รีวิวเคสมือถือหนังแบบมีฝาปิด ลายโคลว์การ์ด | Kaosuaylunla Diary

รีวิวเคสมือถือหนังแบบมีฝาปิด ลายโคลว์การ์ด

งานนี้งานจีนอีกแล้วค่ะ ขออนุญาตไม่ชี้เป้า เราไม่สนับสนุนให้คนซื้อของละเมิดลิขสิทธิ์นะ (ทุกอย่างในภาพนอกจากเคสเป็นของลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นทั้งหมดค่ะ) เราก็มีปัญญาหาเคสในแบบที่ชอบได้แค่นี้ แล้วไอ้แค่นี้ที่ว่าสภาพมันเป็นยังไงบ้าง วันนี้เอามาอวดกันค่ะ ไปชมพร้อมๆกันเล้ย เย่

Flipped Leather Case for iPhone5s Review
รีวิวเคสหนังมีฝาปิดลายโคลว์การ์ด สำหรับ ไอโฟน 5s

ประเทศผู้ผลิต: จีน
ราคาพรีออเดอร์: 680 บาท
สี: น้ำตาลแดง (มีสีชมพูด้วยนะแต่ไม่ได้ซื้อมา)
แพคเกจที่มาถึงเป็นเคสหนังอยู่ในกล่องพลาสติกใสพร้อมคุณสมบัติผลิตภัณฑ์และวิธีใช้งานครบถ้วน "เป็นภาษาอังกฤษ" คือดี๊ดี อย่างน้อยอันนี้พี่ก็อ่านออกค่ะ (ฮา)

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์:

  • ใช้วัสดุคุณภาพสูงแข็งแรง ไม่มีการเปลี่ยนสภาพ(ย้วย) แต่สามารถแตกได้
  • ไม่เก่าง่าย ให้สัมผัสละมุนมือ
  • รูที่เคสออกแบบมาให้พอดีกับตำแหน่งกล้องของโทรศัพท์ ไม่ทำให้กล้องเป็นรอย ไม่บังแฟลชกล้อง
  • สีสม่ำเสมอไม่เป็นรอยนิ้วมือ เปียกเหงื่อไม่เป็นคราบ

โดยรวมพอใจกับดีไซน์ด้านนอกมากก สวยละมุนละไมเหมือนที่จินตนาการเอาไว้ทุกอย่าง ตัวดีเทลเนี้ยบนะสำหรับเรา ที่ติดนิดเดียวคือ Accessory ที่ติดมากับเคสลักษณะเหมือนพวงกุญแจตุ้งติ้ง แต่ถอดไม่ได้ บางทีก็เกะกะ แถมตัวมันเองเป็นรอยง่ายด้วย ไม่ค่อยไฮโซเท่าไหร่ก็ตรงเนี้ย 
ด้านในเป็นกำมะหยี่สีแดงตุ่นๆ ตรงนี้ไม่เหมือนวัสดุด้านนอกนะ เลอะแล้วเป็นคราบ แอบทำความสะอาดยากนิดนึง มีช่องให้ใส่บัตร/เงินได้ 2 ช่อง ไม่กว้างเท่าไหร่ ยัดได้ประมาณ 5 ใบคือเต็มที่ละไม่งั้นปิดไม่ลง
คิดว่าโลโก้ตรงนี้คงมีความผิดพลาดอะไรบางอย่าง เหมือนภาษาอังกฤษพิมพ์ทับญี่ปุ่น
การใช้งานไม่มีปัญหาอะไรค่ะ สามารถกดรับปล้วปิดฝาคุยได้ เสียงชัด เบากว่าเดิมนิดนึงแต่ไม่อู้อี้ รูชาร์จกับเสียบหูฟังสามารถใช้ได้ปกติไม่ติดขัอะไร บัตรกับเงินใส่ได้นิดหน่อยไม่ควรคิดเก็บหลายๆใบเพราะมันจะปิดฝาไม่ลงค่ะ

รวมๆแฮปปี้กับเคสนี้มากกก ตกไม่แตก (พิสูจน์แล้ว 555) ใช้งานสะดวกไม่ติดขัดอะไร เรียกได้ว่ามันเก๋ไม่ซ้ำใครด้วยแหละ ถ้าใครอยากรู้ว่าซื้อที่ไหน ลองเอาภาพไปเสิชหรือหลังไมค์ถามนะคะ

โพสนี้เป็น consumer 100% ซื้อเองอวดเองไม่มีสปอนเซอร์ค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?