รีวิวคุชชั่น OIL CONTROL WATER CUSHION จาก THE FACE SHOP | Kaosuaylunla Diary

รีวิวคุชชั่น OIL CONTROL WATER CUSHION จาก THE FACE SHOP

เมื่อวันที่ 8 กันยายน มีการจัดงานเปิดตัว OIL CONTROL CUSHION (ออยล์ คอนโทรล คุชชั่น) จาก THE FACE SHOP ที่มีแขกรับเชิญอย่างเกรซ กาญจ์เกล้า และแพรี่พาย ที่มาแชร์เคล็ดลับเทรนด์ผิวสวยสไตล์เกาหลี พร้อมกับแนะนำผลิตภัณฑ์รองพื้นบนใบหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด SPF50+ PA+++ ตัวนี้ให้พวกเราได้รู้จักไปพร้อมๆกันค่ะ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์:
OIL CONTROL WATER CUSHION

คุชชั่น ฟาวเดชั่นเนื้อแมทท์ควบคุมความมัน + ปกปิดอย่างสดชื่น + ชุ่มชื้น กระจ่างใส เกลี้ยงเกลา + ป้องกันการไหลเยิ้ม เป็นคราบ สำหรับสาวผิวมัน 
▶ บางเบาและสดชื่น ปกปิดอย่างละเอียดลออมากเป็นพิเศษ!
▶ คุชชั่นที่ขจัดความวาวและความเหนอะหนะ เนื้อบางเบาแต่ทรงพลังในการติดทนนาน
▶ขจัดความมันวาว และมอบความชุ่มชื้นเติมเต็มในชั้นผิว!
▶"Micro foam" นวัตกรรมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ LG ฟองน้ำที่เนื้อแน่นมากกว่าฟองน้ำทั่วไปถึง 4 เท่า และละเอียดมากเป็นพิเศษ เพื่อคืนความสดชื่นตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการแต่งหน้า
▶กันน้ำ : ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการกันน้ำ กันเหงื่อ และกันความมัน
▶ไม่เหนอะหนะ : ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ
▶สูตรควบคุมความมัน: บลูมมิ่ง โรส พาวเดอร์ (Blooming rose powder)+ สารสกัดจากเปลือกส้มยูสุ (Unshiu)

มีให้เลือกสองสีคือ V201 - สำหรับผิวขาวอมชมพู และ V203 - สำหรับผิวขาวเหลือง
ปริมาณสุทธิ 15 กรัม พร้อมตลับกระจกราคา 649 บาท
ขนาดรีฟิล 15 กรัม ราคา 379 บาท
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://www.thefaceshopthailand.com


หน้าตาของตลับจริง และซองรีฟิลมาในโทนสีฟ้าพาสเทล + ขาว


แอบถ่ายมาให้ดูเผื่อใครอยากรู้ส่วนผสมในตัวผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ จากที่ได้ฟังมาในวันงาน ผลิตภัณฑ์ของ The Face Shop จะเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี เป็นตัวเลือกที่ดีตัวนึงเลยสำหรับผิวแพ้ง่าย


หน้าตาของรีฟิลตอนแกะออกมาจะมีแอร์พัฟ "Micro Foam" แถมมาให้ด้วย ในส่วนของตัวตลับแอบหนาไปนิดนึง ดูเป็นรอยง่ายด้วยอะ มันเป็นแก้วใสๆ คาดแถบเงินแสนจะแววาววิบวับบบ แต่ในการใช้งานคือโอเคมากๆค่ะ เพราะกระจกมีขนาดใหญ่ ส่องเห็นได้ทั้งหน้าไม่ต้องเพ่ง ได้ผลิตภัณฑ์มาค่อนข้างเยอะด้วย น่าจะใช้ได้ยาวๆเลยล่ะ

Micro Foam:

เนื้อละเอียดมากกก สัมผัสทีแรกคือ งง มันละเอียดจนนึกว่าเป็นยาง... มันไม่ได้มีความเป็นขนๆฟูๆ แต่มันเป็นฟองน้ำที่ละเอียดมากๆๆๆๆ จับแล้วยุบๆ ดึ๋งๆ เอามาจิ้มกับฟองน้ำคุชชั่นแล้วตบๆบนใบหน้า ถ้าถูลงไปบนผิวจะรู้สึกแปลกๆ เราว่าเหมาะสำหรับงานตบๆเกลี่ยๆมากกว่าค่ะ

ประสบการ์ณครั้งแรกของเรากับคุชชั่น พูดเลยว่าอัศจรรย์ใจมาก (ฮาา) คือมันไม่สามารถกะปริมาณตรงๆได้แบบรองพื้นไง ถ้าเอานิ้วกด จะพอรู้ว่ามีเนื้อคุชชั่นอยู่เท่าไหร่ แค่ปาดออกให้หมดนิ้ว แต่พอใช้ Micro Foam มันซึมเนื้อคุชชั่นลงไปแล้วเราก็สามารถตบมันอยู่นั่นอะ ตบไปเรื่อยๆ จิ้มนิดเดียวใช้ได้ทั้งหน้า ใช้ได้จนกว่าจะรู้สึกว่าตบๆไปแล้วไม่มีคุชชั่นหลงเหลือบนผิว มันคือหมดแล้วนะ ต้องกดพัฟลงไปใหม่ แบบนี้ทำให้เราประหยัดไปได้มาก แต่ก็กะปริมาณการใช้งานได้ยากมากเช่นกัน นี่รู้สึกว่ามันมีเลเวล หนา-บาง ด้วยตัวผลิตภัณฑ์เอง คือเราเติมทับลงไปมันก็จะหนาขึ้น เพิ่มการปกปิดมากขึ้น แต่ถ้าเกลี่ยๆๆไปนานๆ มันก็จะบางเบาลง กลายเป็นงานผิว ไม่ได้ปกปิดมากนัก (สังเกตรอยขี้แมลงวันที่มือในภาพประกอบได้ค่ะ)

วิธีใช้ : ใช้ในขั้นตอนการทารองพื้น ใช้พัฟฟ์กดซับเนื้อรองพื้นจากคุชชั่น แล้วแตะเบาๆให้ทั่วใบหน้า

เบอร์ที่ใช้คือเบอร์ 201 ตอนแรกตกใจมากกกกก เฮือกกกก มันขาวไปมั๊ยครัชชช กลัวว่าหน้าจะเทาจะลอย แต่พอแต่งหน้าเต็มๆเสร็จ เดินออกจากบ้าน พบว่ามันดรอปลงมาพอดีกับสีผิว เหย คือเราโอเค


เห็นได้ชัดว่ามันไม่เหมือนคุชชั่นแบบที่เราๆเคยได้ยินมา ที่หน้าจะมันวาว ดิวอี้แบบสาวเกาหลี อันนี้คือเป็นเวอร์ชั่นคุมมัน ซึ่งก็ไม่ได้แมทแบบด้านๆไปซะทีเดียว ดูเป็นงานผิวสุขภาพดี สำหรับเราที่มันมากในช่วงทีโซน พอผ่านไปครึ่งวันต้องซับ-เติมหน้า เพราะช่วงจมูกนี่แววาวทะลุจอ แต่ในส่วนของแก้มไม่ได้ดูมันวาว ถ้าเป็นคนผิวผสมแบบเราใช้ทีเดียวตอนเช้า พกกระดาษซับมันติดตัวก็พออยู่ได้ทั้งวันไม่มีปัญหาค่ะ

รีวิวนี้เป็น First Impression ที่เราได้จากการใช้งาน OIL CONTROL WATER CUSHION จาก THE FACE SHOP นะคะ ไม่ได้มีผลการทดสอบจริงจังหรือผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถ้าหากมีอัพเดทจะมาใส่ไว้ในบล็อกนี้ให้อ่านเพิ่มเติมกันแน่นอนค่ะ

ตอนนี้มีสูตรใหม่ออกมาแล้ว จะเป็นยังไง อ่านได้ที่บล็อกนี้เลย รีวิวคุชชั่นสูตรใหม่ CC Cushion จาก THEFACESHOP



Disclaimer: This is my personal experience with The Face Shop (Thailand)
I did not purchased this item but I didn't get paid to create this blog neither.

2 ความคิดเห็น:

  1. เราชอบของ thefaceshop ที่เป็นลายDisney เราชอบไมค์มากกกกกกก และคือนางออกมาเป็น cc cushion ไปสอยมาและ 699 บาทเองง หน้าไม่หมองด้วย

    ตอบลบ
  2. เคยลองฝากเพื่อซื้อจากเกาหลี แต่สงสัยไม่เหมาะกับผิวหน้ามันๆอย่างเราเศร้านะ 5555 ตอนนี้เลยลองมาเปลี่ยนมาใช้คุชชั่นแบรนด์ไทยตัวนึงเราค่อนข้างชอบเลยแหละ ชื่อ Irize คุมมันดีมากกกกกก สำหรับเรานะ ลองไปหามาใช้ดูนะคะ สำหรับคนที่ผิวมันหรือแพ้ง่าย เราว่าดีเลยแหละ

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?