นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ ผลิตภัณฑ์ที่ใช่ สำหรับสาวรักการแต่งหน้า | Kaosuaylunla Diary

นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ ผลิตภัณฑ์ที่ใช่ สำหรับสาวรักการแต่งหน้า

จากโฟมล้างหน้านีเวีย เมคอัพ สตาร์ทเตอร์ ที่เปิดตัวคู่เซรั่มสำหรับสาวๆที่รักการแต่งหน้า ต้องการผิวสะอาดสวยสุขภาพดี เพื่อให้การแต่งหน้าเนียนกริบ ผิวโดดเด้ง แม้จะเป็นมือใหม่หัดแต่งก็ตาม! มาสู่คลีนซิ่ง วอเตอร์ สำหรับสาวๆที่ต้องแต่งหน้าจัดเต็ม เคยสงสัยกันมั้ยคะว่า ทั้งที่ล้างหน้าสะอาดแล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาสิว และผิวหมองคล้ำวนเวียนอยู่ นั่นเป็นเพราะผิวหน้าที่คุณคิดว่าสะอาดแล้วนั้นไม่ได้สะอาดจริงๆ ยังคงมีคราบเครื่องสำอางตกค้างที่คุณมองไม่เห็นหลงเหลืออยู่


บางทีแค่ผลิตภัณฑ์กลุ่มโฟมล้างหน้าอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ การล้างหน้าที่ไม่สะอาดหมดจด สามารถก่อให้เกิดปัญหาน่ากลุ้ม ตามมาดังนี้

  1. เป็นสิวซ้ำซากที่กลายเป็นวงจรอุบาทว์สำหรับผิวหน้าคุณ เรียกว่าสิวเม็ดเก่ายังไม่ทันหาย เม็ดใหม่ก็ผุดขึ้นมาอย่างที่คุณไม่ทันตั้งตัว 
  2. ผิวหน้าหมองคล้ำ ที่เกิดจากการถูกเครื่องสำอางตกค้างปกปิดผิวไว้ ทำให้ผิวหน้าหายใจรับออกซิเจนได้ไม่สะดวก ทำให้หน้าแลดูหมองคล้ำขึ้นทุกวัน 

พอเสียที...กับการใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอะไรก็ได้ เพราะเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ใช่! ปัญหาเหล่านี้ก็จะหมดไป นีเวีย เฟซแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เข้าใจผิวของผู้หญิงทุกวัย แนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สำหรับผู้หญิงที่หลงรักการแต่งหน้าโดยเฉพาะ ให้สามารถแต่งหน้าได้อย่างมั่นใจไร้กังวล สามารถคงความสวยของผิวไปตราบนานเท่านาน โดยมีผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่มดังนี้


1. นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอร์เตอร์ สำหรับสาวแต่งหน้าจัดเต็ม
ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางสูตรน้ำ สำหรับสาวแต่งหน้าจัดเต็ม แตกต่างด้วยนวัตกรรม “ไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์” ที่ช่วยสลายเมคอัพกันน้ำ พร้อมเติมออกซิเจนเข้าสู่ผิว เติมการบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและวิตามินอี ให้ผิวดูกระจ่างใสไกลสิว อ่อนโยนกับผิวด้วยสูตร 0% แอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย มีสองสูตรให้เลือก

  • สำหรับผู้ต้องการผิวกระจ่างใส (ขวดจุดชมพู) 
  • นีเวีย เมคอัพเคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ขนาด 200 มล. เมคอัพรีมูฟเวอร์สูตรน้ำ ที่ช่วยสลายสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางจากเมคอัพจัดหนัก ไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเองและอุดตัน 5 ชนิด (สีสังเคราะห์ น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน) แตกต่างด้วยเทคโนโลยี Micellar นวัตกรรมของนีเวีย ที่ทำความสะอาดแม้คราบเมคอัพจัดหนักโดยไม่ทิ้งคราบน้ำมันลื่นๆบนผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย เพื่อผิวสะอาดใสวิ๊ง ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและดวงตา
    แอบเช็คราคาเบาๆวันนี้ที่เทสโก้โลตัส (เมื่อ 22 พค 58)

     
  • สำหรับผู้มีปัญหาผิวมัน หมองคล้ำ เป็นสิวง่าย (ขวดจุดเขียว) 
  • นีเวีย ไบร์ท แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ขนาด 200 มล. ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำ สำหรับผิวแต่งหน้าจัดเต็ม มัน หมองคล้ำ เป็นสิวง่าย แตกต่างด้วยนวัตกรรมไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ สลายเมคอัพกันน้ำ พร้อมเติมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น & ออกซิเจนสู่ผิว 10X* ให้ผิวดูกระจ่างเด้ง ใส ไกลสิว *สารทำความสะอาด&มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงรวม 10 ชนิด
    แอบเช็คราคาเบาๆวันนี้ที่เทสโก้โลตัส (เมื่อ 22 พค 58)

2. นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ ไวท์ ออย คอนโทรล มัดโฟม
สำหรับสาวแต่งหน้าเบาๆในชีวิตประจำวัน โฟมล้างหน้าสูตรโคลน ที่ผสานพลังจากโคลนมาส์ค เมคอัพรีมูฟเวอร์ และไวท์เทนนิ่ง ไว้ใน 1 เดียว ช่วยจัดการวงจรสิวอุดตัน ผิวมัน หมองคล้ำ ตรงเข้าสลายคราบเครื่องสำอางสะสมตามรูขุมขนให้สะอาดใสได้ในขั้นตอนเดียวของการล้างหน้า ทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ผิวจึงดูสะอาดกระจ่างใสทันทีที่ใช้ ไร้ความมันส่วนเกินตลอดวัน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

พบกับ นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอร์เตอร์ และนีเวีย เมคอัพ เคลียร์ ไวท์ ออย คอนโทรล มัดโฟม ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงามและซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ขอขอบคุณ NIVEA สำหรับข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์สนับสนุน
บทความนี้สร้างขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อการโฆษณา
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่แฟนเพจแบรนด์ NIVEA(Thailand)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?