รีวิวการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท Garnier Light Complete Review (Super Essence, Day Cream, Night Cream) | Kaosuaylunla Diary

รีวิวการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท Garnier Light Complete Review (Super Essence, Day Cream, Night Cream)

ได้มาสักพักใหญ่ๆ เห็นหลายๆคนเริ่มงัดรีวิวออกมา ขุ่นแม่เลยไปเอาเซทที่มีในกรุมาทดลองใช้พร้อมรีวิวให้ชมกันชัดๆ ทดสอบตามคำโฆษณากับแบรนด์การ์นิเย่ (GARNIER) ซีรีส์ไลท์คอมพลีท (Light Complete) ไลน์สกินแคร์บำรุงผิวตั้งแต่เซรั่ม เดย์ครีม และไนท์ครีมค่ะ

รีวิวการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท Garnier Light Complete Review 
(Super Essence, Day Cream, Night Cream)

ผลิตภัณฑ์ที่ทดลองทั้งหมดในเซทไลท์คอมพลีทประกอบไปด้วย:

1. GARNIER Light Complete Super Essence
(การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ เอสเซนส์)

2. GARNIER Light Complete White Speed Serum Cream SPF20/PA+++
(การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์สปีด เซรั่มครีม SPF20/ PA+++)

3. GARNIER Light Complete White Speed Night Serum Cream
(การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์สปีด ไนท์ เซรั่มครีม)

รายละเอียดผลิตภัณฑ์:
GARNIER Light Complete Super Essence
(การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ เอสเซนส์)


เอสเซนส์สูตรเข้มข้นที่สุดของการ์นิเย่ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็วลึกถึงชั้นผิว*
อุดมด้วยอนุพันธ์วิตามินซีสสูงสุด+ พร้อมไวท์สปีด เอสเซนส์ ตรงเข้าจัดการจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ลึกถึงชั้นผิว* ใช้เป็นประจำบนผิวหน้าและลำคอที่สะอาด เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท โดยใช้ก่อนเซรั่มครีมสำหรับ กลางวัน และเซรั่มครีมสำหรับกลางคืน 
พิสูจน์แล้ว**:
เพียง 6 วัน สีผิวดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำและความหมองคล้ำที่เกิดจากเม็ดสีผิวเข้มลดลง 85% เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 

พบกับผลลัพธ์คุณภาพผิวที่เหนือกว่า:

  • ผิวดูกระจ่างใสขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอ 
  • เผยผิวดูเรียบเนียน 
  • จุดด่างดำ ทั้งความเข้ม ขนาดและจำนวน ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด 

การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ เอสเซนส์ วางจำหน่าย 2 ขนาด:
10 มล. ราคา 109 บาท
30 มล. ราคา 299 บาท
ความรู้สึกหลังทดลองผลิตภัณฑ์:
เนื้อเป็นสีใสมีความขุ่นขาวเล็กน้อย ขุ่นแม่ไม่รู้จะเปรียบเทียบกับน้ำอะไรดี (นี่หล่อนอย่าคิดลึก 555) กลิ่นเป็นซิตรัสเตะจมูกซึ่งมันคือเอกลักษณ์ของไลน์ Light Complete มาแต่ไหนแต่ไร เห็นขุ่นแม่ปกติใช้แต่สกินแคร์แพงๆ ความจริงคือรู้จักและเคยใช้การ์นิเย่ไลน์นี้ตั้งแต่สมัยสูตรแรกๆเมื่อยุคมัธยมนะเออ ว้ายแก่ (ฮาา) ตัวนี้มีความชุ่มชื้น แต่เบา ไม่เหนอะหนะหนักหน้า พอซึมลงผิวแล้วจะเป็นสัมผัสแบบลื่นเด้ง ไม่เหนียว สาวๆคนไหนหน้ามันไม่ชอบใช้ครีมเพราะเหนอะหนะ ลองใช้ตัวนี้ตัวเดียวรับรองเอาอยู่

 รายละเอียดผลิตภัณฑ์:
GARNIER Light Complete White Speed Serum Cream SPF20/PA+++
(การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์สปีด เซรั่มครีม SPF20/ PA+++)

อีกขั้นของนวัตกรรมเพื่อผิวกระจ่างใส ด้วย ไวท์สปีดเซรั่ม เซรั่มครีมเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ทำงานลึก ถึงชั้นผิว* ให้ผิวกระจ่างใสเร็วยิ่งขึ้น++ ผสานคุณค่าจากสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ช่วยเพิ่มประกายผิวสว่างใส พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยเอสพีเอฟ 20/พีเอ+++ 
พบประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้ว:

  • เห็นผลเร็วขึ้น 3 เท่า++ 
  • ผิวดูกระจ่างใสใน 10 วัน+
  • ผิวดูกระจ่างใสขึ้นถึง 3 ระดับ**
  • ลดเลือน 3 ปัญหาจุดด่างดำ ทั้งรอยสิว จุดดำ และฝ้าแดด
  • ปกป้องผิวจากรังสียูวีบีได้นานขึ้น 20 เท่า และป้องกันรังสียูวีเออย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ และความหมองคล้ำที่จะปรากฎขึ้นในอนาคต 


วิธีใช้: ใช้เป็นประจำบนผิวหน้าที่สะอาด หลีกเลี่ยงบริเวณผิวรอบดวงตา

การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์สปีด เดย์ เซรั่มครีม SPF20/PA+++
7 มล. ราคา 15 บาท
18 มล. ราคา 99 บาท
50 มล. ราคา 239 บาท

*ผิวชั้นนอก
**ผลทดสอบโดยใช้เครื่องมือวัดในกลุ่มตัวอย่าง 43 คน โดย I.E.C. ประเทศจีน เมื่อ ก.ย.-ต.ค. 2552 +ผลทดสอบความพึงพอใจในกลุ่มตัวอย่าง 402 คน โดย Ipsos ประเทศไทย เมื่อ มิ.ย.-ส.ค. 2556 
++เมื่อเทียบกับสูตรเดิม WhiteSpeedTM Serum สื่อถึง Vitamin CG และ Glycerin ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ผลิตภัณฑ์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคลได้

ความรู้สึกหลังทดลองผลิตภัณฑ์:
เนื้อเป็นสีขาวมีความเข้มข้นสูง ทาแล้วรู้สึกเคลือบผิวพร้อมทำให้ผิวดูขาวขึ้นทันที ส่วนตัวขุ่นแม่คิดว่าเป็น Effect ของสารกันแดดแบบ Physical ที่จะแอบมีความวอก ทาแล้วดูขาว แต่ไม่ได้ขาวตลอดนะ พอซึมไปสักพักระหว่างวันมันจะดรอปลงเอง กลิ่นยังคงเป็นกลิ่นซิตรัสไม่แตกต่างอะไรกับครีมหรือเซรั่มตัวอื่น เรื่องบรรจุภัณฑ์แอบเสียใจที่ไม่มีฝาปิดกระปุกหรือไม้พายแถมมาให้ แต่เข้าใจว่าด้วยราคาขายที่เป็นแบบ Drugstore เลยต้องลดต้นทุนบางอย่างออกไปแลกกับประสิทธิภาพในเนื้อครีมแทน ขุ่นแม่เป็นคนผิวแห้ง ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นดีนะไม่ได้มีดีแค่เรื่องขาวกระจ่างใส คนผิวมันอาจจะรู้สึกเหนอะหนะไปนิด ถ้าไม่ถูกกับครีมแนะนำเป็นลงเซรั่มและตามด้วยกันแดดเอาเวิร์คกว่าฮะ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์:
GARNIER Light Complete White Speed Serum Night Cream
(การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์สปีด เซรั่ม ไนท์ครีม)

ใหม่! การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไนท์ มัลติ-แอคชั่น ไวท์เทนนิ่ง เซรั่มครีม สูตรกลางคืน อีกขั้นของนวัตกรรมเพื่อผิวกระจ่างใสด้วยไวท์สปีดเซรั่ม เนื้อเซรั่มครีมสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็วและลึกถึงชั้นผิว* ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสเร็วยิ่งขึ้น~ ให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวสวยกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบ 
ผสานคุณค่าทรงประสิทธิภาพจาก สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ช่วยเพิ่มประกายผิวสว่างใสพร้อมด้วย สารสกัดจากผลไม้ ลองแดน และวิตามินซี**

พบประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้ว:

  • ผิวดูกระจ่างใสตั้งแต่คืนแรกที่ใช้+ 
  • ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน 
  • ผิวชุ่มชื่นตลอดคืน ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง++ 


วิธีใช้: ใช้เป็นประจำบนผิวหน้าที่สะอาด หลีกเลี่ยงบริเวณผิวรอบดวงตา

การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไนท์ มัลติ-แอคชั่น ไวท์เทนนิ่ง เซรั่มครีม สูตรกลางคืน
18 มล. ราคา 109 บาท
50 มล. ราคา 239 บาท
 **ผิวชั้นนอก
 ****อนุพันธ์วิตามินซี (Ascorbyl Glucoside) 
+ผลประเมินความพอใจ ในกลุ่มตัวอย่าง 40 คน โดยห้องปฏิบัติการ EVIC ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ ก.ค. 2008 
++ผลการทดสอบโดยใช้เครื่องมิอวัดในกลุ่มตัวอย่าง 24 คน โดยห้องปฏิบัติการ EVIC ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ ก.ค. 2008 WhiteSpeedTM Serum สื่อถึง Vitamin CG และ Glycerin
~ เมื่อใช่คู่กับ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท เดย์ เซรั่มครีม ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ผลิตภัณฑ์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคลได้

ความรู้สึกหลังทดลองผลิตภัณฑ์:
เนื้อเป็นสีขาวมีความชุ่มชื้นสูง ทาแล้วรู้สึกผิวฉ่ำ พอซึมไปสักพักยังคงมีความชุ่มชื้นหนึบๆอยู่ เหมาะสำหรับคนนอนห้องแอร์แบบขุ่นแม่มากๆ กลิ่นยังคงเป็นกลิ่นซิตรัสไม่แตกต่างอะไรกับครีมหรือเซรั่มตัวอื่น เรื่องบรรจุภัณฑ์ยังคงสะเทือนใจที่ไม่มีฝาปิดกระปุกหรือไม้พายแถมมาให้ ทาแล้วรู้สึกตัวนี้ชุ่มชื้นดีแต่กลับไม่หนักผิวเท่าเดย์ครีมนะ ตื่นมาผิวจะดูวาวๆเล็กน้อยไม่ถึงกับเยิ้มจนเมือกค่ะ
ผลลัพธ์หลังทดลองใช้:
ตรงนี้บอกก่อนว่าเป็นการเก็บผลลัพธ์ในเวลาเช้า แสงอาจมีแตกต่างกันไปส่งผลให้ความสว่างของภาพไม่เท่ากัน แต่ทั้งนี้ไม่มีการรีทัชใดๆค่ะ เนื่องด้วยเป็นคนที่ข้างจมูกชอบลอกเป็นขุยขาว แม้จะเป็นคนผิวผสมที่มีความมันช่วงทีโซน แต่ข้างจมูกลอกง่ายมาก ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นดีระดับนึง ทำให้ขุยๆหายไปบ้างแต่ไม่ทั้งหมด ไปเด่นเอาเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำที่ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูละเอียดขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง แต่พื้นฐานผิวขุ่นแม่ไม่ได้มีปัญหาส่วนนี้มากอยู่แล้ว มองว่าเซทนี้ทำได้ค่อนข้างดีในระดับที่พึงพอใจค่ะ มี 10 คะแนนให้ 8/10 นะ หักตรงที่แพคเกจยังตอบโจทย์เรื่องสุขอนามัยไม่ครบและไม่ได้ช่วยเรื่องความสม่ำเสมอของผิวเท่าไหร่ ปรับให้สว่างขึ้นแต่ไม่ได้สว่างเท่ากันทั้งหน้าค่ะ

บทความนี้ได้รับผลิตภัณฑ์มาจากงานเปิดตัว Super Essence แต่ไม่ได้รับบัดเจ็ทใดๆในการผลิตชิ้นงาน ขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณและพึงระลึกว่าสกินแคร์แต่ละตัวนั้นให้ผลลัพธ์ไม่เหมือนกันในแต่ละบุคคล ควรทดสอบที่ท้องแขนหรือบริเวณกรามก่อนเพื่อเช็คการแพ้ก่อนลองครีมใหม่ค่ะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆบ้างไม่มากก็น้อยน้า
ฝากติดตามผลงานกันต่อไปเรื่อยๆนะคะ จุ๊บ ^^

Disclaimer: I did not paid for the products but all opinion is 100% my own.

1 ความคิดเห็น:

  1. ใช้ตัว ไลท์ คอมพลีท ทำไมมันแสบหน้าจังค่ะ เหมือนมันกัดหน้าค่ะ

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?