อัพเดทสกินแคร์ใหม่ "PEVO Perfect Skincare" ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากกุหลาบ Alpine Rose | Kaosuaylunla Diary

อัพเดทสกินแคร์ใหม่ "PEVO Perfect Skincare" ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากกุหลาบ Alpine Rose

หายกันไปนาน มาอัพเดทสกินแคร์ประจำเดือนกันดีกว่า โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมาได้มีโอกาสใช้สกินแคร์แบรนด์ PEVO (พีโว่) อย่างจริงๆจังๆ ประกอบกับได้ไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์มาด้วย มีนวัตกรรมใหม่ๆอะไรบ้าง มาอัพเดทไปพร้อมๆกันที่บล็อกนี้ได้เลยค่ะ

อัพเดทสกินแคร์ใหม่ "PEVO Perfect Skincare"
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากกุหลาบ Alpine Rose

กุหลาบพันธ์ Alpine Rose เป็นกุหลาบที่ขึ้นอยู่ในบริเวณยอดเขาแอล์ป ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ความสูง 2,000 เมตรจากระดับพื้นดิน เนื่องจากสามารถปรับตัวเอาชีวิตรอดได้กับสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ใบของมันมีความทนทานต่อสภาพอากาศที่หนาวเย็น แห้งแล้ง และแสงแดดจัด กุหลาบอัลไพน์แต่ละต้นจึงเป็นพืชพรรณที่มีชีวิตยืนยาวกว่า 100 ปี ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์กุหลาบพันธุ์นี้ถูกจดทะเบียนเป็นพันธุ์ที่อนุรักษ์ไว้ใช้ประโยชน์ในทางยา และทำน้ำมันหอมระเหยเพื่อการบำบัด สารสกัดสเต็มเซลล์จากใบกุหลาบอัลไพน์นี้นอกจากให้ผลในการกระตุ้นสเต็มเซลล์ผิวหนังชั้นล่างสุดของหนังกำพร้า และพิทักษ์สเต็มเซลล์จากการเสื่อมสลายแล้ว ยังมีผลในการเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง และฟื้นฟูสภาพผิวเสียที่ถูกทำลายโดยแสงแดด หรือสารเคมี เหมาะสำหรับหญิงสาวยุคใหม่ เพื่อการดูแลรักษาผิวหน้าที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์สวยงาม มีสไตล์ สะดวกแก่การใช้งาน

งานเปิดตัวสินค้าจัดขึ้นที่ร้านอาหาร Minibar Cafe ห้าง Central Embassy โดยมีการเนรมิตให้สวนอาหารกลางแจ้งด้านนอกกลายเป็นสวนกุหลาบสำหรับดินเนอร์ไปพร้อมๆกับการอัพเดทผลิตภัณฑ์

แบรนด์ PEVO ก่อตั้งโดยคุณเอกภพ พันธุรัตน์ และหุ้นส่วนที่ต่างมีชื่อเสียงรู้จักกันดีในวงการ PR โดยแบรนด์ "พีโว่ เพอร์เฟค สกินแคร์" มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามดูแลผิวพรรณอันทรงคุณค่าที่มีประสิทธิภาพสูง คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติโดยเฉพาะ ปราศจากสารเคมีอันตราย เพื่อผลลัพธ์อันทรงคุณค่าเหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมคุณภาพระดับพรีเมียมด้วยสารสกัดจากสเต็มเซลล์กุหลาบ Alpine Rose จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ชื่อแบรนด์ PEVO มาจากคำว่า Pavo ที่แปลว่า "นกยูง" ในภาษาละติน เพราะทางแบรนด์ต้องการสื่อถึงความสวยงามสำหรับทุกเพศ ที่พอได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้วจะสามารถอวดผิวสวยได้เหมือนนกยูงที่อวดลวดลายบนหางของตน

PEVO Perfect Skincare ได้เปิดตัวกับ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ดังนี้:

ALPINE ROSE BRIGHTENING SERUM
อัลไพน์ โรส ไบรท์เทนนิ่ง ซีรั่ม

ขนาดบรรจุ 15 กรัม ราคาปกติ 990 บาท
เพื่อการปฏิรูปผิวสวยสว่างกระจ่างใส พร้อมคืนความเรียบเนียนเหมาะกับทุกสภาพผิว ผสานคุณค่าของสารสกัดจากสเต็มเซลล์จากพืชที่ได้จากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อทั้ง 4 ชนิด เป็นสารนวัตกรรม PhytoCellTec™ จากเมล็ดองุ่นสีแดง เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวพรรณเพื่อต่อสู้มลภาวะตามธรรมชาติอย่างแสงแดด, อาร์แกน, กุหลาบอัลไพน์ และ แอปเปิ้ลสีแดง ช่วยดูแลผิวให้ฟื้นฟูสู่ความสมบูรณ์อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสารแอนตี้ออกซิเดนท์ชั้นยอด ผสาน Pristine Bright มอบความกระจ่างใสโดดเด่นทำให้ผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดี มอบความเรียบเนียนให้กับผิวด้วย Pore Away กระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนสวยสว่างกระจ่างใสตลอดวัน
เลขที่ใบรับแจ้ง: 10-1-5874656
วิธีใช้: ปั๊มบรรจุภัณฑ์ประมาณ 1-2 ปั๊ม ทาให้ทั่วบริเวณผิวหน้าเป็นประจำ เช้า-เย็น
ความรู้สึกส่วนตัวหลังได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์:
เนื้อซีรั่มมีความเข้มข้น แต่ยังเหลวอยู่ ไม่ถึงขั้นเป็นเนื้อครีม กลิ่นกุหลาบแบบน้ำมันอโรมาบำบัด สัมผัสได้ว่ามีอณูมุกๆสูงมาก เวลาลูบแล้วเนื้อซีรั่มมีการเปลี่ยนจากสีขาวเป็นเหลือบๆชมพูเหมือนไข่มุก มอบความชุ่มชื้นทันที แต่ไม่มัน ไม่เมือก ซึมไว ผิวแห้งสนิทไม่เหนอะหนะ อณูมุกไม่ได้ใหญ่เท่ากลิตเตอร์ ดังนั้นจะทิ้งความเงาแบบผิวสุขภาพดีไว้บนผิว ไม่ได้เหมือนตอนทาเมคอัพปรับสีผิว ส่วนตัวมองว่าถ้าผิวมันใช้เดี่ยวๆตอนกลางวันสามารถจบตัวเดียวก็ได้ ไม่ต้องลงน้ำตบ เอสเซนส์ หรือครีมเพิ่ม แต่ต้องทากันแดดทับ ส่วนผิวแห้งต้องทาครีมเพิ่มเพราะตัวเดียวเอาไม่อยู่ จะเห็นชัดในบริเวณข้างจมูกที่ชอบลอกเป็นประจำค่ะ
ให้คะแนน 8/10
หักตรงที่ยังไม่ค่อยตอบโจทย์เรื่องความชุ่มชื้นสำหรับสาวผิวแห้งที่ข้างจมูกชอบลอกบ่อยๆ ใช้ตัวเดียวตอนเช้าเอาไม่อยู่และ ส่วนตัวรู้สึกบรรจุภัณฑ์ใหญ่เกินไปเมื่อเทียบกับความจุเพียง 15 กรัมค่ะ

ALPINE ROSE BOOSTING NIGHT CREAM
อัลไพน์ โรส บูสติ้ง ไนท์ ครีม

ขนาดบรรจุ 30 กรัม ราคาปกติ 1,290 บาท
ครีมบำรุงดูแลผิวหน้าสูตรเข้มข้นเพื่อฟื้นฟูเซลล์ผิวพร้อมปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้นจนสัมผัสได้ใน 1 คืน เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยสารสกัดจาก Alpine Rose ผสานกลูต้าไธโอน ช่วยฟื้นฟูและคงความชุ่มชื่นให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัดกับผิวสวยสุขภาพดีตามธรรมชาติ สามารถใช้แทน Sleeping Mask ได้ด้วยการพอกหนาๆแล้วไม่ต้องล้างออก 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะเป็นการ Boost up ให้ผิวฟื้นฟูได้ดียิ่งขึ้น เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้คู่กับซีรั่มเป็นประจำทุกวัน
เลขที่ใบรับแจ้ง: 10-1-5872642
วิธีใช้: ทาครีมให้ทั่วบริเวณผิวหน้าเป็นประจำก่อนนอนทุกคืน หรือใช้พอกแทน Sleeping Mask สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง
ความรู้สึกส่วนตัวหลังได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์:
เนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆ มีความเข้มข้นสูงมาก คว่ำกระปุกไม่มีไหลออกมา เกลี่ยง่าย ลื่น ให้สัมผัสที่นุ่มนวล พอแห้งแล้วให้เอฟเฟกต์ผิวนิ่มน่าสัมผัสทันที กลิ่นเป็นกุหลาบแบบน้ำมันหอมระเหยเหมือนตัวซีรั่ม บรรจุภัณฑ์มีฝาปิดชั้นในกันเนื้อครีมเลอะฝาเวลาเปิดใช้ ไม่มีไม้พายแถมมาให้ แนะนำให้หามาใช้เพื่อสุขอนามัยที่ดีนะคะ ยังไม่เคยลองใช้เป็น Sleeping Mask แต่โดยรวมชอบมากเพราะรู้สึกได้ว่าให้ความชุ่มชื้นเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ
ให้คะแนน 8/10
หักตรงที่บรรจุภัณฑ์ไม่แถมไม้พายมาให้ ทั้งๆที่เนื้อครีมข้นมาก เวลาใช้นิ้วควักแล้วติดซอกเล็บนี่จะปวดใจตงิดๆ แอบเสียดายที่ไม่เหมาะใช้ทาในเวลากลางวัน แต่ก็ทดแทนด้วยความเข้มข้นที่ใช้แทน Sleeping Mask ได้ ก็ถือว่าคุ้มอยู่กับการลงทุนนะ
ผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ สามารถสัมผัสความเรียบเนียนกระจ่างใสของผิวที่เปลี่ยนไปได้ในระยะเวลา 2 อาทิตย์ ไม่ได้มีผลในการทำให้ผิวขาวขึ้นจากพันธุกรรมเดิม แต่เอานิ้วลูบแล้วรู้สึกได้ว่าผิวเรียบเนียนไม่มีสะดุดค่ะ เรื่องรูขุมขนอาจจะต้องใช้เวลานานกว่านี้เพราะปกติไม่ได้เป็นคนที่รูขุมขนกว้างจนหน้าหยาบ แค่มีผดเล็กๆทำให้ผิวหน้าไม่เรียบ แต่หลังใช้ตัวนี้ไม่เจอผดอีกเลยแม้แต่งหน้าหนัก ครั้งนี้ไม่มีรูป before-after มาให้ดูกันนะเพราะส่วนตัวถ่ายออกมามันสังเกตุไม่เห็น แต่รู้สึกได้จากการเอามือลูบหน้าตัวเองนี่แหละ 

ช่องทางติดต่อแบรนด์ PEVO หรือสมัครเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย

โทร: 092 557 6555
Email: pevoskincare@gmail.com
Fanpage: PEVOskincare
Line: PEVOskincare
Instagram: PEVOskincare

หวังว่าข้อมูลในบล็อกนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่กำลังมองหาสกินแคร์ใหม่ๆอยู่นะคะ อย่าลืมว่าต้องทดสอบการแพ้หลังใบหูหรือท้องแขนก่อนลงหน้า 24 ชม. เพื่อความชัวร์ เพราะผิวหน้าของคนเราตอบสนองต่อสารสกัดแต่ละตัวไม่เหมือนกัน ไม่มีใครเหมือนกัน 100% ดังนั้นการที่เราแพ้ หมายความว่ายังไม่เจอสกินแคร์ที่ใช่สำหรับตัวเองค่ะ

หากใช้จนจะหมดแล้วผิวหน้ามีการเปลี่ยนแปลงยังไงจะเอามาอัพเดทให้ชมกันที่นี่นะคะ
ขอขอบคุณที่ตามอ่านกันจนจบและขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า
ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ ^^

Disclaimer: I did not purchased products in this article but all opinion here is 100% my own.

1 ความคิดเห็น:

  1. ชอบเซรั่มคะ เป็นคนหน้ามันเซรั่มน่าจะเหมาะ

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?