รีวิวลิปบาล์ม YSL TINT-IN-BALM ลิปมันมีสีจาก Yves Saint Laurent | Kaosuaylunla Diary

รีวิวลิปบาล์ม YSL TINT-IN-BALM ลิปมันมีสีจาก Yves Saint Laurent

สารภาพว่าตกเป็นทาสการตลาด (อีกแล้ว อีบ้า 555) ตั้งแต่ทาง YSL เปลี่ยนครีเอทีฟไดเรกเตอร์เนี่ย วิธีพรีเซ้นในคอลเลกชั่นใหม่ๆมันช่างน่าเสียตังยังไงก็ไม่รู้ แลดูไม่เข็ดกับ Duo Blush รอบที่แล้ว เราพุ่งตัวไปเค้าเตอร์ตั้งแต่วันแรกที่วางขาย แล้วก็ฝันสลาย 2 เด้งเลยจ้า นอกจากของขาดแล้วนั้น โปรโมชั่นที่เค้าโปรโมทบนเฟสบุคก็โคตรล่อลวง ไงล่ะ อกหักดังเป๊าะ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น เราได้เข้าไปจองสินค้ากับเว็บ Central Online กด Notify Me เพื่อให้มันส่งเมลมาแจ้งเตือนเวลาของเข้าสต๊อก ได้ราคาเดียวกับเค้าเตอร์ ไม่ต้องเสียเวลาออกไปรับ ส่งถึงมือแบบชิวๆแต่แอบนานไปหน่อย นานจนเลิกเห่อ แถมพอได้มาก็ไม่ค่อยอินเท่าไหร่ มันเป็นยังไงขอให้ตามมาชมกันค่ะ


YVES SAINT LAURENT
ลิปบาล์ม Volupte Tint-in-Balm


ปริมาณ 3.5 กรัม ราคา 1,500 บาท (ลด 10% เหลือ 1,350 บาท)
สีที่ซื้อมาคือเบอร์ 5 Dare Me Plum
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Central.co.th

YVES SAINT LAURENT Volupte Tint-in-Balm

ลิปบาล์มรูปแบบใหม่ ด้วยเนื้อลิปสติกสองแบบ พร้อมมอบสีสันสวยงามด้วยเนื้อ Tint สีชั้นใน รวมถึงบำรุงริมฝีปากด้วยบาล์มชั้นนอก ให้เรียวปากของคุณดูเปล่งประกาย สุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ


YVES SAINT LAURENT Volupte Tint-in-Balm 
ให้เนื้อสีบางใสเปล่งประกาย มาพร้อมกับสารบำรุง ทาเพียงชั้นเดียวเพื่อริมฝีปากระเรื่อ หรือจะทาทับอีกชั้นเพื่อเพิ่มความสดเข้ม ตัวบาล์มชั้นนอกมอบเนื้อสีบางใสเปล่งประกายในทันที มีความโปร่งใสแต่สีสดชัด มีกิมมิกเป็นรูปริมฝีปากตรงกึ่งกลางแท่งลิปสติก คือทินต์บาล์มที่มอบสีติดทน สินค้ามีอายุ 2 ปีหลังเปิดใช้

ลองปาดหลังมือ รอบแรก กับปาดทับหลายๆรอบ เข้มสุดได้เท่านี้ ซึ่งต้องทำใจ ความลิปบาล์มอะนะ มันก็จะมันๆหนืดๆ ไม่ค่อยทนหรอกค่ะ กินน้ำกินข้าวก็หลุดหมด ต้องเติมบ่อยๆ ถ้าใช้เดี่ยวๆเรามองว่ามันช่วยให้หน้าสดไม่ป่วยนะ คือดูมีสีสันขึ้นมา "นิดนึง" กับช่วยบำรุงริมฝีปากได้ดี คือใช้ไปนานๆรู้สึกริมฝีปากมันชมพูขึ้น เทคนิกส่วนตัวที่จะทาให้สวยคือหาลิปสีพิกเม้นชัดๆเอามาลองบางๆก่อนทาอันนี้ทับ จะได้สีที่สดใสขึ้นชัดขึ้น แต่ความเฟลของเราคือ... มันแพงไปนะเว้ยเฮ้ย (ร้องไห้)


พยายามท่องไว้ว่ามันคือความสุขทางใจ คือความมีคลาส เวลาหยิบมาเติมละดูสวย ดูแพง เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ แต่ก็อดเจ็บใจไม่ได้อะ สีเบาไปไหน ชั้นจะไม่ตกเป็นทาสการตลาดของเธออีกต่อไปแล้วนะนัง YSL พอค่ะ หลังเสียรอบนี้พอ คงไม่ซื้ออะไรเพิ่มแล้ว (เพราะแพง 555) การเสียเงินครั้งนี้ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันด้านเครื่องสำอางให้เราได้ดีมากกกก ของที่มันขายหมดไว Sold Out ไม่ได้หมายความว่ามันจะดีเสมอไป แต่ถ้ามีตัง อยากจะซื้อ ก็ไม่ผิดไง ใครสบายใจแบบไหนก็จัดไปตามกำลังทรัพย์เลยค่ะ นี่คงพอที่ตรงนี้ ไว้ใช้หมดแล้วอาจจะมองหาเพิ่มแต่ตอนนี้คงขอบาย (ฮาา)


ถึงชิ้นนี้จะเฟลแต่ชิ้นอื่นๆเราก็โอเคนะ อ่านรีวิวอื่นๆ YSL คลิกเลย

ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่าน ไว้คราวหน้าเราจะเสียสติช้อปอะไรอีกไว้เจอกันใหม่ ขอไปทำใจและหักดิบการช้อปปิ้งที่ถ้ำกระบอกแปปค่ะ บ๊ายบายยย

Disclaimer: This is 100% Consumer Review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?