ชิมบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์สไตล์อเมริกัน American Food Week กับ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน | Kaosuaylunla Diary

ชิมบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์สไตล์อเมริกัน American Food Week กับ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน

โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ เสนอเทศกาล 
‘American Food Week’ ณ ห้องอาหารดีไลท์

เครดิตภาพ จาก Press Kit ของทางแบรนด์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย– 4 มิถุนายน 2558 – โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านมาอิ่มอร่อยกับดินเนอร์ สัปดาห์เทศกาลอาหารอเมริกัน ในวันที่ 3-12 กรกฎาคมนี้ ที่ห้องอาหารดีไลท์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 23.00 น.

ทางดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน ขอเชิญทุกท่านมาร่วมฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกา (Independence Day) ซึ่งเป็นวันที่สหรัฐอเมริกาได้แยกตัวออกจาก อาณานิคมของสหราชอาณาจักร. ห้องอาหารดีไลท์ได้จัดเตรียมบุฟเฟต์ไว้มากมายพร้อมให้คุณได้เลือกรับประทานกันได้อั้นในไปกับเทศกาลนี้ ในราคา 850++ อาทิเช่น ฮอตดอก, ชีส, เบอร์เกอร์เบค่อน, ซี่โครงหมูบาบีคิว, นาโช่ และซุ้มของหวานต่างๆอีกมากมาย
ห้องอาหารดีไลท์ (Dee Lite) ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 โรงแรมดับเบิลทรี โดย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 เปิดบริการสาหรับมื้อกลางวันเวลา 12.00 น.ถึง 14.00 น และสาหรับดินเนอร์เวลา 18.00 น. ถึง 23.00 น. สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ 02 649 6666 หรืออีเมล bkkss.info@hilton.com

เครดิตภาพจากกล้องของ อุ๊ตะ อร่อย! by Nuntisz

ชีวิตดี๊ดีต้นเดือนเสมอ ครั้งนี้มารีวิวในรูปแบบวิดีโอ แบบสั้นๆ พาไปชมบรรยากาศกับอาหารและบรรดาของหวานสุดแสนน่าทาน ส่วนใครที่ชอบอ่านแบบตัวอักษรก็เลื่อนลงไปอ่านต่อด้านล่างได้เลยจ้า


ทางโรงแรม ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน มีการจัดเทศกาลอาหารนานาชาติอยู่เนืองๆ คราวที่แล้วเป็นเทศกาลอาหารฝรั่งเศส ซึ่งเราได้ทำรีวิวในรูปแบบ บล็อกเอาไว้ คลิกไปอ่านกันได้ที่นี่ รอบนี้ได้มีโอกาสไปชิมอาหารอเมริกันแบบจัดเต็ม แล้วมาเล่าสู่กันฟังเช่นเคย เรามาสรุปให้แบบชัดๆกันไปเลยดีกว่าว่าที่นี่มีอะไรเลิศ อะไรน่าลอง ตามมาดูกันเลย


เมนูไม่ได้มีแต่อาหารขยะหรือฟาสต์ฟู้ดอย่างที่คิดนะเออ เพราะแว้บแรกที่นึกถึงอาหารอเมริกันเราจะแว้บไปหาเฟร้นช์ฟรายส์และแฮมเบอร์เกอร์ กับไก่ทอดอะไรแบบนั้น พอมาเจอเมนูดินเนอร์สไตล์อเมริกันจ๋าทีนี้ อิชั้นไปไม่เป็นเลยค่ะคู้นนนน หลายเมนูไม่เคยลองมาก่อน (Jambalaya, Sloppy Joe, Meat loaf-Mushroom Sauce, Succotash) ไม่รู้จะอธิบายยังไงเลยว่ามันอร่อยหรือไม่อร่อยยังไง ไม่มีอะไรให้เปรียบเทียบอะ(ฮา) แต่กล้าพูดเลยว่าไม่ได้มีโอกาสหารับประทานได้ทั่วๆไป เทศกาลนี้จัดถึงวันที่ 12 เท่านั้น และให้บริการเฉพาะมื้อเย็น อยากจะแนะนำสำหรับใครที่อยาก "ลอง" ชิมอาหารแปลกใหม่ ที่ปกติเราไม่ได้กินกันในชีวิตประจำวัน ให้มาลอง มาโดนดู แบบว่าโดนให้รู้น่ะพอนึกออกชิมิ? 


Top 3 Recommended Dish:
เราแอบถามแต่ละคนในโต๊ะว่าชอบเมนูไหนแล้วเอามาจัดอันดับให้คนที่อยากไปชิมได้เริ่มต้นกันถูกว่าเมนูไหนไปแล้วไม่ควรพลาด!

1. Texas Steak - เป็นสเต๊กเนื้อค่ะ ทานกับซอสบาร์บีคิวคือแน่นอนมาก ทานตอนร้อนๆ รสชาติคือสมกับที่รอคอย (ต้องเดินไปสั่งแล้วยืนรอให้พ่อครัวย่างให้อะน้า)

2. Mac n Cheese - ต้องทานแบบมีเทคนิคนิดนึง เพราะมันเป็นเตาบุฟเฟ่ต์ หากตักบนๆ หรือล่างๆไป จะเจอชิ้นที่แข็ง และไม่อร่อย แต่ถ้าตักกลางๆ ทานตอนร้อนๆ จะได้สัมผัสความหอมมันของชีสที่คลุกเคล้าในตัวชิ้นมักกะโรนีอย่างลงตัว คือดีงาม ไม่เห็นเหมือนอันสำเร็จรูปในวิลล่า ซุปเปอร์ฯ ที่เอามาผสมน้ำร้อนกินเลยอะ...

3. บรรดาผักทั้งหลาย - ทุกเมนูผักๆที่เอามาย่าง เอามาทอด แล้วให้ตักกันเอง มีผสมเครื่องเทศปาปริก้า ทำให้ติดรสเผ็ดนิดๆ อยู่บนมันฝรั่ง หัวหอม หรือข้าวโพดย่าง ซึ่งเอามาทานคู่กับจานอื่นก็กินได้เพลินๆ แอบเสียดายที่หัวหอมไม่ได้ชุบแป้งทอด (ไม่มีการกลัวอ้วนใดๆนะขุ่นแม่นี่ 555) แต่ถ้ารอจนเย็นก็ไม่อร่อยค่ะ หาจังหวะตอนเพิ่งเอามาเติมร้อนๆจะฟินกว่า


Recommended Dessert:
จริงๆงานนี้สวรรค์คือของหวานค่ะคุณขา ถ้าไม่กลัวอ้วนนะ จัดไปเลย ทั้งโดนัทคริสปี้ครีม พายต่างๆ ชีสเค้ก ไอศครีมบานาน่าสปลิท คือเยอะมาก ฟินมาก ส่วนอันที่กินแล้วกินได้อีก กินได้เรื่อยๆ อร่อยจนอยากห่อกลับบ้าน คือ Chocolate Chip Cookies ที่เลื่องชื่อของทาง ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน นั่นเองค่ะ 
ได้ยินมาว่าทุกๆการเข้าพักจะได้รับ Welcome Cookies ด้วย ซึ่งตัวนี้ไม่ผิดหวัง เป็นแบบกรอบนะคะไม่ใช่ซอฟท์ คอนเฟิร์มว่าอร่อยมากๆจริงๆ นี่ชอบเป็นการส่วนตัว กดโหวตรัวๆเลยค่ะ


แอบกระซิบว่าใครอยากไปลอง หลังไมค์มา เรามีส่วนลด 25% แจกให้ด้วย รีบหน่อยนะ มีใบเดียว ใครไวใครได้ อินบ็อกมาเล้ยยย! ^^


บทความนี้ได้รับการสนับสนุนจากทีมงาน DoubleTree by Hilton Sukhumvit Bangkok
ผู้เขียนไม่ได้จ่ายเงินเพื่อใช้บริการเอง แต่ไม่มีการรับค่าจ้างเพื่อผลิตผลงานเช่นกันค่ะ
สามารถสอบถามเกี่ยวกับงานเทศกาลอาหารเพิ่มเติมได้ที่ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?