รีวิว Mistine JOOPS!! Color Rich พร้อม Swatch ครบทุกสี | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Mistine JOOPS!! Color Rich พร้อม Swatch ครบทุกสี

เดี๋ยววววววววววววว อย่าเพิ่งคิดว่าอิชั้นจะมา swatch สี "ทั้งหมด" ที่ผสมได้ของแบรนด์นี้นะ...
คือนางเคลมว่าผสมกันได้ถึง 36,408 สี!!!


ขุ่นพระ!!! 
นี่ Mistine JOOPS! 
หรือแผงสีโฟโต้ชอป!! 
ไม่ค่ะไม่ ยังไม่บ้าขนาดนั้น คือต้องยอมรับก่อนว่าพิกเมนต์สีนางแน่นจริง สด ชัด เงาวับ วู้มๆ เอามา Swatch ให้ดู 8 สีหลัก รวมไปถึงสี Limited Color for Air Asia ด้วยฮ่าาา



 ชื่อสินค้า: Mistine JOOPS!! Color Rich Lip Tube จำนวนสี: 8 สี + ลิมิเต็ท 1 

ข้อความโฆษณาหลังกล่อง:
"ลิปเนื้อลิควิดสไตล์ใหม่ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ อัดแน่นไปด้วยปริมาณสีพิกเมนต์ที่มากกว่าลิควิดลิปคัลเลอร์ทั่วไป แม้แต่งแต้มบนริมฝีปากปริมาณเพียงเล็กน้อย ก็สามารถมอบสีสดชัด กลบสีริมฝีปากเดิมมิด ไร้กังวลกับปัญหาสีลิปผิดเพี้ยน ติดทนนาน เนียนแนบผิว พรางริมฝีปากที่หมองคล้ำ ให้แลดูสดใส ช่วยให้สาวๆไม่ต้องเติมลิประหว่างวันบ่อยๆ"

จริงๆแล้วจุดเด่นของ Mistine JOOPS!! Color Rich คือการ "ผสมสี" นั่นเองค่ะ ส่วนหน้ากล่องที่เคลมว่า "สีอิ่ม ติดทน" อันนี้อยากจะให้ไปลองมาพิสูจน์กันเองจริงๆก่อนนะ พอผนวกกับเทคนิคการทาลิปของตัวเองแล้ว ใช้ในชีวิตประจำวัน แหลกข้าว แหลกน้ำละมันจะยังอยู่จริงอ้ะป่าว... 

อันนี้ลองกับปากให้ดูค่ะ อย่าเพิ่งเหวอนะ ปากไม่ได้สวยยังหามุม swatch ไม่เป็น 5555+

 จริงๆพอลองดูแล้วโอเคกับสีมากๆเลยนะ แต่ค่อนข้างโกรธคำเคลมหลังกล่องมากกกกก

"คุณหลอกดาววววววววววววววว!!!!"

คือมันพิกเมนต์แน่นจริงสีไม่เพี้ยน ไม่เถึยง สีชัดจริงใช้นิดเดียวจริง ไม่เถียง เนียนแนบผิว พรางริมฝีปากที่หมองคล้ำให้แลดูสดใส โอเค อาจจะจริง (ส่วนตัวปากไม่ได้คล้ำชัด) แต่... แต่ๆๆๆ ไอตรงที่ว่า "ติดทนนาน" กับ "ช่วยให้สาวๆไม่ต้องเติมลิประหว่างวันบ่อยๆ" ขอเถียงขาดใจเลยข่าาาาาา

ทนยังง๊ายยยย!!! นี่ยังไม่ทันออกจากบ้านซัดซาลาเปาไปสองลูก ลิปไหลลงไปอยู่ในกระเพาะหมดแล้วข่า... ละปัญหาคือเติมระหว่างวันนนนน ลองดูเนื้อลิปกันแบบโคลสอัพใกล้ๆนะคะ เห็นอะไรมั๊ย??

บางอันเห็นชัดเลยค่ะว่ามันมีความมันมากกก มันมันมันมันน่ะเธอว์ว์ว์ นี่ออกตัวเอี๊ยดแพรพ นี่ไม่ใช่บิวตี้บล็อกเกอร์นะ เป็นคนชอบเล่าเรื่องเฉยๆ ให้มาวิเคราะห์ส่วนผสมที่ไม่รู้จักก็ไม่เอาอะค่ะ ปวดหัว คือแบ่บ... เห็นยังไงก็เล่าตามนั้นอะ จะ CR/SR ก็เหมือนๆกัน ใช่ว่าได้มาฟรีแล้วต้องออกล้อฟรีชมอย่างเดียว ตัวนี้ยอมรับค่ะว่าได้มาฟรี แต่ถ้าหมดก็คงบ๊ายบายอะเบบี๋ เธอใช้ยากเกินไปสำหรับชั้นนน 

ประการแรก:
ต้องมีแปรงถึงจะทาออกมาสวย จริงๆใช้นิ้วก็ได้ค่ะเวลาทา แต่แม่มมม เลอะเทอะชิหัยยยย อย่าได้ใส่เสื้อขาวมาเชียว! (อิชั้นเป็นคนไม่ระวังตัวเท่าไหร่ 555)

ประการที่สอง:
ไม่ทน! ใครรู้ว่าต้องทำยังไงวานบอกทีนะคะ (อาจจะเป็นที่ตัวชั้นด้อยเทคนิคก็ได้นะ...) หลังกล่องไม่มีบอก นี่ก็ไม่โปรไง ได้มาก็ปาดๆเอ่าไหนอะ ไม่เห็นจะทนเลย ฮือ!!!

ประการที่สาม:
ที่อยากให้แบรนด์ปรับปรุงสุดๆคือ... "ใส่ชื่อสีมาบนหลอด" นี่ต้อง D.I.Y. เองจ้า

ถ้าไม่ได้ปากกา Permanent ช่วยนี่คือจอดสนิทเลยค่ะ แกะมาแล้วเอากลับที่ไม่ถูกกันทีเดียว อยากรู้ว่าถ้าเผลอทิ้งกล่องไปแล้ว จะจำสีได้ไงอะ บางหลอดสีก็ใกล้กันเกิน หรือเวลาเพื่อนถามว่าใช้สีอะไรก็ตอบไม่ได้แล่วววว หรือต้องให้เพื่อนยืมหลอดไปเทียบบนชั้นวางขายยยย????? 

ข้อดีของมันก็มีนะ อิชั้นไม่ใช่คนช่างติ แค่บังเอิญปรี๊ดแตกไปหน่อยเพราะโฆษณามาซะใหญ่
อย่าทำร้ายชั้นแบบนี้สิพี่ชาย!!! ประการแรก สีเยอะ! ผสมไปได้เฉดใหม่ทู้กวัน เพลินๆดี เหมาะกับคนขี้เบื่อ ชอบเปลี่ยนลุค เปลี่ยนลิปยิ่งกว่าส้นสูง ควรค่าแก่การครอบครองค่ะคุณ เพราะหลอดนึงตก 69 บาท ใช้ไปเถอะ ไม่ทำร้ายกระเป๋าเหมือน MAC, LIMECRIME, SEPHORA ที่หากสอยทีเดียว 8 แท่ง มีสิทธิรับประทานแกลบแทนข้าวไปเป็นเดือน(ฮาา) ประการที่สอง พกพาสะดวก ด้วยหลอดเล็กกระทัดรัด ใส่กระเป๋าสตางค์ยังได้เลย หยิบเติมได้สบายๆ (ต้องอย่าลืมพกทิชชู่เชียว) ให้สรุปสำหรับ Mistine JOOPS!! Color Rich Lip Tube ตัวนี้ อิชั้นว่า สนุกสานาเฮฮาปาทังก้าดีค่ะ ไม่เหมาะใช้จริงจังแบบทาทีเดียวเปรี้ยวทั้งวันงี้ ไม่เหมาะ ไม่เวิร์ค เอาแบบ กำลังจะออกไปเจอผู้(ช) ก็หยิบมาเติมให้ดูเจิดๆ อันนี้มีสิทธิ์เกิดได้อยู่ค่ะ สีชัดสะดุดตาระยะ 10 เมตรก็ยังเห็น(จริงๆมันเป็นฟีลลิ่ง 555) ท้ายสุด นี่ไม่ได้ทำร้ายเธอนะ แต่ชั้นอยากให้เธอปรับปรุงน่ะ (บ่นคนเดียว 5555) เพราะยังไงกว่า 8 หลอดนี้จะหมดชั้นก็ยังจะใช้ของเธออยู่ยาวๆ....

ก็อย่างที่บอกและเธอว์...
 เค้าเตอร์แบรนด์มันแพง...

 -The END-

ปล. ปัจจุบันหาไม่เจอแล้ว ไม่รู้หายไปไหน ถ้ายังอยู่จะเอามาเล่นดูอีกสักทีนะ คอนเท้นที่อัพตั้งแต่กันยา ปี 57 เลยจย้าาา อย่าว่ากันโนะ 555555
เดิมทีบทความนี้เขียนขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ให้กับแบรนด์บนเว็บพันทิปดอทคอม 
และบล็อกเอ็กส์ทีนดอทคอม โดยได้รับการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ค่ะ
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆของแบรนด์ได้ที่ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?