งานเปิดตัว “เมอรซ์ ซิลกี้ แมท ลิป” ลิปสติกเนื้อแมท ติดทนนานมากกว่า 12 ชั่วโมง | Kaosuaylunla Diary

งานเปิดตัว “เมอรซ์ ซิลกี้ แมท ลิป” ลิปสติกเนื้อแมท ติดทนนานมากกว่า 12 ชั่วโมง

เปิดตัวภายในปาร์ตี้ SECRET OF CHARMER อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

“เมอรซ์ ซิลกี้ แมท ลิป”

ลิปสติกเนื้อแมท ติดทนนานมากกว่า 12 ชั่วโมง เพื่อริมฝีปากสวยสดใส ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ ที่มีความทันสมัยชัดเจน ครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Merz Silky Matte Lips” (เมอรซ์ ซิลกี้ แมท ลิป) ผลิตภัณฑ์ในเครือ Charmer Clinic คลินิกความงามซึ่งปัจจุบันเปิดให้บริการ 5 สาขา ด้วยกัน ล่าสุด จัดงานเปิดตัวลิปสติกใหม่ ภายใต้แบรนด์ Merz ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติโดดเด่น ด้วยเม็ดสีแน่น ติดทนนานมากกว่า 12 ชั่วโมง และไม่ทำให้ปากแห้ง ริมฝีปากสวยสดใสไม่ดำคล้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นด้วยวิตามินอี ที่ช่วยบำรุง เติมเต็มปากสวย อิ่มน้ำ แก้ไขทุกปัญหาของลิปเนื้อแมท ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ที่มีความชัดเจน บ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ


สำหรับแบรนด์ Merz (เมอรซ์) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชั้นนำ ที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มสาวๆยุคใหม่ที่รักสวยรักงาม และมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะ เปรี้ยว ซ่า เท่ห์ ท้าทาย มีเสน่ห์ โดยในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Merz Silky Matte Lips” สู่ตลาดความงามอย่างเป็นทางการ ชูจุดขายด้วยเนื้อลิปสติกที่มาพร้อมคุณภาพจากสีนำเข้าจากอเมริกาโดยไม่ทำให้ปากแห้งแตก หรือคล้ำดำ ผสานส่วนผสมโซเดียมไฮยาลูโรเนต หรือ ไฮยารูลอนิค เอซิด ที่ช่วยเติมเต็มร่องลึก ทำให้ปากดูอิ่มไม่เป็นร่อง เหมือนเติมฟิลเลอร์ให้ริมฝีปาก และวิตามินอี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น จากญี่ปุ่น ทำให้ปากไม่แห้งดำคล้ำ


ขณะนี้มีให้เลือกกว่า 12 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่ Orange Joop, Lovly Pink, Pink Rosie, Mocha Choco, Sugar Brown, Peach Nudy, Fever Glam, Secret Love, Red Wine, Please me, Muffin Brick, Red Rose


ด้าน คุณนันท์นภัส อัครวงษ์ภาคิน กล่าวว่า
“Merz” ได้ให้ความสำคัญในการ เลือกใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุด มีคุณภาพสูง เพื่อให้ผู้หญิงไทยสวย ปลอดภัย ในราคาที่สมเหตุสมผล เมื่อเทียบกับแบรนด์ที่มาจากต่างประเทศ ซึ่งมีประสิทธิภาพเดียวกันแต่ราคาสูงมาก นอกจากนี้บริษัทฯ ได้มีแผนการผลิต ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์เพิ่มเติมในกลุ่มเมคอัพ เช่น Eyeliner ซึ่งมีแผนในการจำหน่ายในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทได้ดำเนินธุรกิจด้านความงาม และประสบความสำเร็จ กับ “Charmer Clinic” คลินิกความงามซึ่งปัจจุบัน มี 5 สาขา ด้วยกัน และต้องการขยายธุรกิจในกลุ่มเครื่องสำอางค์ และสกินแคร์ เพื่อรองรับกับกระแสด้านความงามที่ยังได้รับความนิยม และมีการเติบโตอย่างโตเนื่อง โดยวางแผนด้านการตลาดเน้นการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อออนไลน์เป็นหลัก รวมถึงโซเชียลมีเดีย ที่ได้รับความนิยม และสำหรับปีนี้บริษัทตั้งเป้าการเติบโตของยอดขาย ไว้ที่ 5-10 % โดยมีกิจกรรมส่งเสริมการขายเช่นโปรโมชั่นต่างๆ และการสะสมแต้มรับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าในเครือ โดยใช้ช่องทางการขายออนไลน์, ตัวแทนจำหน่าย, และสามารถหาซื้อผ่าน Beautrium สาขาสยามและสีคอนบางแคได้แล้ววันนี้

พบกับผลลัพธ์อันน่าประทับใจ เพื่อเสน่ห์แห่งเรียวปาก แต้มสีสันสวยสดใส ด้วยผลิตภัณฑ์ “Merz Silky Matte Lips (ในราคาแท่งละ 350 บาท ) พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย และสะสมแต้ม สามารถนำมาแลกเป็นสินค้าในเครือ พิเศษสุด!! สำหรับตัวแทนจำหน่าย ที่มียอดขายสูงสุด รับสิทธิ์ลุ้นรับทองคำ และตั๋วเครื่องบินท่องเที่ยวต่างประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดได้ที่ FB: Merz cosmetics


จากงานเปิดตัวได้มาลอง 4 สีด้วยกัน คือเบอร์ 4 Mocha Choco เบอร์ 6 Peach Nudy เบอร์ 7 Fever Glam และ เบอร์ 8 Secret Love

ลองแล้วมารีวิวให้ฟังกัน ว่า ตัวแปรงและแพคเกจทำออกมาได้ตามมาตรฐานราคาที่ตั้งไว้ ไม่ได้เกรดถูก แต่ก็ไม่ได้แพงมากจนเอื้อมไม่ถึง 350 บาทถือเป็นราคากลางๆ และในตลาดเราก็ไม่ค่อยเห็นลิปแมทที่เน้นการบำรุงมากนัก ตัวนี้ถือเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากลองลิปแมทค่ะ ตัวไม้พาย Applicator มีลักษณะแบนยาว ทำใช้สามารถทารอบปากจบได้ในการนำเนื้อลิปขึ้นมาครั้งเดียวไม่ต้องจุ่มซ้ำ มีกลิ่นหอมสไตล์ฟรุตตี้สดชื่นๆ เนื้อลื่นสมคำโฆษณา


ส่วนตัวมองว่าไม่ได้ทนมาก เพราะระหว่างวันยังมีหลุดไปตามอาหารการกินและการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ก็ยังเหลือสีจางๆไว้ให้ และสามารถเติมทับได้ไม่เป็นขุย ถ้าอยากให้ได้สีสวยเหมือนตอนทาครั้งแรกก็ต้องหมั่นเช็คและคอยเติมนิดนึง เซทตัวแล้วจะเหลือความชุ่มชื้นอยู่บนปาก ไม่ได้แห้งเกาะไปกับริมฝีปากแบบยี่ห้อทั่วๆไป เป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจค่ะ


ในเรื่องพิกเม้นต์ (ความเข้มข้นของสี) เรามองว่ายังทำออกมาไม่ค่อยเวิคตอนปาดสวอทช์ จะเห็นว่ามีชั้นสีบางเข้มไม่เท่ากัน แต่พอลงบนปากจริงๆจะไม่ค่อยสังเกตเห็นปัญหานี้เท่าไหร่ แต่ค่อนข้างชอบเนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังล้างลิปออกจากปาก ริมฝีมากมีความนุ่ม ไม่กร้านเหมือนตอนใช้ลิปแมทสูตรแห้งที่จะทำให้ปากเบิร์นเล็กน้อยแล้วต้องคอยโบกลิปมาสก์บำรุงเยอะๆ

ลองเก็บรีวิวนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งความเห็นก่อนตัดสินใจนะคะ หวังว่าบทความนี้จะพอมีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: This is my personal experience with Merz Cosmetics Event & Product.
I did not purchased this item but I didn't get paid to create this blog neither.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?