Swatch & Review อายชาโดว์และมาสคาร่า จาก REME by SINCERE | Kaosuaylunla Diary

Swatch & Review อายชาโดว์และมาสคาร่า จาก REME by SINCERE

เมื่อตอนงานเปิดตัวได้กล่องลึกลับมา 1 ใบ ถ่ายวิดีโอลองปาดให้ดูหน้ากล้องไปแล้ว แต่ยังตัดต่อไม่เสร็จ (อ่าว 555) ถ้าเรียบร้อยเมื่อไหร่จะเอามาแปะให้ชมกันนะก๊ะ วันนี้เอาภาพนิ่งมาอวดก่อนว่าสีสันมันน่าเล่นขนาดไหน มีอะไรอยู่ในกล่องจากงาน #REMEchicinblack บ้าง ตามมามุงกันเล้ย

Swatch & Review อายชาโดว์และมาสคาร่า จาก REME by SINCERE

เริ่มจากผลิตภัณฑ์แรกก่อนเลย เป็นอายชาโดว์ มีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้มารุ่นละ 2 สีค่ะ

ความรู้สึกด้านบรรจุภัณฑ์ (Packaging): 

หีบห่อทำออกมาได้หนาแน่นมาก แกะกล่องกระดาษออกมาด้านในจะเป็นกล่องพลาสติกปิดสนิท จริงๆถ้าไม่กลัวตกหรือกระแทกกับอะไรแรงๆก็สามารถพกแค่ refill นี้ได้เลยนะ เวลาใช้ก็เปิดฝาพลาสติก ใช้เสร็จก็ปิดเก็บใส่กล่อง แต่จะแอบยุ่งยากนิดนึงเค้าเลยทำตลับ Magenet Eyeshadow Case แบบพกพาออกมาให้ Create พาเลทอายชาโดว์ของตัวเองกันเก๋ๆ สวยงาม ทนทาน ใช้งานได้จริง ในตลับจะเป็นแบบแม่เหล็ก เวลาใส่อายชาโดว์เพียงลอกเทปกาวสองหน้าออก ตัวอายชาโดว์จะดูดติดกับเคสแม่เหล็ก สามารถถอดเข้าออก สลับสีได้ตามสบาย ตลับนี้มาพร้อมกระจกในตัวค่ะ

ที่ได้มามีทั้งหมด 6 สี ส่วนตัวมีความรู้สึกว่าเนื้ออายชาโดว์เองมีความนุ่ม พิกเม้นท์แน่นพอสมควร แต่มีความเป็นผงสูง แนะนำว่าแต้มไพรเมอร์หรือเอาพู่กันจุ่มน้ำใช้แบบเปียกจะให้สัมผัสที่ดีกว่า


เรียงลำดับที่ Swatch ให้ดู 3 ซีรีส์มีดังนี้ค่ะ

• REME Everyday Eyeshadow 

- REME no.12
- REME no.10
เรมี่ เอเวอรี่เดย์ อายชาโดว์ อายชาโดว์เนื้อเนียนละเอียด สามารถแต่งเปลือกตาได้อย่างง่ายดาย เม็ดสีเข้มข้น เกลี่ยง่าย ติดทนนาน พร้อม มอบ สีสัน Earth Tone ให้ใช้ได้ในทุกโอกาส ราคาสีละ 250 บาท 

• REME Tattoo Eyeshadow 

- POKER no.4
- MAHJONG no.9
เรมี่ แท็ททู อายชาโดว์ อายชาโดว์เนื้อเนียนละเอียด เพิ่มประกายโดดเด่นให้ดวงตา เนื้ออายชาโดว์เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ทาได้ทั้งแบบเนื้อฝุ่น หรือแบบผสมน้ำก็ได้ ด้วยเทคนิคสุดพิเศษจากเรมี่ เนื้ออายชาโดว์ที่หยดน้ำเอาไว้ ทิ้งไว้สักพักเนื้ออายชาโดว์จะกลับมาเป็นเนื้อฝุ่นดังเดิม ราคาสีละ 290 บาท

• REME Dream Eyeshadow 

- COCKATOO no.2
- NENE no.3
เรมี่ ดรีม อายชาโดว์ อายชาโดว์เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ติดทนนาน พร้อมมอบสีสันสดใสน่าตื่นเต้นชวนหลงใหล ราคาสีละ 290 บาท 

ถึงแม้ว่าในความรู้สึกตัวซีรีส์ Dream Eyeshadow จะดูสีจางๆเวลาทาเดี่ยวๆ แต่มันสามารถให้สีสันสด ชัด ทนทานได้ทันทีด้วยอายไพรเมอร์ตัวนี้ค่ะ


REME BONDING EYESHADOW PRIMER 390฿
เรมี่ บอนดิ้ง อายชาโดว์ ไพรเมอร์ 

ข้อมูล:
ผลิตภัณฑ์ทาก่อนตกแต่งเปลือกตา รองพื้นบริเวณเปลือกตา เพื่อการตกแต่งตาที่สวยสมบูรณ์แบบ และเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า Eye Shadow Primer ช่วยทำให้ผิวรอบดวงตาแลดูสว่างสดใส ช่วยทำหน้าที่กระจายแสง ทำให้อายชาโดว์ติดทนทานยิ่งขึ้น ให้สีที่เด่นชัดสม่ำเสมอ เรียบเนียนและไม่ทำให้เกิดรอยพับที่เปลือกตา


วิธีใช้ 

แต้มและเกลี่ยให้ทั่วบริเวณรอบดวงตา ก่อนการทาอายชาโดว์

ความรู้สึกส่วนตัวหลังทดลองใช้:

เหยยยยย ตัวนี้มันเวิร์คมากเธ๊ออออ ดูสิๆๆๆ อันที่ติ๊กเครื่องหมายถูกคืออันที่ลงไพรเมอร์ก่อนลงอายชาโดว์ โอ้วพระเจ้าจอร์จ ขุ่นพี่รู้สึกสีมันชัดขึ้น 150% ที่สำคัญคือเนื้อนางไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เหมือนไพรเมอร์ตัวก่อนๆที่เคยใช้ อันที่จริงเนื่องจากเราไม่ต้องเอานิ้วเกลี่ยไง การใช้หัวปาดสามารถเกลี่ยเนื้อไพรเมอร์ไปทั่วเปลือกตาโดยที่นิ้วพี่ไม่เปื้อน แถมพอมันแห้ง มันก็ยังคง effective แบบนี้อยู่ ลบล้างความเชื่อที่พี่เคยคิดว่าเจ้า Eyeshadow Primer มันดีเพราะมันเหนียว(ฮาาา) ฝุ่นผงจากอายชาโดว์จะไปรวมตัวกับบนนนั้นไม่ร่วงลงมากองที่แก้มพี่ อันที่จริงมันก็ใช่ส่วนนึง แต่ตัวนี้พอแห้งสนิทนางก็ยังคงทำแบบนั้นได้ว่ะเธ๊อออ แห้งไว เนียนนุ่ม ประสิทธิภาพเยี่ยม ตัวนี้คือเชียร์รัวๆ ถูกกว่า Urban Decay แต่ประสิทธิภาพทำได้เยี่ยมพอกัน มี5 ดาวพี่ให้ 10 ดาวเลยค่า ✮✮✮✮✮✮✮✮✮✮


REME Better Than False Lashes (Water Proof Mascara) 550฿
เรมี่ วอเทอร์พรูฟ มาสคาร่า เบทเทอร์ แดน ฟอลซ์ แลช

ผลิตภัณฑ์ตกแต่งขนตา ช่วยสร้างให้ขนตายาว หนา งอน และเงาวาวอย่างสมบูรณ์แบบ อุดมไปด้วย Sesame Oil และ Jojoba Oil ช่วยสร้างและบำรุงขนตาให้แข็งแรงอย่างอ่อนโยน ตลอดจนสามารถเช็ดล้างได้โดยง่าย มีให้เลือกใช้3 สี คือ #01 Chocolate (น้ำตาล) #02 Turquoise (ฟ้า) #03 Voilaceous (ม่วง)

ความรู้สึกส่วนตัว: 

ชิ้นนี้ในส่วนของสีต้องบอกว่ามันไม่ได้เห็นชัดมากเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้เน้นเรื่องการเพิ่มความ "หนา" ให้กับขนตา แต่เน้นเรื่องความ "ยาว" ดังนั้นอยู่ที่พื้นขนตาเดิมอะนะว่ามีมากหรือน้อย ถ้ามีน้อย (แบบอิชั้น) จะไม่เห็นสีชัดเท่าไหร่... แต่เน้นยาวจริงอะไรจริง ยิ่งปัดยิ่งยาว ความงอนไม่ค่อยช่วยนะ ต้องพึ่งที่ดัดขนตากับบุญเก่าที่แม่ให้มา (ฮา) ความทนต้องบอกว่ามันทนแถมไม่เลอะ อยู่ได้ทั้งวัน เหงื่อตก ตากฝน ไม่เคยมีย้อย (ปัจจุบันใช้สี chocolate บ่อย) จากคนที่ไม่ชอบปัดขนตาเพราะรู้สึก "หนัก" และ "ขี้เกียจล้าง" กลายเป็นชอบปัดขนตาเพราะชิ้นนี้เลยจริงๆ มันล้างออกง่ายสมคำเคลม (เพราะไม่ coated ขนตาจนหนาเตอะแหละมั๊งเลยล้างออกง่าย) เทคนิคที่ขุ่นแม่ใช้ล้างคือคอตต้อนบัดชุบออยล์ ลูบไปตามแนวขนตาก่อนเช็ดด้วยรีมูฟเวอร์ เท่านี้ก็หลุดออกง่ายดายไม่เปลืองสำลีแล้วค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่อ่านถึงบรรทัดนี้นะคะ หวังว่าจะเป็นข้อมูลเพิ่มเติมอันมีประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่เหมาะกับตัวเองอยู่ฝากติดตามผลงานชิ้นต่อๆไปกันด้วยน้า แอบขอติดคลิปไว้ก่อน ถ้าเสร็จแล้วจะมาอัพเดทแน่นอนค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก:
https://www.facebook.com/REMEthailand
http://www.dsignbysincere.com/

Disclaimer: I did not paid for the products but all opinion is 100% my own

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?