อัพเดทสกินแคร์ใหม่ Jayjun Vita Snow ของคุณอั้ม-อธิชาติ พร้อมรีวิว 1 Day, Overnight Result | Kaosuaylunla Diary

อัพเดทสกินแคร์ใหม่ Jayjun Vita Snow ของคุณอั้ม-อธิชาติ พร้อมรีวิว 1 Day, Overnight Result

“อั้ม อธิชาติจับมือโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังจากประเทศเกาหลีเปิดตัวสกินแคร์ระดับพรีเมียม Jayjun Vita Snow (เจจุน ไวต้าสโนว์) ในประเทศไทย หลังสร้าง ปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลายในประเทศจีน”


Jayjun Cosmetics คือ ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตและได้รับการรับรองจากแพทย์และโรงพยาบาล Jayjun Hospital ในประเทศเกาหลีซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมระดับท้อป 5 ของประเทศ นําเข้าโดย โดยบริษัท หกหนุมาน 555 จํากัด ซึ่งเป็นตัวแทนจากประเทศไทย และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Souteast Asia) แต่เพียงผู้เดียว
โดยมีคุณอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ นั่งแท่นเป็นผู้บริหารอย่างเต็มตัว 


โดย Product ตัวแรกที่ได้นําเข้ามานั้นคือ Vita Snow ซึ่งเป็นตัวที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน หลังจากเปิดตัวไปได้ไม่นาน ก็มียอดสั่งซื้อถล่มทลายเป็นจํานวนหลายแสนเซ็ท เนื่องจากกระแสความนิยม และผลตอบรับจากความพึงพอใจของลูกค้า กลายเป็นการบอกต่ออย่างกว้างขวาง ทั้งนี้ความพิเศษของ vita snow ล็อตใหม่ที่นําเข้าโดยตัวแทนของประเทศไทยนั้นได้มีการเปลี่ยนรูปแบบบรรจุภัณฑใหม่เป็นสลากสีทอง และปั๊มตัวนูนหนาบนกล่องว่า A LIST พร้อมทั้งปรับเพิ่มส่วนผสมพิเศษเพื่อใหเป็นสูตรเฉพาะ ที่ดีขึ้นและเหมาะกับคนไทย คงความเป็นสินค้าระดับพรีเมียมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ JayJun Cosmetics Thailand เท่านั้น
เป็นการส่งต่อเคล็ดลับ ผิวสวย สุขภาพดีใหกับลูกค้าในระดับที่มากกว่าเดิม (ในบางประเทศ อาจจะเห็นขวดผลิตภัณฑ์เป็นสีเงิน ซึ่งแตกต่างจาก Jayjun Vita Snow ที่จําหน่ายในประเทศไทย)

กว่าจะมาเป็น Jayjun Cosmetics Thailand 

The Best “Innovation” 

Jayjun Cosmetics โดดเด่นในเรื่องของนวัตกรรมที่ล้ำหน้า เราได้คิดค้นวิธีที่จะดึงโมเลกุลของ วิตามินให้อยู่ในสภาวะสดใหม่และยังคงสภาพในบรรจุภัณฑ์ได้เกิน 2 ปี บรรจุอยู่ในผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ แบบ ที่มีชื่อว่า VITA SNOW ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนผสมของวิตามิน C, B1, B2, B3, B5, B6, B9, E นวัตกรรมใหม่นี้เริ่มจาก คุณสมบัติของสารสกัดจากถั่วเหลือง ที่มีหน้าที่ทําให้วิตามิน 8 ชนิด จับตัวอยู่ในที่ เดียวกัน โดยให้โมเลกุลของน้ำ ทําหน้าที่เหมือนผนังที่มีคุณสมบัติป้องกันไม่ให้วิตามินสลายตัวจากปัจจัย ภายนอก เช่น แสงแดด ลม ซึ่งนวัตกรรมนี้เรียกว่า Hygroscopy ที่ตกผลึกออกมาเปน Nano Crytal Soluble Water มีขนาดเล็กเท่ากับ 30 nm เป็นระดับ nano ที่นําพาวิตามินเขาไปถึงชั้นผิวลึกและให้สารอาหารกับผิวโดยตรง เรียกกันว่า VITA SNOW POWDER หรือ Crystal NANO นั้นเอง

The Best “Ingredient” 

ส่วนผสมพิเศษเฉพาะตัว ได้แก่วิตามิน C เข้มข้น ที่สกัดจากอนุมูลของส้มชนิดหนึ่งที่ทําการปลูก และเติบโตในเฉพาะประเทศเกาหลีเท่านั้น “ Jeju Citrus” ซึ่งส้มชนิดนี้ออกผลผลิตได้ดีที่สุดเพียงครั้งเดียวก็คือช่วงฤดูหนาวของปี ความพิเศษของส้มชนิดนี้เองทําให้เกิดเป็นคําพูดที่ว่า Winter addiction: Citrus-it is of the best kind 

The Best Presenter “Bestie” 


นอกเหนือจากการมีนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยแล้ว Vita Snow by Jayjun cosmetics ยังได้ ตัวแทนศิลปิน Girl Group ที่มีชื่อเสียงมากจากประเทศจีนมาเปนพรีเซนเตอร์ใหอีกดวย 

The Best “Story” 

จากประวัติศาสตร์ที่ยาวนานย้อนไปในอดีตสมัยราชวงศ์ “โจซอน” จากสูตรลับเฉพาะที่รู้กันภายในวัง และเหล่านางสนมสู่การบํารุงผิวหน้าและผิวกายให้มีความสดใสเปล่งปลั่ง เป็นประกาย โดยคัดเอาส่วนผสมที่ดีที่สุดที่หาได้ในราชสํานัก จนเปนเคล็ดลับที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น จนมาถึงยุคปัจจุบัน ทาง Jayjun Cosmetics ได้ผ่านการคิดค้นและพัฒนาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของทางโรงพยาบาล ด้วยความใส่ใจและเข้าใจถึงความต้องการของผู้ที่มาใช้บริการของทางโรงพยาบาลอย่างแท้จริง ผ่านคําบอกเล่า ของลูกค้า ที่อยากมีผิวหน้าที่คงความสวยงาม ความขาว กระจ่างใส ดูสุขภาพดีและต้องการมีผิวที่แข็งแรง จากการได้รับสารอาหารอย่างแท้จริง ทําให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจให้ทางทีมแพทยได้เริ่มทําการวิจัยและ เข้าไปคนคว้าศึกษาประวัติศาสตร์เกี่ยวกับความงามของหญิงสาวเกาหลีในอดีตว่ามีการดูแลผิวพรรณและ ความงามอย่างไร จนได้พบกับความลับที่น่ามหัศจรรย์ในช่วงปี 1450 – 1550 (ราว 100 ปี) 

เคล็ดลับ คือ ส่วนผสมจากผลไม้และพืช นานาชนิด ที่ทําการสกัดออกมา จะต้องคงความสดและกักเก็บสารอาหารไว้ให้ได้นานมากที่สุด โดยเก็บไว้ในอุณหภูมิต่ำ เนื่องจากในสมัยก่อนการเดินทางมีความยากลําบาก จึงต้องใช้ภาชนะเฉพาะในการเก็บรักษา เพื่อจะได้คงคุณภาพของสารอาหารไว้ยาวนานที่สุด จนเกิดเป็นที่มาของการค้นพบนวัตกรรมใหม่ในการเก็บรักษาสารสกัดให้คงสภาพในรูปแบบ NANO TECHNOLOGY ที่สกัดอยู่ในผลิตภัณฑ์ VITA SNOW ภายใต้สโลแกน

JAYJUN COSMETICS “เพราะเราเข้าใจผิวคุณ” 



ราคา 4,200 บาท
ติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่
www.jayjuncosmetics.com Call 089 – 2666444
Line: jayjuncosmetics
facebook.com/jayjuncosmetics
IG : @jayjuncosmetics
Youtube : http://bit.ly/JayjunYoutube

ความรู้สึกจากการทดลองผลิตภัณฑ์:

ตัว Jayjun Vita Snow "Essence" ขนาด 30 ml มาพร้อมดรอปเปอร์

เนื้อเอสเซนส์เป็นน้ำใสแอบมีสีขุ่นขาวเล็กน้อย มีกลิ่นส้มซิตรัสชัดเจนมาก ส่วนตัวเราใช้ 3 หยด ผสมกับเซรั่มตัวอื่นๆเพื่อให้พอใช้ได้ทั้งหน้าและคอ (ไม่งั้นเปลืองแย่ 555) 
จากนั้นเปิดขวด Jayjun Vita Snow "Powder" แล้วเหยาะลงมา 

ทาทั่วใบหน้าเหมือนทาแป้ง ตัว Crystal Nano นี้จะซึมหายไปในผิวหน้าอย่างรวดเร็ว ใช้แล้วหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้สัมผัสนุ่มลื่นหลังใช้ ในกล่องเค้าแนะนำให้ "พอก" ตัว Powder ไว้ข้ามคืน แล้วจะเห็นความแตกต่าง เราเลยทดลองใช้ 1 วัน + 1 คืน แล้วเก็บผลตอนตื่นนอนได้ผลลัพธ์ดังนี้

ผลลัพธ์จากการทดลองใช้:

ภาพถ่ายตอนตื่นนอนตอนก่อนใช้ และหลังใช้ (เช้าอีกวัน)

เห็นชัดเจนเลยว่าหน้ามันน้อยลง รูขุมขนกระชับขึ้นแบบสุดยอดมาก ผิวใสขึ้นเล็กน้อยไม่ได้เปลี่ยนแปลงแบบ dramatically แต่ถ้าได้ลองในระยะยาวมั่นใจว่าหน้าต้องฟูมากแน่นอน ไว้มีโอกาสใช้จนหมดจะมารีวิวแบบละเอียดๆอีกรอบแน่นอนค่ะ

สุดท้าย ขอขอบคุณทางผู้บริหารและทีมงาน Jayjun Cosmetics Thailand ที่มอบผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ทดลองใช้นะคะ ภายในงานอบอุ่นเป็นกันเองมาก ทั้งพี่อั้ม-อธิชาติ พี่นัท-มีเรีย พี่ป้อม-วินิจ ทุกคนน่ารักเป็นกันเองสุดๆ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์ "Jayjun Vita Snow" อยู่บ้างไม่มากก็น้อยค่ะ ^^

Disclaimer: This PR post based on Press Release.
All opinion and review is 100% honest from my own result.

2 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. กลับบ้านมารีบลองเลยกลัวไม่อินเทรนด์ อิอิ

      ลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?