แนะนำ SEP แบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลี ปฎิวัติรองพื้นแบบใหม่ ด้วย BB Jewel Stick | Kaosuaylunla Diary

แนะนำ SEP แบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลี ปฎิวัติรองพื้นแบบใหม่ ด้วย BB Jewel Stick

บริษัท ซีเจ ไอเอ็มซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการสรรหาสินค้าที่มีคุณภาพทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผ่านช่องทางการจำหน่ายในช่อง GCJ O Shopping ซึ่งปัจจุบัน ซีเจ ไอเอ็มซี มีสาขาอยู่ทั่วโลก อาทิ ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น จีน อินเดีย เวียดนาม และ ตุรกี เป็นต้น ล่าสุด ขอแนะนำ SEP (เซ็ป) แบรนด์เครื่องสำอางของมืออาชีพนำเข้าจากเกาหลี การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ของสินค้าประเภทเครื่องสำอางในช่อง GCJ O Shopping เกาหลี โดยวางจำหน่ายมาแล้วถึง 7 ปี ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี ฮ่องกง ญี่ปุ่น จีน เวียดนาม และฟิลิปปินส์

โดย SEP (เซ็ป) ได้เชิญชวนเมคอัพอาร์ตติสชั้นนำชื่อดังจากเกาหลี อาทิ คุณซอนแดชิก และ คุณปาร์คแทยุน มาร่วมคิดค้นผลิตภัณฑ์แต่งหน้า

SEP Jewel BB Stick Foundation SPF50+/PA+++
(เซ็ป จีเวล บีบี สติ๊ก ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ50 +/พีเอ+++) 


รองพื้นแบบแท่งชนิดกันน้ำ ที่เมคอัพอาร์ตติสชั้นนำจากเกาหลีแนะนำและเลือกใช้ ช่วยปกปิดรูขุมขน ริ้วรอย กระได้อย่างดีเยี่ยม ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงและมีสารกันแดด SPF50+/PA+++ ในตัว แถมด้วยสูตรลับเฉพาะกับส่วนผสมของผงมุกโพลินีเซียและไบซาโบลอล ซึ่งช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสและ เอสเซนซ์ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งและสดใส นอกจากนั้นด้วยดีไซน์แบบแท่ง จึงง่ายต่อการพกพา และใช้งาน โดยเฉพาะขนแปรงที่ดีไซน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้า

ตัวขนแปรงมีขนาด 0.05 มิลลิเมตร สามารถเข้าถึงได้ทุกส่วนของผิว และช่วยเกลี่ยรองพื้นให้ปกปิดได้ทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ ใต้ตา ร่องแก้ม หรือส่วนโค้งของข้างจมูก ฯลฯ จึงทำให้ผิวคุณเรียบเนียน แลดูสวยเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวัน

ขนาด 12 กรัม ราคา 1, 990 บาท

SEP Jewel Compact Powder SPF50+/PA+++
(เซ็ป จีเวล คอมแพค พาวเดอร์ เอสพีเอฟ50 +/พีเอ+++) 


แป้งฝุ่นอัดแข็ง เนื้อเนียนละเอียด เหมาะสำหรับทุกสีผิวของสาวเอเชียผสมผสานด้วยชั้นผงมุกและสปาร์คกิ้งจีเวลคอมเพล็กซ์ (เพชร, แซฟไฟร์, อเมทิสต์) ช่วยทำให้ผิวดูสว่างขึ้น และด้วยอนุภาคของแป้งที่ละเอียด ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน และมีสารกันแดด SPF50+/PA+++ ในตัว 

ขนาด 12 กรัม ราคา 1, 990 บาท

SEP แบรนด์เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ O Shopping โทร.02-817-9999 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.oshoppingtv.com และ www.facebook.com/SEPThailand


Disclaimer: This is PR Article.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?