รีวิว ลิปสติกรุ่น SHINE LOVER จาก Lancôme Paris | Kaosuaylunla Diary

รีวิว ลิปสติกรุ่น SHINE LOVER จาก Lancôme Paris

เมื่อไม่นานมานี้ขุ่นแม่ได้ติดสอยห้อยตามเพื่อนบล็อกเกอร์ไปทดลอง Swatch สีลิปสติก คอลเลกชั่นใหม่ของลังโคมที่เค้าเตอร์ชิดลมมาค่ะ ลิปสติกในคอลเลกชั่น Shine Lover นี้ขุ่นพี่ BA คนสวยบอกว่ามันออกแบบมาจากเฉดสีบนริมฝีปากของหญิงสาวจริงๆจำนวน 2,002 คน ออกมาเป็น 15 เฉดสีที่จะเนรมิตรให้สาวๆสวยอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด



เนื้อลิปสติกมีส่วนผสมแบบเนื้อบาล์มเพื่อมอบประกายเงางามดูมีสุขภาพดีโดยเฉพาะ มีเฉดหลากหลายจากสีชมพูโดดเด่น ไปจนถึงสีแดงอมม่วงแบบดอกโคมญี่ปุ่น และ สีเบจอมชมพูกุหลาบ เพื่อขับสีผิวของสาวๆไม่ว่าจะผิวขาว เหลือง ผิวสี-ผิวน้ำผึ้ง หรือขาวน้ำนม ให้ดูสว่างสดใสขึ้นทันตา เนื้อบาล์มของ Shine Lover จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากยาวนานตลอดวัน ช่วยให้เรียวปากนุ่มนวลและดูมีชีวิตชีวา เนื้อสัมผัสเข้มข้นเมื่อปาดลงบนริมฝีปากจะให้ความรู้สึกหรูหรา กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกันกับเรียวปากทันทีที่ทา ความเงาวาวที่เกิดขึ้นจะช่วยขับผิวให้แลดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกกุหลาบและดอกไวโอเล็ต มีส่วนผสมเด็ดๆอยู่ 3 อย่างด้วยกัน คือ

1. ไฮยาลูรอนิค แอซิด:
สารให้ความชุ่มชื้น ที่กระจายอยู่ในผิวชั้นนอก ช่วยดูดซับน้ำเพื่อเสริมความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 8 ชม.

2.  น้ำมันจากต้นกุหลาบ:
ส่วนผสมมอบการบำรุง อุดมด้วยกรดไขมันจำเป็นนานาชนิด ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มขึ้น

3. เจลที่ใช้เป็นส่วนผสมในขี้ผึ้งทาปากมาแต่โบราณ:
ช่วยสร้างเกราะป้องกันปัจจัยคุกคามภายนอก พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับริมฝีปาก

และด้วยส่วนผสมพิเศษต่างๆเหล่านี้ทำให้ Shine Lover เป็น Monthly Favorite ของขุ่นแม่ข้าวสวยได้ไม่ยาก (สามารถติดตามชมคลิป Monthly Favorite ได้ที่ช่อง Kaosuaylunla บน Youtube นะคะ)



ส่วนวันที่ได้ไปเวิคชอปได้ลอง ทาสี 323 Effortless Pink ค่ะ 

สัมผัสแรกที่ปาดลงไปบนปากคือลื่น ทาง่าย สีชัดจัดจ้านตั้งแต่ปาดครั้งแรก ถ้าอยากให้ดูซอฟท์แนะนำให้แต้มเป็นจุดแล้วเกลี่ยเอาจะได้ลุคฉ่ำๆธรรมชาติสวยดีค่ะ เรื่องความทนด้วยความที่มันเป็นเนื้อบาล์ม เลยเน้นบำรุงมากกว่า ความเงาไม่อยู่ทนค่ะ ทานข้าวก็หายเงาแล้ว แต่เนื้อสีจะยังคงติดอยู่บนริมฝีปากเรา เรียกได้ว่าพิกเมนต์จัดแถมเอาอยู่เลยทีเดียว ลองทานข้าวทานน้ำแล้วเอามาเทียบกับตอนทาใหม่ๆดู ให้ผ่าน 5 ดาวเลยค่ะ ปกติเป็นคนชอบทาลิปแมตต์ เจอปัญหาปากลอกเป็นขุยประจำ ตัวนี้มาวินทั้งเรื่องสีสันและการบำรุง แนะนำสาวๆให้ควรมีพกติดกระเป๋าจริงๆ

สำหรับราคาที่เค้าเตอร์ขายอยู่ 990 บาทนะคะ
ปัจจุบันข้าวสวยได้สี 357 Fuschia in Paris เป็นของขวัญจากเพื่อนบล็อกเกอร์มาใช้ เจ้าลิป SHINE LOVER ตัวนี้กลายเป็นลิปสติกในดวงใจที่พกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยมากที่สุดตัวนึงเลยค่ะ

ส่วนตัวคิดว่าคอลเลกชั่นนี้ทาสีไหนก็สวย ไม่เชื่อลองแวะไปดู Swatch เต็มๆได้ที่เว็บลังโคมของอเมริกา ที่มีระบบใบหน้าแต่ละสีผิวพร้อม Swatch สีลิปสติกบนปากให้ดูกันก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ จด Short Listed เอาไปลองกับตัวเองอีกทีหน้าเค้าเตอร์ก็ได้ค่ะ จะได้ไม่ต้องลองเองถึง 15 สี ใครได้สีไหนมา ถูกใจยังไงเอามาเล่าสู่กันฟังบ้างน้า


ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ แล้วพบกันใหม่อีกทีเร็วๆนี้แน่นอน ^^



ขอขอบคุณขุ่นเพื่อน DoItbyEyes ที่แบ่งผลิตภัณฑ์มาให้ทำรีวิวแชร์กับสาวๆด้วยนะคะ
ชี้แจงไว้ ณ ที่นี้ว่างานรีวิวยินดีจัดทำขึ้นเพื่อการประชาสัมพันธ์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ
เพื่อนๆสามารถติดตามกิจกรรมข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Lancôme Thailand
ขอขอบคุณทางแบรนด์ Lancôme Paris (Thailand) ที่มอบประสบการ์ณดีๆในวันไปร่วมเวิคชอปนะคะ ^^

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?