รีวิว ลิปสติก M.A.C x Giambattista Valli สี EUGENIE, CHARLOTTE | Kaosuaylunla Diary

รีวิว ลิปสติก M.A.C x Giambattista Valli สี EUGENIE, CHARLOTTE

Giambattista Valli (ฌามบาติสต้า วัลลี) เป็นดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลีมากความสามารถ ที่ออกแบบเสื้อผ้าให้กับรันเวย์ Haute Coutureโอกูตูร์ - แฟชั่นชั้นสูงของปารีส ในไทยคนจะรู้จักในฐานะคนออกแบบเสื้อผ้าให้กับชมพู่ อารยา ใส่ในงานแต่งงาน กับงานพรมแดงเวทีเมืองคานส์นั่นเอง ไม่น่าแปลกใจเลยที่ลิปสติก Limited ของแบรนด์ M.A.C. จะขายดีจนขาดตลาด เกลี้ยงเค้าเตอร์ตั้งแต่วันแรก (1 กย. 58) ที่วางขาย!


รีวิว ลิปสติก M.A.C x Giambattista Valli สี EUGENIE, CHARLOTTE


เราสั่งจองเอาไว้กับ BA ที่เค้าเตอร์ตั้งแต่แรก โดยเล็ง 2 สีในเฉดแดงเอาไว้ ราคาขายที่เค้าเตอร์ปกติตามป้าย แท่งละ 920 บาทค่ะ เรามาส่องแพคเกจนางกันตั้งแต่กล่องกันเลยดีกว่า


ดีไซน์ของ M.A.C x Giambattista Valli กล่องบรรจุภัณฑ์ ดูเผินๆจะคล้ายๆลายหินอ่อน แพคเกจลิปสติกมองด้วยตาเข้าใจว่าจะหนักเพราะดูเป็นเมทัลลิก แต่จริงๆแล้วมีขนาดเบา ลักษณะเป็นพลาสติกชนิดเคลือบสีเมทัลลิกแบบด้าน ลูบๆดูไม่ทิ้งเป็นรอยนิ้วมือ


ที่กล่องด้านนึงพิมพ์สีของลิปสติกเอาไว้ ปริมาณสุทธิ 3 กรัม 


ส่วนผสมจะพิมพ์ลงบนกระดาษแข็งใส่ไว้ในกล่องอีกทีนึงค่ะ


ที่ปลายด้านนึงมีชื่อของลิปสติกพิมพ์ไว้ ปีนี้โทน Marsala กำลังมาแรงเลยเลือกสีแดงมา 2 เฉด


#EUGENIE สีดาร์กเชอรี่ อันเดอร์โทนฟ้า
#CHARLOTTE สีแดงโทนเหลือง (rich yellow red)


ณ เวลานี้ ได้ยินมาว่าที่เค้าเตอร์หมดเกือบทุกสีแล้ว เหลือ EUGENIE บางสาขาเท่านั้น รู้สึกโชคดีมากๆที่จองไว้ก่อน คือมันลิมิเตทอะ อันนี้เราซื้อมา 2 แท่งในราคา 1156 บาท เพราะเป็นช่วงมิดไนท์เซลล์ ประกอบกับเอาแต้มบัตรเครดิตแลก ลดไปได้อีก 500 คือคุ้มมากๆกับ ลิปแมค รุ่น ฌามบาติสต้า 2 แท่งนี้ 

เทคนิคการใช้งาน:
จะทาจากแท่งตรงๆ หรือใช้พู่กันก็ได้ เสร็จแล้วเอาทิชชู่ Blot ปากแรงๆ (เม้มปากกับทิชชู่) สีจะยังคงชัด ติดทน แถมทานน้ำก็ไม่เลอะแก้ว นี่ลองทาจากบ่ายๆ อยู่ยาวยัน 3 ทุ่ม สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยรีมูฟเวอร์ แต่ถ้าป้ายลงแบบ Swatch สีตามแขน ถ้าเอามือถูจะเลอะเทอะเปรอะเปื้อนขั้นสุด ไม่แนะนำอย่างแรงค่ะ ทนบนปาก ไม่ทนบนแขน(ฮา) 

สำหรับการสั่งซื้อในไทย จากข้อมูลทาง www.maccosmetics.co.th ขึ้นว่า "จำหน่ายหมดแล้ว" ทุกสีค่ะ อาจจะต้องฝากเพื่อนๆหิ้วเข้ามา ซึ่งถามว่าคุ้มมั๊ย? ด้วยความที่เป็นลิปแมค + ลิมิเตท + ฌามบาติสต้า ขุ่นแม่ฟันธงว่าคุ้มค่ะ!!! ลองนึกภาพหยิบขึ้นมาเติมปากแล้วมีคนมองด้วยความหมั่นไส้สิคะ... มันทำให้เราดูหรู ดูแพง ดูมีสไตล์ และดู โคตร-พยายาม (ฮา) เรียกว่าสองแท่งนี้เป็น 1 ในความภูมิใจในกรุเครื่องสำอางของผู้หญิงเราอย่างแท้จริง 

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆที่เล็ง Collection นี้ไว้บ้าง ไม่มากก็น้อยนะคะ


Disclaimer: This is 100% consumer review.
Special thanks to M.A.C Beauty Ad-visor PorschePor :)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?