รีวิวกระเป๋านินเทนโด้สวิทช์รุ่นเซลด้า Game Traveler Deluxe Travel Case | Kaosuaylunla Diary

รีวิวกระเป๋านินเทนโด้สวิทช์รุ่นเซลด้า Game Traveler Deluxe Travel Case


งานอวดก็มาาาา เนื่องจากไม่มีปัญญาไปสอยกระเป๋านินเทนโด้สวิทช์รุ่นที่มันแถมมากะ Special Edition คือได้ยินว่าแบบเซท Special ตอนนี้ราคาพุ่งไป 17k กระเป๋าเดี่ยวๆขายแยกกันอยู่ที่ใบละ 3-5 พันบาท งบไม่ถึงก็ได้แต่นั่งมองตาปริบๆ แล้วก็มีรุ่นนี้นี่แหละที่เป็นลายเซลด้าดูเข้าตาเราที่สุดแล้ว ซื้อมาก็ไม่รอช้าฮะ เอามาแงะแกะกล่องให้ชมกัน เห็นว่าหลายๆร้านเริ่มเอาเข้ามาขายกันเยอะแยะแล้วด้วย สนนราคาก็ไม่แพงมาก พันต้นๆ (เราซื้อมาที่ 1490THB) ลักษณะเป็นยังไงใส่อะไรได้บ้างตามมาดูกันเล้ย

Game Traveler Deluxe Travel Case
กระเป๋า Nintendo Switch สำหรับพกพา


ออกแบบการผลิตโดย R.D.S INDUSTRIES INC. (ประเทศสหรัฐอเมริกา)
แต่ก็ Made in China ตามสไตล์การลดต้นทุนผลิตอะนะ


ด้านนอก Texture สัมผัสอารมณ์หนังเทียม มีโลโก้เซลด้ากับสัญลักษณ์ดวงตา Sheikah Eye Symbol ซึ่งจริงๆนอกจากรุ่นนี้มันมีรุ่นที่เป็นสีฟ้า แล้วก็รุ่นที่เป็นลายโลโก้เซลด้าคู่กับหน้า Link ซึ่งไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ ชอบลายนี้มากกว่า


รุ่นนี้เหมือนเป็นไม่กี่รุ่นที่มีหูกระเป๋า ให้ถือได้ไม่ต้องหนีบเป็นคลัทช์แบบเคสรุ่นทั่วๆไป 


ใส่รายละเอียดตรงซิปมาด้วย ด้านนอกงานดูแข็งแรงแล้วก็สวยงามตามท้องเรื่องเลยฮะ 


มาดูด้านในกันบ้าง หลายๆคนสงสัยว่ามันใส่อะไรได้บ้าง อันนี้ออกแบบมาให้ใส่ Nintendo Switch แบบติด Joy-Con มาแล้วอะนะ มีร่องออกแบบมารับกับตัวเครื่องชัดเจน มีพื้นที่สำหรับกล่องใส่ตลับเกมกับเมมโมรี่การ์ดได้อีก 8 ชิ้น (กล่องละ 4x2) บุโฟมเซฟตี้มาหนาใช้ได้

ส่วนที่มันเป็นตาข่ายปิดหน้าจอด้านในเค้าบุมาเป็นแผ่นแข็งๆเพื่อป้องกันไม่ให้ของในซองตาข่ายไปขูดขีดจอด้วยนะ ทำมาหนาพอสมควรเลย ปิดส่วนที่เป็นจอแทบเลทได้มิดชิด อยากใส่อะไรในช่องนี้ก็ไม่ต้องกลัวหน้าจอเป็นรอย เสริมตีนตุ๊กแกยึดเครื่องไว้แน่นหนาไม่ต้องกลัวกลิ้งไปมา


ปัจจุบันยังไม่ได้พกไปไหนมากมาย แต่รวมๆคือชอบดีไซน์มากก พอใจสุดๆ เหลือที่คิดว่ามันว่างเกินไปแค่กล่องใส่ตลับเกมนี่แหละดันทำมาให้ใส่เยอะไปหน่อย(ฮาา)



ปัจจุบันเค้ายังไม่มีเกมเล่นเยอะขนาดนั้นง่ะ นี่เล่นแค่เซลด้ากับ 1-2 Switch กระเป๋าใบนี้น่าจะพอมีพื้นที่เหลือให้เลือกใส่พาวเวอร์แบงค์เล็กๆ สาย USB หรือ Joy-Con ได้อีกสักคู่นึง ไม่ถึงกับสามารถใส่ Dock กับเต้าปลั๊กอะนะ เหมาะกับคนที่ชอบเล่นแบบ Handheld มากกว่าคนที่ตั้งใจจะพกไปต่อขึ้นจอนอกบ้าน



หวังว่ารีวิวแกะกล่องอันนี้จะพอมีประโยชน์กับคนที่กำลังหารีวิวเพื่อตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋าสำหรับใส่เครื่อง Nintendo Switch ได้บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ โอกาสหน้าไว้พบกันใหม่ วันนี้ไปละ บ๊ายบาย ^^


Disclaimer: This is 100% consumer review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?