New! Supermom Velvet Mousse Matte Lip 10 สี แมทก็ได้ มูสก็เริ่ด | Kaosuaylunla Diary

New! Supermom Velvet Mousse Matte Lip 10 สี แมทก็ได้ มูสก็เริ่ด


10 สีแมทก็ได้ มูสก็เริ่ด ครั้งแรกของ Supermom!! #ลิปเวลเวทแมท เป็นลิปเนื้อมูส ทาแล้วไม่แห้ง ไม่ได้ติดทนเว่อร์วัง เน้นงานเหมาะสำหรับคนชอบลุคเบา ไม่หนักปาก ทาแล้วเบาสบายปาก คอลเลกชั่นนี้มีมาให้เลือกสิบสี จะซื้อเดี่ยวๆหรือเหมายกกล่องในราคา 1,900 บาท ลดจากราคาเต็ม 250x10=2,500 ประหยัดไปตั้งหกร้อยเลยนะ! ชี้เป้าจิ้มไปซื้อออนไลน์เลยได้ที่นี่

(กราบอานิสงฆ์ที่คนอื่นเรียกชั้นว่าบิวตี้บล็อกเกอร์ เลยได้มาแบบสวยงาม ถ่ายรูปขึ้น ฮืออ น้ำตาจะไหล)

วิธีทา สามารถใช้ทาได้ 2 แบบ
แบบที่ 1 ทาแล้วปล่อยไว้ ก็จะได้แบบเนื้อมูสนุ่มๆ
แบบที่ 2 คือทาแล้วเม้มออกด้วยทิชชู่ จะได้ลุคอีกแบบ เป็นแบบกึ่งเนื้อแมท


แพคเกจออกแบบมาใหม่ไม่ซ้ำกับรุ่นที่มีอยู่ก่อน ดูมีความโรสโกล์ด ไม้พายขนาดกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่ไป เป็นแบบแบนๆขนๆนุ่มนิ่ม จิกสีลิปดี พิกเม้นต์ (ความเข้มของสี) เริ่ดอยู่ มีแค่บางสีเท่านั้นที่ดูไม่สม่ำเสมอ สวอทช์รวมๆกันดูสวยงามตามตำรามากมาย

(ส่วนใหญ่สีปราบเซียนทุกแบรนด์จะเป็นสีแดงเลือดนกหรือม่วงนี่แหละ เห็นชั้นสีชัดเลย)

เนื้อเบาๆเหมาะสำหรับคนชอบลุคเบา ไม่หนักปาก ทาสบาย ลองแล้วก็อยู่ได้ทั้งวันแค่สีจะค่อยๆดรอปลง ไม่ได้หายจนเห็นสีปากที่แท้ทรูของเรา ไม่ต้องกังวลไป ที่สำคัญคือเติมได้สบายๆ ไม่เป็นขุย แต่ถ้าไม่เม้ม ระวังเลอะเทอะเวลาทานอาหารกันนิดนึงน้า


ผ่าง!!!!! จริงๆทาง @supermomthailand ส่งมาให้สักพักแล้ว เพิ่งมีโอกาสได้หยิบออกมาถ่ายรูปสวอทช์สี ลิปจิ้มจุ่ม SUPER MOM VELVET MOUSSE MATTE LIP ออกมาทั้งหมด 10 สี ราคาแท่งละ 250 บาท ปาดไล่จากข้อมือลงมาข้อศอกเรียงเบอร์เลยนะ MS01-MS10 แขนด้านบนผิวแทนๆหน่อยคือแขนของ Momiiez Pandagirls ส่วนแขนขุ่นแม่อันล่างก็ผิวจะออกเหลืองๆดีซ่านหน่อย... 😂 ไม่รู้ว่าโปรโมชั่นเค้าหมดไปรึยัง ใครอยากได้คอลเลกชั่นนี้ จ่าย 1,900 บาท เอาไปหมดนี่พร้อมแพคเกจแบบนี้เลย (จากราคาเต็ม 250x10=2,500 บาท) เห้ยย โคตรคุ้ม!! นอกจากออนไลน์ หาซื้อได้ที่ @eveandboy หรือไปหน้าร้านที่สาขา Central Ladprao ชั้นใต้ดินนะยูวว ใช้แล้วเป็นยังไงไว้รีวิวให้อ่านกันน้า ปักรอได้เลย เดี๋ยวมาอัพเดทกันใต้โพสนี้นะจ๊ะ 😘💋 #supermomthailand #lipstickjunkie #nofilterneeded #nofilter #liquidlipstick #madeinthailand #eveandboy
โพสต์ที่แชร์โดย Kaosuaylunla Diary (@kaosuaylunla) เมื่อ

ลิปที่ว่าจะกลายเป็นแบบแมทแต่ส่วนตัวมองว่ามันจะดูกลืนเป็นสีปากจริงๆมากกว่าจะแมทแห้ง คือเมื่อยิ่งเม้มปากจะยิ่งเบลนด์! มีทั้งหมด 10 สีให้เลือก สีไม่ซ้ำกันกับรุ่นก่อนๆ

หาซื้อได้ทั้ง online โดยทั้งทาง inbox เพจ supermomthailand Line : @supermomthailand หรือไปช้อปเลือกสีเองได้ตามใจที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้นล่างสุด ติดร้านมิสเตอร์โดนัท #supermomthailand #แมทต์เมื่อเม้ม #velvetmoussematte

Disclaimer: I did not purchase the product but all opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?