ลายแทงสอย Soap and Glory ต้อนรับฤดู SALE | Kaosuaylunla Diary

ลายแทงสอย Soap and Glory ต้อนรับฤดู SALE

รู้หรือไม่ ว่า 1 ปีมีหนเดียวเท่านั้นกับมหกรรม SALE ของ Boots Thailand ที่มีแบรนด์ Soap&Glory เข้าร่วมโปรโมชั่นด้วย ในฐานะที่เป็นแฟนพันธ์แท้ ซื้อใช้ครีมอาบน้ำของนางมาหลายปีติดต่อกันตั้งแต่เรียนจบ(และแน่นอนว่าซื้อตอนนางเซลล์ ฮาาาา 5555) วันนี้เราจะมารีวิวครีมอาบน้ำทั้ง 3 กลิ่นของ Soap&Glory พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ "Our Best Seller" ที่ทาง Boots Thailand ส่งมาให้ลอง จะเป็นยังไง ตัวไหนได้ตัวไหนควรโดน ตามมาทางนี้เลยค่า ^^



สำหรับในเซ็ทที่ทาง Boots Thailand ส่งมาให้ลองคือบอดี้บัตเตอร์, แฮนด์ครีม และ ครีมอาบน้ำ ทั้งสามผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจาก Soap & Glory เป็นซีรีส์สีชมพูที่โด่งดังด้วยกลิ่น Original Pink Fragrance 
ให้กลิ่นหอมเย้ายวนใจจากการผสมผสานของดอกไม้ กับผลไม้จากธรรมชาตินานาชนิด
ผลิตภัณฑ์ชุดนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Boots Thailand 
ขอขอบคุณทางแบรนด์มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

1. THE RIGHTEOUS BUTTER: BODY BUTTER ปริมาณ 300ml 
คำโปรยจากทางแบรนด์: 

ให้ผิวคุณเนียนนุ่มน่าหลงใหล ด้วย Righteous Butter สูตรอริจินัล ที่มีเนื้อครีมเข้มข้นให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวกาย จนคุณเผลอคิดไปว่าผิวคุณได้รับการห่อหุ้มด้วยกำมะหยี่นุ่มละมุน พร้อมสูตรพิเศษที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวคุณนานยิ่งขึ้น


ลองใช้แล้วบอกต่อ: 
มันหอมมากกกกกกก จนสามีบอกว่าแสบจมูก(อ้าวเห้ย 5555) ถ้าสามีไม่ว่านี่จะไม่รู้สึกเลยเพราะชอบกลิ่นนางมาก หอมหวานละมุน เราว่าแอบคล้ายฝาแฝด เหมือนน้ำหอมยี่ห้อ Dior: Miss Dior Cherie อะไรประมาณนั้นเลย เรื่องความชุ่มชื้นคือดีงามจริงจัง ตื่นเช้ามาผิวยังเด้งอยู่ทั้งๆที่นอนห้องแอร์ กลิ่นตอนเช้าจางลงแต่ยังคงติดผิว กลายเป็นว่าทาทิ้งไว้แล้วจะได้กลิ่นหอมพอดี(?)  สรุปสั้นๆว่าเป็นกลิ่นที่เหมาะกับสาวโสด ที่อยากให้มีกลิ่นตัวหอมหวานเตะจมูกหนุ่มๆงี้ ส่วนขุ่นแม่ในเมื่อสามีไม่ปลื้มก็ยกไปแจกลูกเพจฉลอง 1,111likes แทนซะเลยค่ะ!

2. HAND FOOD: HYDRATING HAND CREAM ปริมาณ 50ml
คำโปรยจากทางแบรนด์: 
ด้วยส่วนผสมหลากหลายที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวคุณ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันจากแมคคาดาเมียและอัลมอนด์ เมล็ดองุ่น และกลีเซอรีน รากมัลเบอร์รี่ และสารสกัดจากมาร์ชเมลโล่ ทำให้ Hand Food เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้มือของคุณสดชื่น ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ซึมซาบเร็ว และไม่เหนียวเหนอหนะ

ลองใช้แล้วบอกต่อ: 
เนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่ซึมเร็วสมคำเคลม โดยส่วนตัวชอบเพราะขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก แถมกลิ่นหอมหวาน ดีงามตามท้องเรื่อง ส่วนเรื่องความชุ่มชื้นยังไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ เพราะมันซึมไว แทบไม่เหลืออะไรทิ้งไว้บนผิว แต่สัมผัสได้ว่าผิวมือนุ่มขึ้น ตัวนี้คุณสมบัติสูสีกับ L'Occitane เลย ขึ้นอยู่กับว่าชอบกลิ่นแบบไหน ถ้าอยากสดชื่นก็ต้อง Hand Food ตัวนี้เลย

3. CLEAN ON ME: CREAMY CLARIFYING SHOWER GEL ปริมาณ 500ml
คำโปรยจากทางแบรนด์: 
ให้ผิวของคุณเนียนนุ่มน่าสัมผัสในทุกเวลาที่คุณต้องการ! ด้วย Clean on Me ที่มีสารสกัดจากผิวส้มแมนดารินธรรมชาติ พร้อมคืนความนุ่ให้กับผิวด้วยส่วนผสมของบอดี้โลชั่นที่อยู่ในชาวเวอร์เจลขวดนี้

ลองใช้แล้วบอกต่อ: 
เพิ่งได้ทดลองใช้ไปแค่ครั้งเดียว ตัวนี้ผสมบอดี้โลชั่นอยู่ด้วย ใช้แล้วผิวจะนุ่ม ไม่รู้สึกด้านเหมือนเวลาใช้สบู่ทั่วๆไป จริงๆเรารู้สึกแบบนี้กับครีมอาบน้ำของ Soap & Glory แทบทุกขวดที่ใช้เลย แต่เป็นความรู้สึกหอมสะอาด ไม่ใช่ผิวลื่นๆแบบอาบน้ำไม่สะอาดนะ(ฮา) ถ้ายิ่งใช้คู่กับ Body Butter คือลืมน้ำหอมไปได้เลย กลิ่นอยู่ยาวนานเกินครึ่งวันในสภาพแอร์ปรับอากาศชัวร์ค่ะ 

ชี้เป้ากับกลิ่นอื่นๆของ Soap&Glory ที่เคยลองมา


ถ้าถามว่าโดยส่วนตัวโหวตกลิ่นไหนให้เป็นที่ 1 ในดวงใน มันคือ Clean,Girls (ขวดซ้ายที่ในภาพใช้หมดแล้ว 555) เป็นสูตรที่ซื้อซ้ำบ่อยมากเวลามีโปร 1 แถม 1 จะสอยกลิ่นนี้ก่อน แล้วก็ลองกลิ่นอื่นๆไปเรื่อย ที่ชอบตัวนี้เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบ "กลิ่นวานิลลา" มากๆๆ ถึงมากที่สุด! แต่ถ้าชอบแบบผลไม้ ฟรุตตี้ เฟรชๆ สะอาดๆ เราแนะนำรุ่น Foam Call เอาจริงๆลองมากี่รุ่นก็ชอบทุกรุ่นนะ แค่ชอบมากชอบน้อยเท่านั้นเอง ขวดนึงใช้ได้ยาวนานมากกก 5-6 เดือนได้มั๊ง แนะนำเลยว่าควรลงทุนกับ Soap&Glory จริงๆ ยิ่งฤดูเซลล์นี่ให้ไวเลยค่ะ คุ้มม 


บางคนอาจจะกำลังด่าชั้นในใจ... ประมาณว่าโปรหมดพรุ่งนี้ มาบอกอะไรตอนนี้ห๊า!!! 
"มีทุกปี" อันนี้เลยมาเขียนชี้เป้าให้เก็บไว้เป็น Wishlist กันค่ะ ถ้าพลาดปีนี้ไม่เป็นไร ปีหน้าก็ยังมี แล้วไปลองซื้อมาใช้ดูกันนะคะ บอกเลยว่าคุ้มมาก หอมมาก ฟินมากด้วย แต่ถ้าใครแพ้น้ำหอม ให้ลองเทสกลิ่นก่อนซื้อมาใช้นะจ๊ะ 
เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน 

บทความนี้เขียนขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ให้กับแบรนด์ด้วยความเต็มใจ
ทางเจ้าของบทความเป็นลูกค้าจริงของแบรนด์มาก่อนที่จะได้รับผลิตภัณฑ์สนับสนุนค่ะ
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆของแบรนด์ได้ที่ 



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?