Review Harris Evening Primrose Oil 1000 | Kaosuaylunla Diary

Review Harris Evening Primrose Oil 1000

อีฟนิ่ง พริมโรส ออยล์ คือ อะไร? จริงๆ มันคือน้ำมันที่สกัดจากพืชดอกไม้แดนหนาวชนิดหนึ่งค่ะ มีดอกสีเหลือง และนางจะบานในช่วงตอนเย็น เลยได้ชื่อ "Evening Primrose" มาครองแบบเก๋ๆ ชิคๆ ซึ่งเจ้าน้ำมันดอกอีฟนิ่งพริมโรสนี้ สกัดจากส่วน "เมล็ด" จนได้กรดไขมันแกมมา-ไลโนเลอิก (GLA) ซึ่งเป็นกรดไขมันในกลุ่มโอเมก้า 6 และตัวนี้เป็นตัวที่ร่างกายมนุษย์เราไม่สามารถสร้างเองได้ จะได้มาจากการรับประทานเข้าไปเท่านั้น โดย GLA นี้จะได้จากการสกัดน้ำมันจากเมล็ดของพืชไม่กี่ชนิด เช่น เมล็ดโบราจ, เมล็ดแบล็คเคอเร้นท์ และ เมล็ดอีฟนิ่ง พริมโรส


สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เราเคยไปหาหมอผิวหนังที่คลีนิคแห่งนึงแถวสยาม(ตรงข้ามมาบุญครอง) ช่วงนั้นผิวแพ้ เป็นผื่นขึ้นบริเวณต้นคอแบบหนามาก ไม่หาย กลายเป็นแผลด้านๆ แสบๆ ตกสะเก็ด แล้วก็วนมาเป็นผื่นใหม่ บางทีก็เป็นเหนือริมฝีปากเพราะแพ้อาหาร แต่หายารักษาเองไม่หาย คุณหมอจัดครีม โฟมล้างหน้า และเจ้าน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสมาให้กระปุกนึงค่ะ ซึ่งพอรักษาควบคู่กันไปสัก 3 เดือนก็หายขาด ไม่กลับมาเป็นอีกที่บริเวณคอ ส่วนรอบริมฝีปากถ้าแพ้เราจะพกหลอดยาไตรโนโลนไว้ ทาสัก 3-4 วันก็หาย ไม่ได้ร้ายแรงมาก

ตอนนั้นงงๆ ว่าเฮ้ย ทำไมต้องทานเจ้าน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสนี้ด้วย? อีฟนิ่ง พริมโรส ออยล์มันช่วยเรื่องอะไร? บำรุงผิวรึเปล่า? เพราะตอนรักษานี่รู้สึกผิวหน้าตัวเองใสขึ้นด้วย โตขึ้นวนมาเจอ Harris Evening Primrose Oil 1000 เลยได้มาศึกษาว่าอ๋อ จริงๆแล้วเค้าใช้รักษาพวก โรคผื่นคัน ที่เกิดจากอาการแพ้ หรือระคายเคืองโดยเฉพาะ มายาวนานตั้งแต่ปี คศ. 1930 นู่นแน่ะ ไม่นานมานี้มีการศึกษาเพิ่มเติมว่าช่วยเรื่องฮอร์โมนเพศหญิงด้วยนะ อาการต่างๆในสตรีเช่นเจ็บหน้าอก ปวดประจำเดือน ก็ช่วยได้ คือเป็นอาหารเสริมเลอค่าสำหรับผู้หญิงทุกคน แถมใครเป็นภูมิแพ้คือควรทานจริงๆ นี่พิสูจน์มาแล้ว วันนี้มารีวิวให้ฟังกัน


Review HARRIS EVENING PRIMROSE OIL 1000
น้ำมันสกัดจากไร่ดอกอีฟนิ่งพริมโรสออร์กานิค 1000 มิลลิกรัม ผสมวิตามินอี
ต้องสารภาพก่อนว่าได้มาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษา 2015
ความถี่ในการทานคือ วันละ 1 แคปซูล แต่อิชั้นทานบ้าง ลืมบ้าง แก่แล้วงี้... (ข้ออ้างชัดๆ)
ใน 1 กระปุกของ Harris Evening Primrose Oil 1000 มีทั้งหมด 60 แคปซูลด้วยกัน
1 กระปุกสามารถทานได้อย่างต่อเนื่อง 2 เดือนเต็ม
ขวดเป็นขวดแก้ว สีชาเข้มโปร่งแสง ควรเก็บหลีกเลี่ยงแสงแดด
ราคา สอบถามได้ที่ช่องทางจำหน่าย
เลขที่จดแจ้ง 10-1-10752-1-0080
หมดอายุ 2 ปีนับจากวันที่ผลิต

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล
- น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส 1000 มิลลิกรัม
- ประกอบไปด้วยกรดแกมมา-ไลโนเลนิก(จีแอลเอ) 100 มิลลิกรัม
- วิตามินอี 7.5 หน่วยสากล (ข้างขวดเขียนงี้จริงๆนะ! 5555)

ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สี ไม่ใส่รสชาติสังเคราะห์ หรือใส่ความหวานเพิ่ม

ขนาดเม็ดค่อนข้างใหญ่... 
แต่ไม่มีกลิ่นคาวใดๆทานง่าย สำหรับเราทานวันละเม็ดสบายๆเลย



ความรู้สึกหลังทาน
ก็รู้สึกผิวดี มันใส ไม่โทรม ไปเยี่ยมใครก็ทักนะว่าเออหน้าดูไบรท์ มันใสขึ้น แต่อันนี้ไม่แน่ใจว่ามโนมั๊ย คือเข้าใจปะว่าผู้หญิงมันมีพลังมโนกันทุกคนอะ มันอาจจะเป็นพลังของสกินแคร์ที่โบกวันละ 9 ตัวก็เป็นได้ไงเข้าใจปะ? 55555 แต่สิ่งที่ตัวนี้ช่วยจริงๆคือสิวไม่มาเลย ไม่รู้เกี่ยวมั๊ย แต่แบบ ปกติจะมีสิวเม็ดเล็กๆโผล่มาให้ระคายตาเล่นบ้างทุกเดือน นี่คือไม่มี ละแผลเป็นจากการบีบสิวเสี้ยนบนจมูก (ที่ยังคงมีอยู่) มันไม่ชัดเท่าเมื่อก่อนที่บีบปุ๊บช้ำยาว มีแผลเป็นไปหลายอาทิตย์ ทีนี้ด้วยความที่ขี้เกียจไง ไม่ได้ถ่ายภาพเก็บมาให้ดู ก็แบบ กลัวจะไม่เชื่อกัน แต่จากประสบการ์ณการรักษาผิวพังจากผดผื่นแพ้เมื่อตอนมหาลัย มันทำให้เราเชื่อจริงๆนะว่าน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสนางมีพลังช่วยเรื่องผิวพรรณอะ ถ้ามีเวลาไปดูข้อมูลในเว็บไซต์จะมีรายละเอียดเยอะกว่านี้ว่านอกจากเรื่องผิวแล้ว นางช่วยอะไรได้บ้าง แต่สำหรับตัวเรา คือ เห็นเรื่องผิวพรรณมาชัดเป็นอันดับ 1 จริงๆ เน้นปรับสมดุลฮอร์โมนซึ่งจริงๆได้ทั้งหญิงและชายเลยด้วย ปริมาณที่ทานก็สามารถเพิ่มได้ตามความต้องการดูแลร่างกายของตัวเองนะ ดูได้จากตารางนี้เลย



เกี่ยวกับแบรนด์ Harris

เป็นสินค้ากลุ่มอาหารเสริมเกรด Import คุณภาพสูงจากนิวซีแลนด์ ในราคาประหยัด ส่งมาจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง เลยได้เป็นของเกรดพรีเมี่ยมในราคาที่ไม่ได้สูงมากนัก

เว็บไซต์ http://www.harrislifesciences.com/

รีวิวนี้ได้รับสปอนเซอร์ผลิตภัณฑ์แต่ไม่มีการรับจ้างทำโฆษณาแต่อย่างใด 
ทุกอย่างที่เขียนในนี้เป็นความคิดเห็น และประสบการ์ณจริงของผู้เขียนค่ะ
ขอขอบคุณทางแบรนด์ Harris ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลองนะคะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?