ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์และห้องน้ำ จากธรรมชาติ แบรนด์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด PiPPER STANDARD Bathroom Cleaner | Kaosuaylunla Diary

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์และห้องน้ำ จากธรรมชาติ แบรนด์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด PiPPER STANDARD Bathroom Cleaner




ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์และห้องน้ำ จากธรรมชาติ
แบรนด์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
PiPPER STANDARD Bathroom Cleaner
ทำความสะอาดพื้นผิว อย่างหมดจด และเงางาม
ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ทำลายสุขภัณฑ์และพื้นห้องน้ำ
ด้วยพลังธรรมชาติจากสับปะรด



A healthy environment starts at home: สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน

เชื่อว่า.. ปัญหาและอาการแบบนี้ หลายๆคนคงเคยเป็น  เช่น รู้สึกแสบจมูก บางครั้งแสบมากจนแทบปวดหัว แสบมือ และมีอาการแพ้ รวมทั้ง อาการข้างเคียงอื่นๆตามมา หลังจากใช้น้ำยาทำความสะอาดสุขภัณฑ์และห้องน้ำทั่วไป ทั้งนี้ก็เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านั้นประกอบไปด้วยสารเคมี แน่นอนว่าสารเคมีคือสารสำคัญที่สามารถช่วยขจัดคราบเหล่านั้นให้ง่ายขึ้น แต่ทว่าก็ส่งผลถึงอันตราย ด้วยจากสารเคมีที่เราต้องสัมผัส เรียกได้ว่าอยู่ใกล้ตัวเรามาก

แต่ทราบหรือไม่ว่า ใน ปัจจุบันนี้ น้ำยาทำความสะอาดสุขภัณฑ์และห้องน้ำ ได้ถูกพัฒนาขึ้นจากส่วนประกอบจากธรรมชาติจึงเป็นแบบปลอดภัยแต่ทว่าได้ผลเกินคาด ใช้ทำความสะอาดห้องน้ำได้ดีเยี่ยมไม่แพ้น้ำยาล้างห้องน้ำทั่วไปเลย สามารถกำจัดได้ทั้งคราบหนักคราบเบาทุกจุดในห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นพื้นห้องน้ำ อ่างล้างหน้า หรือชักโครก

บริษัท อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์ จํากัด ขอเชิญชวนทุกท่านมาลองหาวิธีทำให้บ้านอันแสนสุขของทุกคน กลายเป็นบ้านปลอดสารพิษและสะอาดอย่างปลอดภัย แถมยังห่วงใยโลกด้วย เพียงแค่เปิดใจลองเปลียนมาใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ ไร้สารเคมีอันตราย

          
บริษัท อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์ จํากัด ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน ภายใต้ตราสินค้า พิพเพอร์ สแตนดาร์ด (PiPPER STANDARD) ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์และห้องน้ำ จากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด (PiPPER Standard Bathroom Cleaner) ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ตามมาตรฐานขององค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา (US. FDA) ให้ประสิทธิภาพสูงในการทำความสะอาดสุขภัณฑ์และ พื้นห้องน้ำได้อย่างหมดจด  ไม่ระคายเคืองผิวและไม่แสบมือ พร้อมเผยพื้นผิวเงางาม ไม่ทำลายสุขภัณฑ์และพื้นห้องน้ำ กลิ่นหอมสดชื่นจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100%


PiPPER Standard Bathroom Cleaner
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์และห้องน้ำ จากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด


ด้วยคุณค่าและพลังธรรมชาติจากสับปะรด ทรงประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสุขภัณฑ์และพื้นห้องน้ำได้อย่างหมดจด  โดยไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง ไม่ระคายเคืองผิวและไม่แสบมือ พร้อมเผยพื้นผิวเงางาม ไม่ทำลายสุขภัณฑ์และพื้นห้องน้ำ สามารถใช้ทำความสะอาดห้องน้ำ เช่น สุขภัณฑ์ ผนัง พื้นห้องน้ำ กระจก ฉากกั้นอาบน้ำ อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า ฯลฯ  ทั้งนี้ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐาน U.S.FDA  ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบัน Dermscan Asia   มั่นใจว่าปลอดภัย  ผลิตมาจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ    สดชื่นจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ กลิ่นออเรนจ์ บลอสซั่ม และ สวีท ฟลอรัล ไม่มีส่วนผสมของของน้ำหอมสังเคราะห์ ไร้สารระเหย ย่อยสลายง่ายเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

ส่วนผสมจากสารธรรมชาติประกอบด้วย :
สารทำความสะอาดจากสับปะรด, สารทำความสะอาดจากมะพร้าว และกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ 100%

พลังทำความสะอาดล้ำลึกด้วยเอนไซม์ สับปะรด
ผลิตภัณฑ์ผลิตโดยกระบวนการหมักชีวภาพแบบ แลคโต เฟอร์เมนเตชั่น* (Lacto-fermentation) โดยมี "สับปะรด" เป็นส่วนผสมหลัก โดยเลือกใช้แลคโตบาซิลลัส ซึ่งเป็นแบคทีเรียที่มีประโยชน์และสามารถพบได้ในโยเกิร์ต เพื่อเปลี่ยนน้ำตาลในผลไม้ให้กลายเป็นสารทำความสะอาดธรรมชาติ กรดอินทรีย์ เอนไซม์และสารฆ่าเชื้อธรรมชาติหลากหลายชนิด ควบคุมกระบวนการผลิตโดยนักจุลชีววิทยา เพื่อให้ได้มาซึ่งกรดธรรมชาติหลายชนิด เช่น กรดแลคติด กรดอะซิติค และเอ็นไซม์ธรรมชาติ เปี่ยมคุณสมบัติในการทำความสะอาด และสลายคราบสกปรก กรดและเอ็นไซม์ธรรมชาติเหล่านี้ เมื่อรวมกับสารทำความสะอาดธรรมชาติอื่น ก่อให้เกิดประสิทธิภาพการทำความสะอาดสูง ด้วยเทคโนโลยีและสูตรการผลิตเฉพาะตัวของบริษัท ซึ่งได้รับสิทธิบัตรจากอเมริกา

ผสานการทำงานร่วมกันกับ สารทำความสะอาดจากมะพร้าว จึงทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่แสบผิว ไม่กัดพื้นผิวห้องน้ำ หรือสุขภัณฑ์ ปลอดภัย  และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

* แลคโต เฟอร์เมนเตชั่น (Lacto-fermentation) เป็นกระบวนหมักโดยใช้ แลคโตบาซิลลัส หรืออีกชื่อหนึ่งคือ จุลินทรีย์โปรไบโอติก ซึ่งสามารถผลิตกรดธรรมชาติ เอ็นไซม์ธรรมชาติ และสารฆ่าเชื้อธรรมชาติได้หลายชนิด

กลิ่นหอมสดชื่น จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ
กลิ่นหอมสดชื่นจากผลิตภัณฑ์ เกิดจากการเลือกใช้น้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ100% มีทั้งกลิ่นออเรนจ์ บลอสซั่ม และ สวีท ฟลอรัล  ไม่มีส่วนผสมของของน้ำหอมสังเคราะห์  ไร้สารระเหย ย่อยสลายง่าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้ความรู้สึกสดชื่น  อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง และ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้
ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง จากสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย และ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ตามมาตรฐาน U.S. FDA  (องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา)


ผลิตภัณฑ์สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ
ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ผ่านการทดสอบการย่อยสลายโดยสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอว่าสามารถย่อยสลายได้ ตามธรรมชาติได้มากกว่า  80% ภายใน 28 วัน


วิธีใช้งาน
ฉีดผลิตภัณฑ์บนพื้นผิวห้องน้ำที่ต้องการทำความสะอาด ทิ้งไว้ 5 – 10 นาที แล้วใช้แปรงขัดทำความสะอาดตามปกติ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขนาดและราคา : ปริมาณสุทธิ 500 มล. ราคา 189 บาท

ช่องทางจำหน่าย
วางจำหน่ายที่โฮมโปรหรือสั่งซื้อสินค้าออนไลนได้ที่ www.pipperstandard.com 
และ www.lazada.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-719-9650 


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?