รีวิว Sab Bar by San Sab กับ 5 เมนูเด็ดที่ลองแล้วชอบมาก ห้ามพลาด! | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Sab Bar by San Sab กับ 5 เมนูเด็ดที่ลองแล้วชอบมาก ห้ามพลาด!

ครั้งที่สองแล้วกับการไปทานร้าน Sab Bar by San Sab เป็นร้านในเครือแสนแซ่บ โดยร้านนี้มีคอนเซปท์ชิคๆ ให้ดูบรรยากาศเป็นร้านนั่งชิล แฮงเอ้าท์ กินข้าวกับเพื่อนได้ทั้งวัน หรือจะรวมตัวดูบอลกันก็เหมาะ เพราะมีบุฟเฟ่ต์เบียร์ราคาเบาๆไว้ให้บริการด้วย วันนี้หลังจากลองไปอีกหลายเมนู ก็ได้ฤกษ์งามยามดีมาสรุป 5 เมนูเด็ดที่ควรไปโดนสักครั้งที่ แซ่บ บาร์ บาย แสนแซ่บ มาฝากกันค่ะ!


Top 5 เมนูเด็ดที่ลองแล้วชอบมาก เวรี่แนะนำ Recommended ตามนี้เลยค่า

จานที่ 1 หมูกรุบกริบ ราคา 130 บาท 
มันคือหมูทอดคลุก "ข้าวคั่ว" นั่นเองค่า เสริมพร้อมน้ำจิ้มแจ่วรสชาติอร่อยเหาะ แนะนำให้ทานตอนมาร้อนๆจะฟินมาก สามีแอบบอกมาว่าทานคู่เบียร์ดูบอลไปด้วยยิ่งเพลินหนัก (ฮา) เมนูนี้โดนใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ชิมเลยค่ะ มาอีกก็สั่งอีก

จานที่ 2 ไก่ทอดสมุนไพร 110 บาท 
สำหรับจานนี้คือคุ้มมาก สั่งมาทีไรไม่เคยกินหมดสักที เหลือสมุนไพรทอดตลอด (ตะไคร้) ไม่ใช่ว่ามันไม่อร่อยนะคะ มันอร่อยยย!!! ไก่ทอดมาแบบไม่ได้แห้งมาก กัดเข้าไปยังคอเจอเนื้อชุ่มฉ่ำ แต่หนังคือทอดมากรอบแห้งดีจริงจัง ตะไคร้ก็ทานเล่นได้เพลินๆ นี่มาแนวกับแกล้มอีกแล้ว ทานกับเบียร์ยิ่งเพลินค่ะคุณขา หลายๆคนในโต๊ะคอมเม้นต์ว่ามันติดเค็มไปหน่อย แต่ส่วนตัวคือชอบรสนี้อะ รสกำลังดี ฮี่ๆๆๆ

จานที่ 3 คอหมูย่าง 125 บาท 
อันนี้เป็นคนชอบทานคอหมูย่างอยู่แล้วส่วนตัว ชอบความมัน ความกลมกล่อม แถมเวลาจิ้มแจ่วด้วยนี่นะ อื้อหือออ เด็ดอย่าบอกใคร ที่นี่ไม่ได้หั่นหนามากค่ะ จัดว่าบาง... สำหรับคนชอบคอหมูย่างแบบฮาร์ดคอร์อย่างเรา (ชอบหนาๆฉ่ำๆ มันเยิ้มๆ อาห์...) แต่ถามว่าอร่อยมั๊ย มันอร่อยแล้ววว ควรพอใจในสิ่งที่ตัวเองกินอยู่งี้ แต่ถ้าใครอยากกินเอาอิ่มจานนี้ไม่แนะนำนะคะ หมดไวมาก ยังไม่ได้ครึ่งท้องเลย 55555

จานที่ 4 CHEESE BOMB RIBS ราคา 555 บาท 
เป็นเมนูใหม่ล่าสุดของทางร้าน ที่พอเห็นภาพโปรโมทแล้วอยากตามไปทานมาก คันนน จนรวมกลุ่มกับเพื่อนๆได้แล้วก็ไปบุกกัน เมนูนี้จริงๆถ้าทานเอาอิ่ม 2 คน กำลังดีค่ะจานเดียวอยู่ แต่ไปกัน 4 คน ทุกคนเลยได้ทานซี่โครงกันคนละชิ้นอย่างทั่วถึง ในเมนูนอกจากซี่โครงและชีส ก็ประกอบไปด้วยไข่ข้น ซอสมะเขือเทศ มายองเนส และข้าวโพดหวานไว้ทานคู่กัน เวลาเสริฟก็นั่งเฉยๆเลยค่า พนักงานที่นี่จะมาเปิดเตาแล้วจัดการม้วนชีสให้เราอย่างเชี่ยวชาญ แล้วเราก็จะได้ฟินกับซี่โครงพันชีสเยิ้มๆกัน มีให้เลือกทั้งหมด 3 รส คือ รสออริจินัล(ดั้งเดิม), สไปซี่(เผ็ดร้อน) และรสฮันนี่(หวานหอม) ส่วนตัวเป็นคนไม่กินเผ็ด ได้ลองสไปซี่ไปคำเดียวนี่ร้องเลยค่ะ... ร้องไห้ ขอน้ำเปล่า..!! ฮันนี่หวานอร่อยเผ็ดเครื่องเทศนิดๆกำลังดี แต่รสที่กลมกล่อมและดีงามที่สุดสำหรับอิชั้นคือรส ออริจินอล ต้นตำหรับค่ะ ทานได้เรื่อยๆ ไม่เลี่ยน ฟินชีสมาก อาห์... นึกแล้วน้ำลายสอ แผล่บๆ


แนะนำให้ทานตอนมาร้อนๆ อย่าถ่ายรูปเพลิน ชีสพอแข็งแล้วจะไม่ยืด ไม่ฟินเท่าไหร่ และแนะนำว่าใช้มือนี่แหละ จับมันขึ้นมาแทะจะเป็นอะไรที่เลิศเลอประเสริฐศรีที่สุดในสามโลก ที่ร้านมีถุงมือพลาสติกให้บริการค่ะ แต่ถามว่าทันอิแม่ไหม ก็ไม่... //มือเปล่าไปเรียบร้อย(ฮาา)

สำหรับอีก 1 เมนูที่แนะนำเป็นเครื่องดื่มค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นเมนูอะไร ความฟินจากการยืดของชีสมันขนาดไหน ขอเชิญเข้าไปชมเวอร์ชั่นคลิปวิดีโอ Lunla Eat Out ตอนที่ 1 กันได้เลยค่า(ล่อลวงสุดๆ 555)



สรุปการเดินทาง ไป แซบ บาร์ บายแสนแซ่บ
- BTS ทองหล่อง เข้ามาในซอย ตรงมาในซอยทองหล่อ 13 ร้านอยู่ขวามือ
- ถ้ามารถยนต์ สามารถจอดรถ เจอเวนิวได้ ร้านอยู่ติดกับ After You ค่ะ

Score
ความแซ่บ 9/10 (อาหารรสชาติกลมกล่อม กลางๆ ไม่จัดจ้าน)
ราคา 7/10 (รู้สึกว่าแพงสำหรับการมาทานส้มตำ... แต่มันคือทองหล่อ โอเค หยวนๆก็ด้ะ)
บรรยากาศและบริการ 10/10 (แอร์กำลังดี ร้านมีกระจกทำให้ดูโล่งไม่อึดอัด บริการดีตามมาตรฐานค่ะ)
ความพอใจ 9/10 (อาหารอร่อย แต่กินจัดเต็มแล้วกระเป๋าเบาโหวงเลอ 55555)

ถ้าอยากไปทาน CHEESE BOMB RIBS ควรพกไปอย่างน้อย 800-1,000 นึงอะ เพราะราคานี้ยังไม่รวมน้ำและของกินเพิ่มเติม(เผื่อไม่อิ่ม) แต่ถามว่าแนะนำมั๊ย ควรโดนมั๊ย ขอบอกเลยว่ามากกกก สักครั้งในชีวิตเลยอะ จดลง Bucket List ไปเลย เพราะคนชอบชีส ชอบซี่โครง คือไม่น่าพลาด ไปโดนกันค่ะ ฟินยังไงมาเล่าสู่กันฟังบ้างน้า ^^




บทความนี้ได้รับการสนับสนุนจากทางร้านส่วนนึง
ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ใครสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ SabbarbySanSab นะคะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?