แนะนำ PIPPER STANDARD ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่มจากธรรมชาติ 100% | Kaosuaylunla Diary

แนะนำ PIPPER STANDARD ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่มจากธรรมชาติ 100%

สวัสดีค่า วันนี้แวะมาในโหมดขุ่นแม่เต็มตัว กับการแนะนำผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่มที่ผลิตจากธรรมชาติ 100 % กับแบรนด์ไทยใส่ใจธรรมชาติจนได้โกอินเตอร์

"PIPPER STANDARD" 



ภายใต้แนวคิด A Healthy Environment Starts at Home ให้การใส่ใจธรรมชาติเริ่มต้นได้จากที่บ้านของทุกคน สำหรับแบรนด์นี้ได้รับมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาของอมเริกา (U.S. FDA) และผลิตจากพลาสติกที่สามารถนำกลับไปรีไซเคิลใหม่ได้ สามารถย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติ จึงปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม มีการบรรจุในโรงงานที่ได้รับรองมาตรฐานในระดับสากลทั้งด้านคุณภาพ การผลิต และความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

ทางแบรนด์ได้ส่งมาให้ลองอย่างละขวดเลยค่ะ โดยตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าจริงๆมีด้วยกันสองกลิ่น
1. กลิ่นเลมอนกราส (ตะไคร้)
2. กลิ่นยูคาลิปตัส
ข้าวสวยได้รับกลิ่นเลมอนกราสมา มันเวรี่ตะไคร้ค่ะคุณ... ตะไคร๊ตะไคร้... นี่แอบคิดว่าซักผ้าไปจะไล่ยุงได้ด้วยมั๊ยน้า..? ถ้าเราไม่ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นตะไคร้จะติดผ้ามั๊ยน้า? อยากให้มันซักแล้วไล่ยุงได้ด้วยจังเลยน้า (แต่ยังไม่ได้ลองขนาดนั้น 555) น้ำยาซักผ้าของเค้าผลิตจากผลไม้ค่ะ ใช้กระบวนการหมักชีวภาพ ฟองน้อย ล้างออกง่าย ช่วยถนอมใยผ้า ไม่ทำลายเนื้อผ้า กลิ่นน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ทำให้รู้สกสดชื่น ขจัดกลิ่นอับแม้ตากในที่ร่มหรือเวลากลางคืน กิ๊บเก๋ยูเรก้ามากเลยฮะ

อีกตัวนึงที่ได้มาคือน้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นฟลอรัล หอมดอกไม้มว๊ากกกก พอเอามาซักคู่กันได้กลิ่นธรรมชาติสุดๆไปเลยค่ะ จริงๆมีอยู่ 2 กลิ่น อีกกลิ่นเป็นกลิ่นเนเชอรัล (ธรรมชาติ) นี่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง... แต่ตัวนี้มั่นใจได้ว่าปลอดจากสารอันตรายต่างๆ เพราะผลิตจากธรรมชาติ 100% ช่วยให้ผ้านุ่มฟูเป็นธรรมชาติและรีดง่าย ขจัดกลิ่นอับ จะตากในที่ร่มหรือกลางคืนก็หายห่วง ที่เก๋อีกอย่างคืออออ "ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์" แบบเวลาเอาผ้ามาถูแถวผมละผมฟู...

ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยสถานบัน เดิร์มสแกนเอเชีย ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง จึงอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว แม้ผิวเด็ก และผิวแพ้ง่าย เลยมั่นใจมากที่จะเอามาซักให้ลูกใช้ เพราะสำหรับลูกน้อยบางทีก็ชอบเคี้ยวผ้าห่ม เคี้ยวตุ๊กตา บางวันก็หยิบแขนเสื้อผ้ามาเคี้ยว

(ก็มันคันเหงือกอะแม่...) บางคนก็สงสัยนะว่าเอ๊... มันจำเป็นจริงๆรึเปล่าน้า? จำเป็นต้องออแกนิกขนาดนั้นเลยเหรอ? มาดูกันค่ะ ว่าผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่มทั่วๆไปมีสารเคมีอันตรายอะไรบ้าง

1. ซัลเฟต ตัวนี้สาวๆอาจจะรู้จักกันดีในนาม SLS เพราะโฟมล้างหน้าบางตัวก็ใส่!! ตัวนี้ทำให้ผิวแห้ง และเกิดการระคายเคืองได้ง่ายนะคะ โดยเฉพาะผู้มีผิวแพ้ง่าย จะเกิดอาการผิวลอก แห้ง คัน หรือร้ายแรงจนถึงขั้นเป็นผื่น ตกสะเก็ดกันเลยทีเดียว
2. 1,4 Dioxane เป็นสารปนเปื้อนจากกระบวนการผลิตปิโตรเคมี สารนี้เป็นสารก่อมะเร็ง
3. สารเรืองแสง ที่ช่วยให้ผ้าดูขาวสะอาด วิธีทดสอบคือ ลองเอาน้ำยาซักผ้าที่บ้านนะ เทใส่แก้ว แล้วส่องกับแสงแดด ถ้าเกิดแถบสีฟ้าแยกตัวกับน้ำยาซักผ้าปุ๊บ นั่นแหละสารเรืองแสงซึ่งเป็นสารก่อมะเร็ง!!
4. ควอตท เป็นปิโตรเคมี ที่ใส่เพื่อเคลือบผ้าให้นุ่ม ลื่น แต่สารเคมีชนิดนี้กระตุ้นให้เกิดภูมิแพ้ และอาการหอบหืด แม้กับคนที่แข็งแรงปกติ ควอตทบางตัวเป็นสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้รุนแรง ตามมาตรฐาน U.S. FDA Quaternium-15 ตัวนี้สามารถปล่อยฟอร์มัลดีไฮด์ หรือฟอร์มาลิน ซึ่งรู้ๆกันอยู่ว่าเป็นสารอันตรายที่สามารถก่อมะเร็งได้
5. สารกันบูด อาจจะรู้จักกันดีเช่น พาราเบน ที่เห็นทั่วไปในเครื่องสำอางค์บางชนิด รู้หรือไม่ว่าเจ้าพาราเบนนี้แหละ ถูกพบว่าทำให้เกิดมะเร็งในสัตว์ทดลอง และมีความเสี่ยงทำให้เกิดมะเร็งเต้านมอีกด้วย
6. น้ำหอมสังเคราะห์ จัดเป็น 1 ใน 5 อันดับแรกของสารก่อภูมิแพ้ สารเคมีในน้ำหอมหลายชนิดจัดเป็นสารก่อมะเร็ง และเป็นสารรบกวนฮอร์โมนอีกด้วย

ข้าวสวยได้ทดสอบใช้เองแล้วหลายรอบทั้งซักมือ กับพวกชุดชั้นใน อันนี้ไม่ได้ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่ม ผลลัพธ์คือกลิ่นสดชื่น ใส่แล้วรู้สึกไม่เหม็นอับ สันนิษฐานได้ว่าไม่ก่อให้เกิดแบคทีเรียระหว่างวัน

แล้วก็ลองเอาไปซักเครื่องกับบรรดาเสื้อผ้า ตุ๊กตา ผ้าเช็ดตัว คือดีงามมากก น้ำยาปรับผ้านุ่มคือหอมมม ชอบกลิ่นมันมาก มโนเอาว่าลูกก็ชอบ 55555 คนทั่วไปมักเข้าใจว่าพอผลิตจากธรรมชาติแล้วจะมีประสิทธิภาพต่ำ เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ทั่วไป แต่ของ PIPPER STANDARD มีการทดสอบแล้วว่า ผลิตภัณฑ์นี้มีประสิทธิภาพการทำความสะอาดตามมาตรฐานสากล เทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ทั่วไปตามท้องตลาด

ส่วนตัวเป็นภูมิแพ้ เคยแพ้ผงซักฟอกชนิดที่ว่าใช้แล้วมือลอกเป็นแผ่นๆ แสบๆคันๆ แต่กับยี่ห้อนี้ ไม่เคยมีอาการดังกล่าวเลยค่ะ สอบถามเพื่อนๆที่เคยใช้ ทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวนี้เวิร์คจริง สามารถซักมือก็ได้ ซักเครื่องก็ดี มั่นใจได้จริงว่าไม่มีสารตกค้าง เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคุณแม่ที่เป็นภูมิแพ้ กับคุณลูกเบบี๋ทุกคน

ใครสนใจสามารถเข้าไปหาข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ http://pipperstandard.com/หรือเฟสบุคของแบรนด์ https://www.facebook.com/pipperstandard


ขอขอบคุณการสปอนเซอร์ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ PIPPER STANDARD นะคะ 
ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคน 
ควรทดสอบก่อนใช้ด้วยตัวเองจะดีที่สุดค่ะ :)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?