เมย์เบลลีน แมท คอลเล็คชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล 7 สีแมทที่ใช่ เปลี่ยนลุคใหม่ได้ทุกวัน!! | Kaosuaylunla Diary

เมย์เบลลีน แมท คอลเล็คชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล 7 สีแมทที่ใช่ เปลี่ยนลุคใหม่ได้ทุกวัน!!


ที่สุดของสีสันแห่งเรียวปากกับคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด
7 สีแมทที่ใช่ เปลี่ยนลุคใหม่ได้ทุกวัน!!
เมย์เบลลีน แมท คอลเล็คชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล  

 
หมดปัญหาการเลือกสีลิปสติกได้ไม่โดนใจสักที!...เมย์เบลลีน นิวยอร์ค แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก จัดเต็ม!! ปล่อยลิปสติก  คอลเลคชั่นจาก เมย์เบลลีน แมท คอลเล็คชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ที่จะมา ‘MAKE IT HAPPEN’ ให้ทุกลุคของคุณสะกดทุกสายตาราวกับเดินออกมาจากรันเวย์ นอกจากนี้ยังได้ผู้เข้าแข่งขันจาก THE FACE THAILAND SEASON2 มาเป็นตัวแทนทั้ง 7 เฉดสีอีกด้วย รับรองว่าถูกใจสาวๆเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ทุกคนแน่นอน ด้วยราคาเพียงแท่งละ 259 บาท

         ไอเท็มเด็ดแห่งซีซั่นนี้คงหนีไม่พ้นลิปสติกเนื้อแมทสุดชิคที่ออกมาเขย่าหัวใจสาวๆทุกคน โดยเป็นการการรวมโทนสีชมพูสุดแสนจะโรซี่และโทนสีวิวิดสีสันจัดจ้านมาเข้าด้วยกัน ...ยิ่งต้องมีไว้ในครอบครองไม่งั้นเอ้าท์...แน่นอน!!! เพราะเป็นเทรนด์สีที่กำลังมาแรงสุดๆบนรันเวย์ในตอนนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ส่งมาให้ได้เลือกถึง 7 เฉดสี กับ เมย์เบลลีน แมท คอลเล็คชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล โดยแบ่งเป็น 4 เฉดสีของลิปสติกเนื้อแมทที่เติมความมีชีวิตชีวาด้วยสีสันชมพูโรซี่ จะมาเนรมิตเรียวปากสุดเย้ายวนที่แฝงไว้ด้วยความหวานแบบลึกซึ้งชวนน่าหลงใหล ทำให้ทุกวันเป็นวันที่สดใส สามารถใช้เป็น Everyday Look ที่แสนจะเรียบหรูและดูดีเป็นที่สุด และ 3 เฉดสีเพื่อสาวๆแฟชั่นนิสต้าตัวจริง! สีสันวิวิดสีสันจัดจ้านเต็มไปด้วยลูกเล่นและความทันสมัย เผยเรียวปากโดดเด่นและ สะดุดตามาให้เลือกกัน  โดย เมย์เบลลีน แมท คอลเล็คชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล นี้ มี 7 สาวจาก THE FACE THAILAND SEASON 2 มาเป็นตัวแทนแต่ละเฉดสี ได้แก่

MAT1 Apricot Beige: กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล
ลิปสติกโทนสีส้มอ่อนเหมือนผลแอปพริคอต เพียงทาลิปสติกสี Apricot Beige ในวันที่สบายๆ จะได้ลุคสุดแสนจะเรียบง่ายแต่ยังคงไว้ด้วยความหรูหราเบาๆ

MAT2 Salmon Pink: น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์
ลิปสติกโทนสีชมพูนู้ดอมส้ม สีนี้ถูกใจสาวหวานแน่นอน เพราะคุณจะหวานละมุนสุดๆ และให้ริมฝีปากสีชมพูระเรื่อแลดูสุขภาพดี

MAT3 Soft Pink: ลิลลี่ อภิชญา ทองคำ
ลิปสติกโทนสีชมพูสำหรับทุกๆวัน ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสแบบสุดๆ เชื่อสิว่าถ้าสาวๆทาไปเดทแล้วล่ะก็...หนุ่มๆคงใจละลายกันเป็นแถว

MAT8 Natural Beige: เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์
ลิปสติกโทนสีนู้ดกำลังดีและไม่ป่วย!!...แถมการันตีว่าทาแล้วจะเซ็กซี่แบบสุดๆ จนสะกดทุกสายตาให้หยุดที่คุณคนเดียว


Vivid1 Scarlet Red: ติช่า กันติชา ชุมมะ
ลิปสติกสีแดง ช่วยสะกดทุกสายตาให้อยู่หมัด ด้วยริมฝีปากแสนอวบอิ่มน่าจุ๊บส์ แมทกับลุคเซ็กซี่ แอบซุกซนเล็กๆ เริ่ดที่สุดอย่าบอกใครเลยยยยย

Vivid3 Violet Pink: มะปราง จุติพร อรุณโชติ
ลิปสติกสีชมพูอมม่วงสีสด เปลี่ยนวันธรรมดาให้สดใสได้แบบง่ายนิดเดียว แถมยังคอมพลีทได้หลายลุคอีกด้วย บอกเลยว่าแฟชั่นนิสต้าต้องไม่พลาดที่จะคว้าสีนี้มาไว้ในครอบครอง!!

Vivid4 Rosy Orange: จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย
ลิปสติกสีส้ม สีนี้ตอบโจทย์สุดๆ เพราะคุณจะดูโดดเด่นกว่าใคร แถมไม่น่าเบื่อกับลุคเดิมๆ ลองทาปากสีส้มแล้วแมทกับการแต่งตัวสุดเท่ คุณจะคูลแบบสุดๆแต่ยังแฝงไว้ด้วยความเปรี้ยวเข็ดฟันอีกด้วย
 

ที่แรงไปกว่านั้น! เมย์เบลลีนยกทีมสาวๆ The Face มาจิ้นกับหนุ่มลูกครึ่ง! พร้อมโชว์ลีลาจูบสุดร้อนแรงในสไตล์ของตัวเอง และยังอวดเรียวปากเริ่ดจากเมย์เบลลีน แมท คอลเล็คชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนลอีด้วย งานนี้ แซ่บลืม!  ติดตามชม MV จูบ ในแบบฉบับเมย์เบลลีนและ The Face ได้ที่ https://www.youtube.com/maybellinethailand #makeitmatte #makeitmarked #makeithappen #maybellinethailand  


เตรียมพบกับเมย์เบลลีน แมท คอลเล็คชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ด้วยราคาเพียงแท่งละ 259 บาท เท่านั้น! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ shop.maybelline.co.th  (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) ที่ 
 www.facebook.com/maybellinethailand  
www.maybelline.co.th   
Instragram ‘maybellinethailand’

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?