บไซต์ official RANDA
ราคารวมภาษี: 13,932JPY
ไซส์: L (ปกติขุ่นแม่ใส่เบอร์ 36-37ค่ะ)
มีสีเดียวคือ สีส้ม วัสดุด้านในเป็นหนังนิ่มใส่สบายมาก ด้านนอกคล้ายๆกำมะหยี่แต่โดนน้ำแล้วไม่พัง เอาทิชชู่เปียกมาเช็ดตากให้แห้งก็สวยเหมือนเดิม พื้นเป็นยาง ไม่มีลายกันลื่นบนพื้นรองเท้า แต่ลองใส่เดินบนพื้นเงาๆก็ยังไม่เคยลื่นนะ

ตอนพรี กล่องไม่ได้มาด้วยนะคะ แต่ได้ถุงเก็บรองเท้า พื้นรองเท้าด้านใน (เอามาใส่เสริม) และฝากล่องเอามาถ่ายรูปเล่นกรุบกริบ (ฮา) ส่วนตัวชอบดีไซน์มากกก ใส่แล้วดูสูง ขาดูยาว ไม่ตันเหมือนรองเท้าหุ้มคอผ้าใบปกติ จริงๆมันมีผ้าใบหุ้มคอที่เป็นส้นสูงอยู่หลายยี่ห้อนะ เช่น Converse ก็มีรุ่นที่เป็นหุ้มข้อแล้วเสริมส้นด้านใน แบบนั้นใส่แล้วขาจะดูยาวขึ้นเหมือนกันค่ะ
แอบซูมให้ดูความละเอียดของการตัดเย็บและ texture แต่แอบเห็น made in china ใจก็แป้วเบาๆนะ ได้แต่ทำใจว่าเออ iPhone ยัง made in china เลย คงไม่เป็นไรหรอก เราเน้นคุณภาพและดีไซน์ ไม่ได้อิงว่าต้อง made in Japan (แต่จริงๆคือแอบผิดหวังที่มันไม่เมดอินเจแปนนน แงง)
สวยงามมมม เวลาใส่จะเป็นแบบรูดซิบเอานะ เราตั้งชื่อเล่นให้นางว่า "รองเท้าฟักทอง" เวลาใส่ไปไหนก็มีแต่คนมอง คือรู้สึกเก๋ๆ ชิคๆ คูลๆ (ฮา)
วิธีมิกซ์ชุดแบบเซฟๆ ของเราคือเน้นถุงน่องดำไว้ก่อน ส่วนชุดใส่กับอะไรที่มีสีส้มก็น่าจะเวิค แอบเดินยากพอสมควร ความสูงน่าจะเกือบๆ 4 นิ้ว  ปกติเราสูงไม่ถึง 160 พอใส่คู่นี้ได้สัมผัสอากาศเบื้องบนคือสดชื่นม๊วกๆ เป็นส้นสูงคู่เดียวที่สามารถใส่ขึ้นรถเมล์ และเดินช้อปปิ้งได้โดยถอดออกแล้วนิ้วเท้าไม่บวมแดง ไม่ปวด แต่เมื่อยน่ะมันแน่อยู่แล้ว 55555 มีความรู้สึกอยากได้ส้นสูงของแบรนด์นี้อีกสักคู่มากๆ

เคยลองซื้อส้นสูงตลาดนัด ยูเนี่ยนมอล ไฮโซมาหน่อยก็ Lynn Around มันก็ยังปวดเท้า กัด บางคู่ใส่นานๆทำเอานิ้วห้อเลือดเลยด้วยบางที การเจอรองเท้าสูงๆที่ "พอดี" แบบนี้แอบติดใจ อยากจะใส่สูงๆบ่อยๆ และถ้าสอยมาอีกคู่แล้วเวิคจะขอเป็นแฟนพันธ์แท้แบรนด์ RANDA ไปตลอดกาลลล

เราสอยคู่นี้จากร้านพรีชื่อ @honeybunch_jap ใครสนใจลองทักไปดูนะคะ
เห็นในเว็บตอนนี้เริ่มมหกรรม clearance sale แล้วด้วย เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่เจอส้นสูงถูกฉโลก ควรลองจนกว่าจะเจอเนื้อคู่ค่ะ ส่วนตัวเราเอง จะว่าเป็นเนื้อคู่ก็คงยังไม่ 100% เพราะมันแอบมิกซ์กับเสื้อผ้าที่มีอยู่ค่อนข้างยาก ว่าจะหาเรียบๆมาสักคู่ ถ้ามีโอกาสจะมาเล่าสู่กันฟังใหม่น้า ขอบคุณที่ตามอ่านค่า ^^

Disclaimer: This is 100% consumer review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?