Watsons เปิดตัว HA Mask สูตรใหม่ 7 แบบ ราคาชิ้นละ 49 บาท | Kaosuaylunla Diary

Watsons เปิดตัว HA Mask สูตรใหม่ 7 แบบ ราคาชิ้นละ 49 บาท

นึกถึงชีทมาสก์ หลายคนต้องนึกถึงร้านวัตสัน เพราะไม่ว่าจะเป็นมาสก์แบบไหนยี่ห้ออะไรที่วัตสันมีครบจบในที่เดียวจริงๆ และในส่วนของแบรนด์วัตสันเองก็มีมาสก์พรีเมียมในราคาย่อมเยาว์ออกมาให้เลือกใช้กันมากมายหลายสูตร ล่าสุดส่ง HA Mask น้องใหม่ ที่ผสานน้ำแร่จากเกาะ Jeju ประเทศเกาหลีใต้ เข้ากับ Hyaluronic Acid ที่เป็นตัวเทพขึ้นชื่อเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และสารสกัดนานาชนิดออกมาเป็นมาสก์ 7 สูตรเพื่อทุกสภาพผิวให้มีผิวสวยสุขภาพดีสู้มลภาวะได้ไม่มีหมอง
data-matched-content-ui-type="image_card_stacked" data-matched-content-rows-num="1" data-matched-content-columns-num="3" data-ad-format="autorelaxed"


เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ทางผู้เขียนได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัว "Watsons HA Mask" มาสก์หน้าชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ผิวดูอิ่มน้ำ หมดกังวลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ นำทีมโดย Customer Director ของวัตสัน ประเทศไทย คุณนวลพรรณ ชัยนาม พาน้องใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก มาแชร์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องสู้กับมลภาวะอยู่ทุกวัน รับหน้าที่ดำเนินรายการโดยพิธีกรมือหนึ่งอย่างคุณอั๋น-ภูวนาท ช่วยสร้างสีสันภายในงานที่สยามเซ็นเตอร์ได้เป็นอย่างดี


เปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดเรียกเสียงหัวเราะ ก่อนที่ทางทีมงานจะพาเราไปทำความรู้จักกับคุณสมบัติของ HA Mask และความพิเศษของแต่ละสูตร

นอกจากความพิเศษของส่วนผสมแล้วนั้น HA Mask ยังใช้ชีทมาสก์ที่ใช้เทคโนโลยี TENCEL นอกจากจะให้ความนุ่มนวลอ่อนโยน แนบสนิทกับผิวหน้าได้ดีเยี่ยม ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติอีกด้วย ทุกชิ้นผลิตที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยทั้ง 7 สูตรมีรายละเอียดดังนี้

WATSONS Intensive Moisturising HA Mask with Double HA
วัตสัน อินเซนทีฟ มอยซ์เจอไรซิ่ง เอชเอ มาส์ก วิธ ดับเบิ้ล เอชเอ


ผสานการบำรุงจาก Hyaluronic Acid 2 ชนิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ให้ผิวแลดูสดใส อิ่มน้ำ
เหมาะกับผิวที่ขาดความชุ่มชื้นและมีริ้วรอย

WATSONS Rejuvenating HA Mask with Collagen
วัตสัน รีจูวีเนทติ้ง เอชเอ มาส์ก วิธ คอลลาเจน


ผสานคุณค่าบำรุงจาก Collagen ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระชับ ยืดหยุ่น และเปล่งประกายมีชีวิตชีวา
เหมาะกับคนที่ปัญหาริ้วรอยต่างๆ

WATSONS Brightening HA Mask with Rice Yeast
วัตสัน ไบรท์เทนนิ่ง เอชเอ มาส์ก วิธ ไรซ์ ยีสต์


ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยสารสกัดจาก Rice Yeast ที่ได้จากการหมักข้าว อุดมด้วยสารอาหารที่จำเป็นแก่ผิวหน้า บำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เหมาะกับผู้ที่ต้องการให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น

WATSONS Smoothing HA Mask with Black Pearl
วัตสัน สมูทติ้ง เอชเอ มาส์ก วิธ แบล็ค เพิร์ล


ผสานคุณค่าจาก Black Pearl ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้า รักษาความยืดหยุ่นให้ผิวแลดูกระชับ ยืดหยุ่น สัมผัสเรียบเนียน เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวขรุขระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้องการฟิ้นฟูผิว ให้เรียบเนียนมากขึ้น


WATSONS Antioxidant HA Mask with Red Wine
วัตสัน แอนตี้อ็อกซิแดนท์ เอชเอ มาส์ก วิธ เรด ไวน์ 


ผสานคุณค่าจาก Polyphenols ที่สกัดจากไวน์แดง มีแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย และทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกัน และฟื้นฟูผิวหน้าที่เสื่อมสภาพจากการถูกทำร้ายด้วยรังสียูวี เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย หรือต้องการชะลอการเกิดริ้วรอย

WATSONS Repairing HA Mask with Ginseng
วัตสัน รีแพร์ริ่ง เอชเอ มาส์ก วิธ จินเส็ง


ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยสารสกัดจากจินเส็ง (Ginseng = โสม) สมุนไพรชั้นยอด ที่ช่วยกระตุ้น ปลุกผิวหน้าที่อ่อนล้า ให้กลับมาแลดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น เหมาะกับคนที่ต้องการปลุกผิวหน้าที่อ่อนล้า ใครผิวโทรมต้องลองปลุกผิวด้วยสูตรนี้


ส่วนใครที่ไม่แน่ใจว่าจะเอาสูตรไหนก่อนดี แนะนำให้ลองสูตร Snail ก่อนเลย เพราะเป็นตัวที่เห็นผลชัดว่าหน้าดูโกลว์ ผิวดูอิ่มน้ำขึ้นจริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


กลับบ้านมาก็ลองเลยค่ะ ผลลัพธ์ที่รู้สึกได้คือผิวฟูข้ามคืน ไม่ใช่แค่หลังมาสก์เสร็จ แต่ใช้แทนสกินแคร์ตอนกลางคืนนอนห้องแอร์ได้เลยสบายมาก ส่วนสูตรอื่นๆจะเป็นยังไงนั้น ขอเวลาทดลองก่อนแล้วเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังกันนะ ใครที่สนใจซื้อ HA Mask ทุกสูตร บรรจุซองละ 1 แผ่น ปริมาณ 21ml ราคา 49 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา หรือคลิกเข้าไปที่ Watsons Online ก็ได้ ช่วงนี้แอบเห็น 1 แถม 1 อยู่ด้วยนะ

ขอให้ไปลองกับตัวเองดู สกินแคร์และผลลัพธ์เป็นเรื่องส่วนบุคคล อย่าลืมพิจารณาเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วยนะ หรือใครที่ลองแล้วได้ผลลัพธ์ยังไงแวะมาเล่าสู่กันฟังกันได้ค่ะ วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ขอบคุณทางทีมงานและแบรนด์ที่ให้เกียรติเชิญไปร่วมงานในวันนี้ และขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามผลงานกันนะคะ พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: This is my personal experience with WATSONS HA Mask Event & Product. I did not purchased this item but I didn't get paid to create this blog neither.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?