รีวิวนาฬิกาแฟชั่น BUREI เดินได้โดยไม่ต้องใส่ถ่าน! | Kaosuaylunla Diary

รีวิวนาฬิกาแฟชั่น BUREI เดินได้โดยไม่ต้องใส่ถ่าน!

พูดถึงนาฬิกาข้อมือส่วนมากคนจะรู้จักแค่รูปแบบหน้าปัด Analog กับ Digital หรือภาษาบ้านๆก็แบบมีเข็มหน้าปัดกับแบบนาฬิกาอิเล็กทรอนิกส์ แต่จริงๆแล้วมีนาฬิกาอีกแบบนึงที่ไม่ค่อยรู้จักกัน (เพราะมันแพง ฮาา) คือนาฬิกาแบบ Automatic (ออโตเมติก) ซึ่งมันเป็นกลไกที่โคตรเดิ้น ทำงานโดยใช้แรงเหวี่ยงแปรเปลี่ยนเป็นพลังงานขับเคลื่อนนาฬิกา ถ้าใส่ติดตัวทุกวันมันจะไม่มีวันหยุดเดิน จ่ายเงินซื้อแค่นาฬิกา ลืมเรื่องเปลี่ยนถ่านไปได้เลย!!!


BUREI Fashion Classical Automatic Mechanical
Women Watch


สินค้ามีให้เลือก 3 สี คือ Gold,Rose Gold,White (เราเลือกสีโรสโกล์ดมาค่ะ) วัสดุหน้าปัดเป็น Stainless Steel แสดงเวลาแบบ Analog ตัวกระจกหน้าปัดทำมาจาก Sapphire สายนาฬิกาเป็นหนังแท้เคลือบสีขาวเซรามิก และสามารถกันน้ำได้ลึก 50 เมตร เพราะฉะนั้นเรื่องกันน้ำในชีวิตประจำวันเรือนนี้หายห่วงเลยค่ะ

(ภาพถ่ายสินค้าจริง)

BUREI ชิ้นนี้เป็นนาฬิกาแฟชั่นที่มีฟังชั่นแบบ Automatic ซึ่งปกติจะเจอในนาฬิกาแพงๆแล้วก็รูปลักษณ์ไม่ได้ดูสวยเน้นแฟชั่นเท่าไหร่ จะดูลุคสมาร์ทออกแนววัยทำงานแก่ๆซะมากกว่า เรารู้จักนาฬิกาประเภทนี้จากยี่ห้อโอเมก้า (ตอนเด็กๆคุณพ่อชอบสะสมนาฬิกา) อะแน่นอนชิ้นนี้ถึงจะ Made in China แต่ความหรูหรานางจัดเต็มเอามากๆ สามารถหาซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บ Gearbest นะคะ

(เม็ดมะยมของนาฬิกามีดีไซน์เป็นรูปมงกุฎฝังคริสตัลวิบวับด้วยนะ)

ที่เลือกสีนี้เพราะดูใส่ได้ทั้งแบบแฟชั่นกับแบบทำงาน สีมีความหวานๆเหมาะกับผู้หญิง จริงๆถ้าคุณผู้ชายจะซื้อให้ใครเป็นของขวัญแบบนี้ก็เก๋นะ ยิ่งช่วงวาเลนไทน์ไม่รู้จะให้ของขวัญอะไรให้นาฬิกาข้อมือแทนใจก็เป็นอีกไอเดียนึงที่น่าจะได้ใจสาวๆกันไม่ยาก ให้แล้วก็บอกไปว่าเวลาของเราจะไม่หยุดเดินเพียงแค่เราเดินไปด้วยกันจนสุดทางอะไรเงี้ย แอร๊ย หวานเว่อร์ (หรือเสี่ยวเวอร์น่าจะแล้วแต่เบ้าหน้าคนพูด 555)


ด้านหลังนาฬิกาจะซีทรูมองเห็นกลไกด้านใน กับข้อความสลักว่า Water Resistant 50M ถ้ามีโอกาสจะลองใส่ไปว่ายน้ำดูค่ะ แต่คิดดูอีกทีตัวเรือนกันน้ำก็จริงแต่การแช่น้ำเนี่ยไม่น่าจะดีกับสายหนังเท่าไหร่มั๊ง ถ้ามีโอกาสได้ลองใช้งานในรูปแบบอื่นๆจะมาเล่าสู่กันฟังอีกทีนะคะ


สายหนังของแท้จะมี Texture เป็นเอกลักษณ์นิดนึง ตรงนี้มีปั๊มยี่ห้อกับข้อความระบุ Genuine Leather (หนังแท้) เอาไว้ด้วย แต่จะจริงแท้แค่ไหนอันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกันนะ เพราะที่กล่องไม่มีใบรับประกันหรือสัญลักษณ์การันตีคุณภาพอะไรสักเท่าไหร่ จะพังง่ายมั๊ยคงต้องไปรอลุ้นเอาค่ะ


สินค้าชิ้นนี้ได้รับจากเว็บ Gearbest ให้มาลองใช้แล้วก็รีวิวให้ทุกคนได้รับชมกัน จะว่าไปของจากจีนดีๆก็มีหลายชิ้นเหมือนกันนะเออ ใครที่สนใจสั่งซื้อไว้โอกาสหน้าจะมารีวิววิธีการสั่งสินค้าจากเว็บนี้ให้ชมกันนะคะ บอกเลยว่ามีของให้เลือกซื้อเยอะมากๆ ใครสนใจเข้าไปสั่งซื้อคลิกแบนเนอร์ด้านล่างนี้เพื่อสนับสนุนค่าคอมมิชชั่นให้คนเขียนได้เลยค่า ตอน check out กรอกโค้ด 'WATCH3' ได้รับส่วนลดเพิ่ม 30% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการด้วยนะ


Disclaimer: This is a sponsored post with affiliate link.
All opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?