งานเปิดตัว Jordana Cosmetics Thailand | Kaosuaylunla Diary

งานเปิดตัว Jordana Cosmetics Thailand

ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ Jordana Cosmetics เครื่องสำอางค์สัญชาติอเมริกัน Made in U.S.A. ราคาน่ารักน่าจับจองที่กลายเป็น Talk of The Town เมื่อบิวตี้กูรูทั้งหลายเอามาหยิบใช้แล้วพูดถึงกันอย่างกว้างขวางบนโลกโซเชียล เนื่องจากคุณภาพที่อัดแน่นเกินราคา จนไม่น่าเชื่อว่านี่คือเครื่องสำอางค์ Drug Store ในราคาหลักร้อย ที่มีคุณภาพเทียบเท่าเค้าเตอร์แบรนด์บางชิ้นได้เลยทีเดียว แต่แอบได้ข่าวมาว่าที่เมืองนอกขายกันถูกมากกก ส่วนมากชิ้นนึงไม่ถึงร้อย!//ฝากเพื่อนสอยรัวๆ (แอบไปส่องราคาออริจินอลกันได้ที่ www.jordanacosmetics.com) และในวันที่ 9 พฤษภาคม 2556 ทางผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการก็ได้จัดงานเปิดตัว Jordana Cosmetics Thailand ที่ Eve and Boy ซึ่งมีแผงเครื่องสำอางค์ของจอร์ดานาไปลงขายเป็นสาขาแรกเรียบร้อย ที่ สยามสแควร์ ซ.2 นี่เองค่ะ ไม่ต้องบินไปถึงอเมริกาก็สวยได้แล้วนะเออ!


สำหรับกิจกรรมก็จัดกันอย่างน่ารักๆเป็นกันเอง มีสินค้าลดราคาพิเศษ 15-20% ภายในงาน รวมไปถึงของแถมมูลค่า 300 บาทเมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ และยังมีเกมส์กับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลต่างๆมากมาย แถมได้ Meet&Greet กับบิวตี้กูรูและเมคอัพอาร์ตติสต์ชื่อดัง นำทีมโดย คุณเล็ก Zetar Mayan พร้อมพบปะพูดคุยเทคนิคการแต่งหน้าเริ่ดๆกับกูรูทุกท่าน งานยิงยาวจาก 13.30 - 19.30น กันเลยทีเดียว

ข้าวสวยได้ติดสอยห้อยตามพี่น้องบล็อกเกอร์ไปร่วมงานด้วย ได้ร่วมทดลองเครื่องสำอางค์จากแบรนด์ Jordana Cosmetics อยู่หลายชิ้น ที่ถูกในที่สุดเห็นจะเป็นเหล่าลิปสติกและทิ้นท์ปัดแก้มสีสวยที่น่าโดนเอามากๆ ที่ Eve and Boy ถ้าอยากจะลบเครื่องสำอางค์ที่เราได้เทสกันไปแล้วบนแขน สามารถเดินไปขอทิชชู่ได้ที่เค้าเตอร์คิดเงินนะคะ หรือใครอยากได้ความสะอาดหมดจดเพราะสีของนางติดทนเหลือหลาย แนะนำให้แวะไปโซนที่มี Cleansing Milk ให้ทดลองค่ะ
แอบลองมาแล้วพบว่าล้างเครื่องสำอางค์ได้หมดจดทีเดียว(ฮา)

วันนี้ก็ได้พบปะพี่น้องในวงการมากมาย ไม่ว่าจะรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่

แถมได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือมาด้วยเล็กน้อย ไว้จะมาแกะกล่องรีวิวให้ชมกัน
อย่าลืมติดตาม Youtube Channel : Kaousuaylunla กันด้วยนะคะ

ขอขอบคุณช่างภาพเฉพาะกิจ น้องโจเอลมาไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ถ้ามีโอกาสที่น้องเค้ามาไทย ข้าวสวยก็จะมีภาพดีๆมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกแน่นอน
(ส่วนตัวใช้แค่กล้อง Power Shot กับไอโฟนอะค่ะ เลยค่อนข้างมีข้อจำกัดด้านภาพนิสนึง)


ขอบคุณเพื่อนๆที่หลงเข้ามาอ่านบล็อกนี้นะคะ
หวังว่าจะได้พบกันอีกเร็วๆนี้ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่า ^^


Special Thanks to My Exclusive Photographer: Joel Chan
ขอขอบคุณ Jordana Cosmetics Thailand  สำหรับกิจกรรมและผลิตภัณฑ์สนับสนุน 
บทความนี้สร้างขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อการโฆษณา 
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่แฟนเพจแบรนด์ Jordana Cosmetics Thailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?