รีวิว น้ำแข็งไสรสข้าวเหนียวมะม่วง Mango Sticky Rice Kakigōri ที่ After You Dessert Cafe | Kaosuaylunla Diary

รีวิว น้ำแข็งไสรสข้าวเหนียวมะม่วง Mango Sticky Rice Kakigōri ที่ After You Dessert Cafe

รีวิว น้ำแข็งไสรสข้าวเหนียวมะม่วง
Mango Sticky Rice Kakigōri ที่ After You Dessert Cafe


ท้าวความบล็อกที่แล้ว กับ รีวิว น้ำแข็งไสทูโทน Two-Tone Kakigōri ที่ After You Dessert Cafe
Kakigōri (かき氷) เป็นชื่อเรียกน้ำแข็งไสของทางญี่ปุ่น กลายมาเป็นเมนูขนมที่ After You Dessert Cafe วันนี้อยากของหวาน เลยมาต่อคิวรอกันที่เซ็นทรัลลาดพร้าว รอนานใช้ได้ เกือบๆครึ่งชั่วโมง (ฮือ เอาเลย เราไม่รีบ) วันนั้นไปกัน 6 คนค่ะ สั่งกัน 2 เมนู แต่อีกเมนูมันเป็น Seasonal คือมีตามฤดูเท่านั้น...

มาต่อกันที่ Seasonal Menu ฤดูนี้หนีไม่พ้น "ข้าวเหนียวมะม่วง" ทางร้าน After You เลยเนรมิตรรสชาติแบบไทยๆให้ออกมาเป็นขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นกับเมนูนี้ค่ะ

Mango Sticky Rice Kakigōri ที่ After You Dessert Cafe

ราคา 265 บาท
เป็นการนำมะม่วงน้ำดอกไม้สุกงอมเอาไปทำน้ำแข็ง สอดไส้ข้างในด้วยข้าวเหนียวมูน อาบด้วยครีมกะทิสดที่เราคั้นใหม่ทุกวัน ซอสมา 2 ถ้วยโดยถ้วยนึงเป็นซอสมะม่วง อีกถ้วยเป็นเหมือนวิปกระทิเข้มข้น เก๋มาก อร่อยมาก ฟิน ><


ชื่นชมรสชาติมาก ทำออกมาได้กลมกล่อม น้ำแข็งไสหวานเย็นละมุนลิ้น ละลายในปากมีกลิ่นมะม่วงอ่อนๆ รอบนี้เราสื่อสารกันดีค่ะ พอเจาะลงไปตรงกลางมีซอสมะม่วงทะลักออกมา (ที่เติมลงไป) โอ๊ยย น้ำลายแตกฟอง มีความพรั่งพรู ชิ้นมะม่วงก็กำลังดี ติดนิดเดียวตรงข้าวเหนียวมูนแข็งไปนิดนึง ชอบสุดคือวิปกระทิ เข้มข้นรสชาติมันๆ ดีงามมาก 


ซากของวันนี้ พูดเลยว่าไม่เหลือ เกลี้ยงจริงจัง ด้านขวาเลอะเทอะมากเพราะการไม่สื่อสารกันก่อน ด้านซ้ายพอกินอย่างถูกวิธีก็เก็บได้หมดจดมาก ใครอยากรู้เทคนิคลองวนไปดูบล็อกที่แล้วนะคะ

ขอบคุณที่ตามอ่านกันจนจบน้า ไว้โอกาสหน้าเจอกันใหม่ บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: This is 100% Consumer Review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?