สะสม Minions Happy Meal 2015 || McThai | Kaosuaylunla Diary

สะสม Minions Happy Meal 2015 || McThai

การสะสมของเล่น แฮปปี้มีล จากแมคโดนัล สำหรับประชากรธรรมดาตาดำๆ ที่ไม่เคยกินชุดแฮปปี้มีลนั้นถือเป็นศาสตร์ชนิดนึงที่เข้าใจลำบาก เมื่อปี 2013 เราผ่านจุดนั้นมาแล้ว ทั้งสับสน มึนงง สั่งอะไรยังไง ต้องกินแต่ชุดแฮปปี้มีลมั๊ย ละต้องสั่งอะไรถึงจะซื้อของเล่นได้ ละซื้อได้เท่าไหร่ ฯลฯ จนได้คำตอบว่า 500 บาทก็สามารถซื้อมินเนี่ยนให้ครบได้ตามบล็อกที่เขียนไว้ที่นี่ มาปีนี้... มันไม่เหมือนเดิมมม เกลียดดด โอ๊ย กว่าจะได้ครบทั้ง 10 ตัวในชุดแฮปปี้มีล McThai ผ่านอะไรมาบ้าง วันนี้จะมาเล่าให้ฟัง!


ตอนแรกตามเก็บเองค่ะ ด้วยความที่เป็นคนตกงาน แถวบ้านจะไปหาแมคกินก็ต้องขับรถวนไปปั๊ม วนไปห้าง ด้วยความชะล่าใจ กับที่ทางแมคประกาศมาว่าจะออกอาทิตย์ละ 2 เบอร์ (จากทั้งหมด 10 เบอร์) เก็บมาเบอร์ 1-2 ได้ผ่านไป 3 วันค่อยออกไปอีกที อ้าว ชิบหายยยย เบอร์ 3-4 หมดดดดดด และ1-2 ก็ไม่เหลือ คืองงมาก ตกใจ เกิดอะไรขึ้นกับสังคมไทย แกคลั่งการสะสมมินเนี่ยนกันขนาดนี้เลยเหรอยะ? (จริงๆน่าจะรู้ตั้งแต่กระแสปี 2013แล้วนะ...)

สรุปหนทางการเก็บมินเนียนให้ครบเซทที่ "ดีที่สุด"
- รีบซื้อซะตั้งแต่ตอนเปิดให้พรีออเดอร์ยกชุด
(สามารถติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจ McDonald's Thailand

มันคุ้มกว่ามากๆ แต่ต้องไปลุ้นดีลเอาเพราะของมันขายหมดภายใน 10 นาที คือเวรี่อะเมซซิ่ง... หลังจากนั้นจะเป็นการเก็บแบบ "ขาย" เอากำไรกันแล้วค่ะ โดยในกรุ๊ป Mc's Market (ตลาดของเล่น) ในเฟสบุคที่เราเป็นสมาชิกในกรุ๊ปอยู่เริ่มขายกันแรกๆ ตัวละ 120-150 สักพักเบอร์ที่หายากๆอย่าง 1-2 ราคาพุ่งไปถึงตัวละ 350-500 ที่สำคัญคือขายออกหมด! มีคนซื้อจริงๆ เก็งกำไรกันสบายไปเลย(เจ็บใจ ตอนเก็บกะเก็บเองไม่ทันคิดเอามาขาย 555)

แถมปีนี้ต่างจากปี 2013 ตรงจำกัดการซื้อ
- 100 บาท ถึงจะมี 1 สิทธิ์แลกซื้อ 1 ตัว(เพิ่ม50บาท) 
- ประหยัดที่สุดคือซื้อชุดแฮปปี้มีล 89 บาท จะได้ 1 ตัว
- และลูกค้าหนึ่งท่านซื้อได้สูงสุด 3 ตัวต่อบิล!!!

เหนื่อยจริง พอๆ เลิกๆ ไม่ขับรถหาแล้ว เปลืองน้ำมันนนน!!!
สรุปปีนี้เลยไปหาซื้อแบบที่เค้าเอามาขายยกชุด ได้มาในราคา 1,400
- มีกล่องแฮปปี้มีลให้ 1 ใบ
- สติ๊กเกอร์ 1 แผ่น
- Pez ลายมินเนี่ยน 2 แท่ง
- ตุ๊กตามินเนี่ยนครบ 10 เบอร์ ของใหม่ในหีบห่อสวยงาม


แล้วเราเป็นคนที่ได้ของมาแล้วไม่ได้เอามาเก็บเฉยๆ คือต้องแกะออกมาเล่น เลยไม่ค่อยเอาของสะสมมาขาย แต่ไลน์ตัวละคร Minions มีของให้เก็บเยอะมากๆ จนต้องเลือกเก็บ ไม่งั้นมีหวังกระเป๋าฉีก สำหรับตัวตุ๊กตาแฮปปี้มีล มินเนี่ยน 2015 จะมีตัวที่มีเสียงอยู่ 2 ตัวคือเบอร์ 1-2 ที่เหลือเล่นได้สนุกๆเฉยๆ เสียดายไม่ทำตัวเขย่าๆละมีเสียงแบบปีที่แล้ว ต้องรอดูกันต่อไปว่าถ้าจะมีหนัง Despicable Me3 เจ้าชุดแฮปปี้มีลจะผลิตมินเนียนแบบไหนมาล่อตาล่อใจเราอีก ที่แน่ๆ ถ้ามีดีลเหมายกชด จงพุ่งไปให้ไว เพราะบรรดาของเล่นพวกนี้มีมูลค่ามหาศาลจริงๆสำหรับนักสะสม นอกจากเราจะได้เก็บเองแล้ว อาจจะได้อาชีพเสริมมาชิลๆด้วยนะ ใครจะไปรู้ ^^


ลากันไปด้วยภาพหมู่ของเจ้าหนูตัวเหลืองทั้งหลาย พอมีเยอะๆได้ฟีลเหมือนกองทัพเลยนะ 5555
หวังว่าบล็อกนี้จะมีข้อมูลเพียงพอสำหรับทุกคนที่อยากสะสมของเล่นแฮปปี้มีลแต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ถ้ามีข้อมูลพร้อมแล้ว ลุยเลย อีกไม่นานเจ้าตัวเหลืองพวกนี้จะหายากแน่นอน ฟันธง!

Disclaimer: This is NOT a sponsored post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?