รีวิวกระเป๋าตังค์ Aurora & Maleficent Wallet by Harveys | Kaosuaylunla Diary

รีวิวกระเป๋าตังค์ Aurora & Maleficent Wallet by Harveys

Aurora & Maleficent Wallet by Harveys 

ปกติ Harveys ผลิตกระเป๋าจากเข็มขัดนิรภัยของรถยนต์อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เป็นซีรีส์ที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับคอลเลกชั่น Disney Couture Good vs. Evil Princess Collection คือมันเว่อวังอลังการมากทั้งวัสดุ+ดีไซน์ และที่สำคัญ... ราคา!!!! สนนราคาของกระเป๋าสตางค์ใบนี้อยู่ที่ 3,634 บาทค่ะ (ราคากระเป๋า 98$+ภาษี+ชิปปิ้ง)


สำหรับของ Harveys จริงๆมีหลายอย่างทั้งกระเป๋าสะพาย กลาง+ใหญ่ นอกเหนือจากกระเป๋าสตางค์ แต่ราคาก็... ทวีคูณดาเมจ... (ตายแพรพ)

อันนี้สั่งซื้อมาเองจาก Official Disney Store แล้วให้ บ.ชิปปิ้งนำมาส่ง สั่งไป 23 เดือน 4 ของมาถึงมือวันที่ 9 เดือน 6 (เขกกะโหลก บ.ชิปปิ้งสิบที) ราคาทั้งหมดที่จ่ายไปคือ

98$ + 8.57$(Sales Tax) + 188บาท(ค่าขนส่งจาก บ.ชิปปิ้ง) 3,455 + 188 = 3,643 บาท!!!

อนุญาตให้ทุกคนไว้อาลัยกับคุณแม่ 1 นาที อะไรคือการจ่ายราคาโหดขนาดนี้ให้กับดิสนีย์!! แต่ก็ยอมจ้า พ่ายแพ้ให้กับพลังนาง พอได้ของตัวจริงมา ก็ลูบๆคลำๆอยู่พักใหญ่ เอาไปนั่งถ่ายรูปซอกซอนจนหนำใจค่อยเอามาใช้ วันนี้ตั้งใจเอาภาพของกระเป๋าตังค์สุดรักมาแชร์ให้ทุกคนชมค่า

สองด้านลายจะไม่เหมือนกันค่ะ ด้านนึงเป็นลายเจ้าหญิงออโรร่าอีกด้านเป็นเจ๊มาเลฟิเซนต์ ด้านในกว้างขวางมากกก สามารถใส่มือถือ+กล้องคอมแพคลงไปแล้วรูดซิปได้!!! คือเหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบพกกระเป๋าใบเดียวมีครบทั้งโทรศัพท์+เครื่องสำอางค์ มันกว้างจริงๆ

ด้านในมีป้าย Tag ยี่ห้อ Built in USA ของแท้แบบไม่รู้จะแท้ยังไงละ (ฮา) ลายกับสีแอบนึกถึงกระเป๋าโค้ชหรือหลุยส์เบาๆ แต่พอมีโลโก้หัวมิกกี้ด้วยละมัน... แอร๊ยยย น่าย้ากกก ขอเคลิ้มอีกแป๊ป

คือช่วงนี้ต้องเห่อใบนี้มากแน่ๆบอกเลย หัวซิปห่อพลาสติกมาให้ ฉลุลายโลโก้หัวมิกกี้ แม่งโคตรจะดิสนีย์เลอ (ปัจจุบันใช้มา 1 ปี เป็นรอยอยู่เหมือนกัน แต่น้อยมาก)


ดีไซน์เนอร์ก็แอบใส่ชื่อของนางลงไปได้แนบเนียนฝุดๆ เหยยย Harveys เจ๋งอะ เปิดซิปไปนางแอบมีการฮาร์ดเซลล์... มีซองนามบัตรของนางมาให้ 5 ใบพร้อมประวัติคร่าวๆ


" If someone asks you where you got your Seatbeltbag, give them one of these..." 

แปลคร่าวๆก็ประมาณว่า ถ้ามีใครถามว่ากระเป๋านี้ได้แต่ใดมา ยื่นนามบัตรในนี้ให้เค้าเลยนะอีนี่จ๋า ใช่ค่ะ จุดเด่นของแบรนด์นี้คือ Seatbeltbags หรือกระเป๋าที่ผลิตจากสายเข็มขัดนิรภัยในรถยนต์!!
เว็บไซต์ของผู้ผลิต: www.seatbeltbag.com
Guarantee Tough คือรับประกันความแข็งแกร่งทนทาน งานเย็บเนี้ยบ นี่ฟินอยู่ ไม่รู้จะหายฟินเมื่อไหร่(ฮา) ข้อเสียอย่างเดียวที่คิดออกคือ...

นางใบใหญ่มากเลยนะ... จะเท่าไอแพดมินิอยู่ละ!!! 

การทำความสะอาดดูไม่ยุ่งยากค่ะ สบู่ น้ำ แปรงขนนุ่มมาขัดๆถูๆ งานศิลป์บนกระเป๋าเป็นแฮนเมดวาดมือ เพราะฉะนั้นแต่ละใบอาจมีรายละเอียดที่ต่างกันเล็กน้อย ใครสนใจลองไปหาเอาตามร้านหิ้วนะคะ ราคาจะอยู่ที่ 4500 บาท(โดยประมาณ) หรือถ้ามีการ์ดก็เข้าไปรูดไปชอปปิ้งกันตามสะดวกเลยค่า สินค้าลิขสิทธิ์คุณภาพ คุ้มราคาค่ะ! 

เอามารวมๆกันกับของที่มีอยู่ก็กลายเป็นคอลเลกชั่นที่ดูเก๋พึลึก นี่พกพรอพนี้ไปบุกงานคอมมิคคอนมาแล้วนะพูดเลย (ฮา) ใครมีไอเท็มอะไรเกี่ยวกับมาเลฟิเซนต์ลองงัดมาโชว์กันบ้างนะ

วันนี้ขอลาไปก่อน
สวัสดีค่า ^^

Disclaimer: this is 100% consumer review

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?