รีวิว ชูโรสเกาหลี 1Q84 Churros อร่อยผัวหลง | Kaosuaylunla Diary

รีวิว ชูโรสเกาหลี 1Q84 Churros อร่อยผัวหลง

จั่วหัวได้น่ากลัวมาก ฮาาา แต่มันคือ "ชูโรส" ที่เด็ดสุดในใจคุณสามีอิชั้นจริงๆข่ะขุ่นผู้อ่านขาาา หลังจากลองกันมาแบบ บ้านๆก็แล้ว ขึ้นห้างก็แล้ว ยังไม่เจออะไรที่อร่อยจนอยากจะถ่อมากินอีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งมาเจอเจ้านี้นี่แหละ

1Q84 Churros with Chocolate 


ดั้งเดิมขนม Churros - ชูโรส หรือที่เรียกว่า "ปาท่องโก๋สเปน" เป็นขนมของสเปนเค้า แต่แบรนด์นี้เป็นแบรนด์จาก "เกาหลี" ที่หยิบเอาขนมมาฟิวชั่นกับไอติมและท็อปปิ้งหลากหลาย แน่นอนดูจากชื่อคงรู้อยู่แล้วว่า "ชอคโกแลต" ของที่นี่คือเด็ดและขึ้นชื่อ
อะแน่นอนสิวะนางใช้ Chocolate นูเทลล่าเลยนะว้อย
ฮือ หย่อย... 
ชูโรสที่นี่จะมีไซส์เล็ก 30ซม. มาเป็นแก้ว เสริฟพร้อมไอติมในราคาเบาๆเริ่มต้นที่ 85 บาท ส่วนไซส์มาตรฐานอยู่ที่ 50ซม. มาเป็นวงๆเดี่ยวๆ ราคาเริ่มต้น 69 บาท (แบบโรยซินนามอนหรือน้ำตาลทราย) พวกท็อปปิ้งจะราคาสูงขึ้นมาหน่อยน่าจะแล้วแต่วัตถุดิบค่ะ ใครอยากทานไซส์ใหญ่คู่ไอศกรีมก็จะได้แบบเราในรูปเลย
รูปภาพที่โพสต์โดย Kaosuaylunla Diary (@kaosuaylunla) เมื่อ
สนนราคานูเทลล่านี่เริ่มต้นที่ 119 บาท ส่วนในภาพบนสุดของเราเป็นสตรอว์เบอร์รี่ ราคา 135 บาทค่ะ เคยกินมาหมดครบทุกดิปแล้ว โหวตให้นูเทลล่า/คิทแคท/ครีมชีส และสตรอว์เบอร์รี่ เป็นรสที่ควรลอง

ไอศกรีมรสชาตินมๆค่ะ ฟีลซอฟท์ครีมแมคแต่เนื้อแน่นละมุนกว่านิสนึง (นิสนึงจีจี) รสอื่นๆนี่เฉยๆ ปล่อยเบลอไป ยิ่งฮันนี่บัตเตอร์นี่ถ้าไม่ใช่คอของหวานจริงสู้ไม่ไหวแน่ๆอะบอกเลย หวานเจี๊ยบบ
ถ้าสั่ง Box Set กลับบ้านจะได้ชูโรสขนาด 80ซม. มาในแพคเกจกล่องน่ารัก พร้อมทานสะดวกไม่ต้องจัดใส่จาน มีดิปให้ 1 ถ้วยอยู่แล้วตามเราเลือก แต่ถ้าอยากได้ดิปเพิ่มก็ซื้อเพิ่มได้ค่ะ แนะนำให้ซื้อสตรอว์เบอร์รี่แล้วนูเทลล่ากระป๋องไปซื้อฟู้ดแลนด์เอาจะคุ้มกว่า (ฮาาา) สาขาที่เราไปกินบ่อยๆคือ 1Q84 Churros with Chocolate ที่ Central Festival East Ville (เซ็นทรัลอีสต์วิลล์) ลูกชายชอบมากกก แวะไปเมื่อไหร่ต้องมีติดไม้ติดมือกลับบ้านไปฝาก

แนะนำให้กินภายในวันนั้นนะคะ ถ้าทิ้งไว้ข้ามคืนจะเหนียว ไม่อร่อยแล้ว สามารถเก็บได้ประมาณ 3-8 ชม. ควรกินเลยเพื่อความฟินขั้นสุด เพราะชูโรสทุกชิ้นที่นี่ไม่มีการทำตากไว้ เค้าทำตามออเดอร์สดๆใหม่ๆชิ้นต่อชิ้นเลยค่ะ กินร้อนๆจะฟินมากเป็นพิเศษ


รีวิวนี้จ่ายเองทุกเม็ดนะคะ โนสปอนใดๆ ชอบจริงอะไรจริงเลยเอามาบอกต่อ ใครไปลองแล้วรู้สึกยังไงมาเม้ามอยกันได้นะ หรือถ้าแชร์ออกไปเยอะๆ จะเป็นกำลังใจให้คนเขียนมากๆเลย จะได้มีแรงฮึดมาเขียนให้อ่านกันอีก วันนี้ไปละ บ๊ายบายค่า ^^

Disclaimer: This is 100% consumer review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?