ทำความรู้จัก EAU THERMALE Avène Hydrating Serum (โอ เทอร์มอล อาเวน ไฮเดรติ้ง เซรั่ม) | Kaosuaylunla Diary

ทำความรู้จัก EAU THERMALE Avène Hydrating Serum (โอ เทอร์มอล อาเวน ไฮเดรติ้ง เซรั่ม)

บอกลา... ผิวขาดน้ำ ในหน้าร้อน NEW!

EAU THERMALE Avène
 Hydrating Serum
(โอ เทอร์มอล อาเวน ไฮเดรติ้ง เซรั่ม)


เติมเต็มความฉ่ำ ยกระดับความชุ่มชื้น เพื่อผิวบอบบบาง ถึงขีดสุด!
คุณรู้มั๊ยว่า ผิวขาดน้ำเกิดได้กับทุกสภาพผิว
ผิวของคุณบอบบาง แพ้ง่าย มากกว่าปกติหรือไม่ ?
รู้สึกผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอยเล็กๆ เริ่มปรากฏและรู้สึกไม่สบายผิว ?
นั่นคือ ..สัญญาณเตือนของผิวขาดน้ำ

หน้าร้อนที่ร้อนระอุแบบบ้านเราตอนนี้ เป็นปัญหาผิวที่หลายคนกำลังเป็นกังวลและบางคนอาจประสบอยู่ คือไม่ใช่เพียงแต่เหนื่อยหน่ายกับเรื่องผิวที่หมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำจากแสงแดด แต่ทว่า ความร้อนของแดด บวกกับลมร้อน ที่ทำให้ผิวอ่อนแอและสูญเสียความชุ่มชื้น สังเกตจากปริมาณเหงื่อที่คุณสูญเสีย และปากที่แห้งผาด กระหายน้ำตลอดวัน กลายมาเป็นปัญหาใหญ่คาใจของสาวๆ นั่นก็คือ
"ผิวขาดน้ำ"

เวชสำอาง Avène (EAU THERMALE AVÈNE) (โอ เทอร์มอล อาเวน)

แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพเพื่อการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย อันเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนังและผู้ใช้ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ Avène นับเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดเวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส ที่มียอดขายเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศฝรั่งเศสและอีกหลายประเทศทั่วโลก วันนี้ อาเวน ได้คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ EAU THERMALE Avène Hydrating Serum (โอ เทอร์มอล อาเวน ไฮเดรติ้ง เซรั่ม) เพื่อตอบโจทย์ปัญหาของผิวบอบบางที่ขาดน้ำ และขาดความชุ่มชื่นในทุกฤดู โดยเฉพาะหน้าร้อน ที่เนื้อผลิตภัณฑ์ต้องบางเบาซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนะหนะ แต่ทว่าต้องมีประสิทธิภาพสูงสุดในการมอบความชุ่มชื้นให้ผิว

มาทำความเข้าใจเกี่ยวกับผิวขาดน้ำกันก่อน ว่าผิวขาดน้ำคืออะไร ?

ผิวขาดน้ำ (DEHYDRATED SKIN) สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกสภาพผิว โดยเกิดขึ้นเพียงชั่วคราว และสามารถกลับมาเป็นใหม่ได้อีก เพราะ Hydrolipidic Film & ตัวเชื่อมระหว่างเซลล์เสื่อมสภาพลง ส่งผลให้น้ำในชั้นผิวระเหยไปมากกว่าปกติ (Dehydration: less than 10% water in the epidermis)

สัญญาณของผิวขาดน้ำ

ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน ผิวแตกง่าย ขาดความยืดหยุ่น เกิดรอยเหี่ยวย่นของผิวที่ขาดน้ำ และมีริ้วรอย สาเหตุเกิดจากหลายปัจจัย ที่กระตุ้นทำให้ผิวขาดน้ำและความชุ่มชื่น ลม แสงแดด อากาศเย็น มลพิษ เครื่องสำอางที่ใช้ หรือผลข้างเคียงจากการใช้ยา ทำให้ชั้นเคลือบผิวเกิดการเปลี่ยนแปลงไป และผิวสูญเสียน้ำมากกว่าปกติ 

เปรียบเทียบอย่างเห็นชัด ระหว่างผิวแห้ง และ ผิวขาดน้ำ

ผิวแห้ง (DRY SKIN)
จัดเป็นอีกประเภทของผิว โดยผิวขาดความมันและน้ำอย่างถาวร การทำงานที่ผิดปกติของต่อมผลิตไขมัน ลักษณะที่ปรากฏของผิวจะแน่น ผิวบางและเรียบ รอยแดงและผิวหนังเป็นแผ่นแห้ง ผิวมีความรู้สึกตึงอย่างถาวร
ผิวขาดความชุ่มชื้น หรือ ผิวขาดน้ำ (DEHYDRATED SKIN)
ไม่ใช่ประเภทของผิว แต่เป็นสถานะของผิวที่เป็นจะเป็นชั่วคราว ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงในโครงสร้างของผิวหนัง มีการระเหยอย่างมากของน้ำในผิวหนังกำพร้า โดยผิวจะหยาบและเป็นริ้ว ผิวมีแนวโน้มจะที่แตก ผิวลอกเป็นแผ่น แต่เป็นเพียงชั่วคราวและแค่ผิวเผินเท่านั้น

EAU THERMALE Avène
Hydrance Serum

เทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพ เพื่อการเติมน้ำให้ผิวอย่างสมบูรณ์แบบ

  • เซรั่มสูตรเข้มข้นเนื้อบางเบา คืนความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก สู่ผิวบอบบาง ที่ขาดน้ำและความชุ่มชื้น( Very dehydrated sensitive skin) ผสานเทคโนโลยีในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวกับคุณสมบัติเฉพาะของน้ำแร่อาเวนในการปลอบประโลมผิวบอบบางจากอาการระคายเคืองต่างๆ อันเป็นสาเหตุของอาการแห้งตึง ไม่สบายผิว และริ้วรอยก่อนวัย
  • เนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมซาบเร็ว มอบความรู้สึก สดชื่น ผิวเนียบนุ่ม ดูสดใส เปล่งปลั่ง ริ้วรอยอันเกิดจากการขาดความชุ่มชื้นของผิว แลดูจางลง
  • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


ผสาน 3 พลังเทคโนโลยี เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการรักษาความชุ่มชื้นของผิว

  1. 77% Avène Thermal Spring Water เต็มเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ ด้วยประโยชน์จากแร่ธาตุสำคัญต่างๆ ในน้ำแร่อาเวนที่จะช่วยคงความสมดุลของโครงสร้างผิว ให้ผิวมีความแข็งแรง ทั้งยังมอบความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวสูญเสียน้ำ และความชุ่มชื้น
  2. Liposome อนุภาคที่คิดค้นมาโดยเฉพาะเพื่อเพิ่มความสามารถในการนำพาสารสำคัญในน้ำแร่อาเวนซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิว จากนั้นค่อยๆ ปลดปล่อยสาระสำคัญออกมาเมื่ออยู่ในชั้นเซลล์ผิว และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน
  3. 3D Gel formula โครงสร้างตาข่าย hydrophilic matrix ที่ช่วยโอบอุ้มน้ำไว้บนชั้นผิว พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการเก็บน้ำผิวชั้นบน

เนื้อสัมผัสรื่นรมย์ เบาสบาย รูปแบบ Aqua-gelified texture เป็นเนื้อเจลใส ให้สัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ที่ผู้ใช้มากกว่า 90% พึงพอใจ สูตรปราศจากน้ำมัน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย



ประสิทธิภาพในการเพิ่มความชุ่มชื้น ความชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้น +42% หลังการใช้เพียง 22 วัน 


วิธีการใช้
ใช้เป็นประจำทั้งตอนเช้า และก่อนนอน เพื่อดูแลปกป้องผิวจากการขาดน้ำ ให้สดใส เปล่งปลั่งอยู่เสมอ

ความรู้สึกส่าวนตัวหลังใช้งานพบว่าผิวฟูขึ้นมาก ฉ่ำเด้ง แต่ไม่ทำให้หน้ามัน เข้มข้นพอใช้แทนครีมบำรุงได้เลย เคยรีวิวไว้เป็นสกินแคร์โปรดในหน้าร้อนบนจีบันตามกระทู้นี้
>> เปิดกรุสกินแคร์8ชิ้นใช้แล้วรักผิวดี๊ดีหน้าไม่เมือก <<

EAU THERMALE Avène
Hydrance Serum 


30 มล. ราคา 1,400 บาท
มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์, วัตสัน, แล็บ ฟาร์มาซี ร้านขายยาชั้นนำ
หรือเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ EAU THERMALE Avène

เกี่ยวกับน้ำแร่อาเวน
(Avène Thermal Spring Water) ส่วนผสมที่สำคัญในผลิตภัณฑ์เวชสำอางอาเวน น้ำแร่อาเวน เป็นน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่กรองผ่านชั้นหินภูเขามายาวนานกว่า 50 ปี ทำให้น้ำแร่อาเวนอุดมไปด้วยเกลือแร่และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์สำหรับผิว ในการให้ความชุ่มชื้น บรรเทาและลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของน้ำแร่อาเวน ในการช่วยปรับสมดุล เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของผิว และมีฟิล์มเคลือบปกป้องผิวจากมลภาวะ จึงทำให้น้ำแร่อาเวนถูกนำมาเป็นส่วนผสมที่สำคัญในผลิตภัณฑ์เวชสำอางอาเวน (Avène) น้ำแร่ Avène เป็นน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่มีคุณสมบัติทางด้านเภสัชวิทยา ในการบำบัดรักษาโรคผิวหนังมาอย่างยาวนาน เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในสถาบันแพทยศาสตร์แห่งชาติประเทศฝรั่งเศส ด้วยคุณสมบัติเฉพาะที่อุดมไปด้วยเกลือแร่และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์สำหรับผิว แต่ไม่ทิ้งสารตกค้างบนใบหน้า ช่วยให้ความชุ่มชื้น บรรเทาและลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว ช่วยปรับสมดุลของผิวหน้า เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของผิว และเป็นฟิล์มเคลือบปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆจึงเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย อย่างแท้จริง

ข้อมูลทั้งหมดมาจากเอกสาร Press Release ของทางแบรนด์ที่ส่งมาพร้อมผลิตภัณฑ์ บทความไม่ได้ถูกจ้างทำนะคะ ถ้าชอบบทความนี้ก็ฝากแชร์เป็นกำลังใจให้คนเขียนด้วยน้า ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า

บ๊ายบาย

Disclaimer: I did not purchase the product but all opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?